Top 9 mẫu giày patin chất lượng cao đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Admin | 05/01/2022

Trượt patin hiện là một trong những bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Với bộ môn này, giày patin là vật dụng quan trọng không thể thiếu. Nó giống như đôi chân thứ 2 mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình đôi giày patin trọng lượng nhẹ để tập luyện và mang đến cảm giác trượt thú vị, thoải mái. Hãy tham khảo ngay top 9 Giày patin chất lượng được nhiều người yêu thích sau đây. 

Giày patin King Fly NS 

Mẫu giày patin King Fly NS siêu chất
Mẫu giày patin King Fly NS siêu chất

Giày patin King Fly NS hiện là một trong những mẫu giày trượt đáng sở hữu nhất. Sản phẩm là model mới nhất từ hãng King Fly nổi tiếng thị trường và được ứng dụng nhiều công nghệ độc đáo, ấn tượng sau:

  • Boot giày chế tác từ vải cao cấp, có khả năng chống thấm tốt. Khi sử dụng tạo độ êm ái, thoáng khí và có thể tháo ra vệ sinh cực kỳ tiện lợi.
  • Thân giày được chế tạo từ nhựa Plastic nên rất chắc chắn, bền bỉ và có thể chịu va đập cao. Từ đó đem đến cho bạn những bước di chuyển kỹ thuật điêu luyện mà không lo sợ bị tổn thương. 
  • Form giày ôm chân với chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo chịu lực tốt và an toàn trong suốt thời gian trượt. 
  • Bánh xe được làm từ cao su đặc, có độ chống trơn trượt và ma sát lớn. Bạn có thể lướt êm trên mọi địa hình, mặt đường mà không gặp trở ngại gì. 
  • Giày patin còn được tích hợp khóa đóng cổ giày, ôm chân vừa vặn và có thể linh hoạt nới rộng tạo cảm giác thoải mái đem lại những bước di chuyển mượt mà, trơn tru. 

Giày trượt patin Longfeng 906

Giày trượt patin Longfeng 906 là sự lựa chọn tuyệt vời
Giày trượt patin Longfeng 906 là sự lựa chọn tuyệt vời

Trong số các mẫu giày patin trên thị trường, Longfeng 906 là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế. Đây là đôi giày patin đáng sở hữu bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội kể sau:

  • Khung giày được chế tạo từ hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao đem lại sự chắc chắn, bền vững và giúp nâng đỡ đôi chân trong suốt quá trình di chuyển.
  • Cổ giày thiết kế tối ưu và có dạng lưới bọt tạo độ thông thoáng, bảo vệ tối ưu, tránh va đập tổn thương cho cổ chân.
  • Phần bánh xe được cấu tạo chắc chắn, chế tác từ vật liệu cao cấp cùng khả năng chống va đập, trầy xước nên đem lại sự thoải mái, an toàn. 
  • Giày patin Long Feng 906 sẽ là lựa chọn hoàn  hảo cho bạn thực hiện các động tác trong kỹ thuật trượt patin như chạy nhảy, leo dốc đổ đèo,...

Giày Patin cao cấp WEIQIU FX1 

Giày Patin cao cấp WEIQIU FX1 sở hữu kiểu dáng thể thao mạnh mẽ
Giày Patin cao cấp WEIQIU FX1 sở hữu kiểu dáng thể thao mạnh mẽ

Nằm trong top các mẫu giày patin hot và đẹp hiện nay, bạn không thể bỏ qua mẫu patin cao cấp WEIQIU FX1. Đôi giày chinh phục các tín đồ đam mê patin ngay từ lần đầu bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt. Những ưu điểm vượt trội của WEIQIU FX1 đó là:

  • Thân, cổ giày sử dụng chất liệu Plastic HDPE cao cấp, có khả năng chống va đập, trầy xước. Phần cổ hỗ trợ tốt và chống lật mắt cá trong mọi tình huống.
  • Boot bên trong giày đảm bảo độ êm ái, dày dặn. Chúng vừa bảo vệ đôi chân vừa tạo cảm giác thoải mái. 
  • Frame được chế tạo từ hợp kim nhôm chất lượng, có độ chắc chắn và dày dặn đồng thời ứng dụng công nghệ CNC với độ hoàn hảo cao.
  • Khóa thân giày đóng 45° thao tác nhanh, ôm gọn cổ chân và điều chỉnh linh hoạt trên mọi địa hình với cảm giác an toàn tuyệt đối.
  • Bánh xe cao cấp, đảm bảo độ bền, độ đàn hồi và cho tuổi thọ lâu dài giúp tiết kiệm chi phí khi không phải thường xuyên thay bánh xe như các mẫu giày patin thông thường. 

Giày Patin Labeda cao cấp cho người chuyên nghiệp

Giày Patin Labeda cao cấp cho người chuyên nghiệp
Giày Patin Labeda cao cấp cho người chuyên nghiệp

Giày Patin Labeda cao cấp hiện có 2 phiên bản trắng và đen trên thị trường. Đây là mẫu giày trượt patin tốt nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Sản phẩm không chỉ có đẹp, ấn tượng mà còn gây chú ý bởi những lý do sau: 

  • Phần thân giày thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, đậm chất thể thao và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ cứng cáp, bền chắn. Chúng sẽ ôm trọn đôi chân nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái, thông thoáng.
  • Khóa giày patin LABEDA được hãng nâng cấp với 2 khóa tiện đóng kín tiện lợi, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Qua đó, giúp người chơi tự tin trong từng bước đi, trượt chậm hay tốc độ. 
  • Boot nhựa cứng bảo vệ tối ưu cho đôi bàn chân khi va chạm, té ngã đặc biệt tránh được tình trạng vẹo chân, trật khớp với những người mới tham gia. 
  • Boot vải với chất liệu dày, thiết kế ôm chân và cực kỳ êm ái, thoải mái cho đôi bàn chân.
  • Frame sử dụng chất liệu bằng hợp kim rất chắc chắn, chịu lực tốt kết hợp cùng bánh xe cao su chắc chắn, trống mài mòn, trơn trượt đem lại cảm giác chinh phục hứng thú trong mọi nẻo cho người đam mê trượt patin. 

Giày Patin Cougar cao cấp có đèn 835LSG 

Giày Patin Cougar cao cấp có đèn 835LSG mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Giày Patin Cougar cao cấp có đèn 835LSG mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Giày patin trên thị trường khá đa dạng mẫu mã, chủng loại tuy nhiên trong số đó mẫu sản phẩm Cougar cao cấp có đèn 835LSG luôn nhận được yêu thích và là dòng best seller đứng top nhiều năm liền. Đôi giày patin có độ hoàn hảo, thẩm mỹ cao cùng cấu tạo và tính năng tuyệt vời kể sau:

  • Giày patin Cougar 835LSG phong phú về màu sắc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các tông khác nhau như màu đỏ, hồng, trắng đen, đỏ đen, xanh dương vàng. 
  • Sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thể thao, mạnh mẽ. Độ ôm chân chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái và đem tới những di chuyển tốt hơn.
  • Giày patin được cấu tạo và chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất như bánh xe PU, khung nhôm hợp kim siêu bền, vòng bi ABEC 7 carbon,...
  • Đặc biệt, thiết kế bánh xe phát sáng đem lại cảm giác mới mẻ, độc đáo cho người chơi. 
  • Về tổng thể, sản phẩm có khả năng nâng đỡ bàn chân và cả cơ thể. Từ đó giúp người chơi có được những bước chuyển động vững chắc. Mọi thao tác như xoay, quay đầu đều dễ dàng thực hiện một cách mượt mà, êm ái.
  • Chất liệu cao cấp cùng kết cấu chắc chắn, đôi giày patin Cougar có đèn 835LSG đảm bảo giữ thăng bằng tốt và hạn chế các tình trạng chấn thương hiệu quả trong khi luyện tập. 

Giày Patin Flying EAGLE BKB B5S 

Giày Patin Flying EAGLE BKB B5S hồng siêu cute
Giày Patin Flying EAGLE BKB B5S hồng siêu cute

Nếu bạn đang phân vân giữa rất nhiều đôi giày patin trên thị trường thì Flying EAGLE BKB B5S sẽ là lựa chọn đúng đắn. Mẫu giày này không chỉ đẹp từ ngoại hình, thiết kế mà chất lượng cũng vô cùng cao cấp. Chắc chắn Flying EAGLE BKB B5S sẽ không làm bạn thất vọng nhờ những đặc điểm nổi trội:

  • Thân giày chế tạo từ nhựa plastic có khả năng chịu lực, chống va đập. Khi bạn thực hiện các cú nhảy luôn đảm bảo an toàn cho đôi chân.
  • Form giày thiết kế cứng cáp, khi trượt trên mọi địa hình đều không xảy ra tình trạng lật mắt cá chân, bong gân. 
  • Boot trong sử dụng lớp lót chất lượng cao đảm bảo độ dày dặn, êm ái và thoáng khí. Đặc biệt an toàn với những người chơi chuyên nghiệp có kỹ thuật mạnh và nhanh. 
  • Frame càng là hợp kim nhôm cao cấp kết hợp cùng công nghệ CNC. Nó không chỉ chống cong vênh, chịu lực mà còn có thể tháo rời. 
  • Khóa giày: Khóa đóng cổ giày chống trượt, chắc chắn và ôm cổ chân, có thể nới rộng hoặc thắt chặt dễ dàng. Khóa thân với ngoàm khóa kéo dễ dàng. Có kèm thêm dây buộc giúp ổn định hơn. 
  • Bánh xe sử dụng chất liệu cao su có độ đàn hồi cao cùng khả năng bám đường ổn định, đem lại cảm giác tự tin khi trượt. 

Giày Patin trẻ em Gobos GB001 

Giày Patin trẻ em Gobos GB001 - Lựa chọn hoàn hảo cho các bé
Giày Patin trẻ em Gobos GB001 - Lựa chọn hoàn hảo cho các bé

Nhắc đến giày patin dành cho trẻ em, sẽ không có sản phẩm nào sánh bằng mẫu Gobos GB001. Đây là đôi giày được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé nhờ những tính năng, đặc điểm vượt trội kể sau:

  • Mẫu giày có phần thân được bọc nhựa cao cấp trông cực kỳ chắc chắn, chịu lực tốt do đó hạn chế tình trạng tổn thương ở mức thấp nhất khi xảy ra va đập. 
  • Bọc lót bên trong đảm bảo độ êm ái, ôm chân vừa vặn đem đến cảm giác an toàn và tự tin cho trẻ khi thực hiện các thao tác. Bạn cũng có thể dễ dàng rút boot ra vệ sinh, khử mùi.  
  • Bánh xe đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng chất liệu cao su đặc có độ bền và độ đàn hồi tốt. Tạo cảm giác trơn tru khi trượt và trên mọi địa hình bánh xe vẫn hoạt động tốt mà không có tình trạng vỡ, nứt gây nguy hiểm.
  • Cổ giày, thân giày cứng cáp nâng đỡ toàn bộ trọng lực cơ thể. Các bé có thể dễ dàng thực hiện các kỹ thuật trượt linh hoạt mà không gây áp lực lên mắt cá chân. 

Giày trượt patin Full Flash Star 901 Sportslink

Giày trượt patin Full Flash 901 Sportslink
Giày trượt patin Full Flash 901 Sportslink

Danh sách top các mẫu giày patin tốt nhất bạn không thể bỏ qua giày trượt patin Full Flash 901 Sportslink. Đây là mẫu thiết kế phù hợp với thanh thiếu niên từ 9 đến 15 tuổi. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm bộ môn thể thao đầy lý thú với những thông tin đặc điểm sau:

  • Sản phẩm được gắn 4 bánh xe trên 1 hàng và được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp có đặc tính đàn hồi, ma sát, chống chịu lực, vỡ,... Tất cả đặc điểm này tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi trượt trên mọi loại bề mặt khác nhau.
  • Phần frame sử dụng chất liệu hợp kim với độ chắc chắn, nâng đỡ đôi bàn chân đồng thời đem lại sự tự tin cần thiết khi người chơi trong quá trình sử dụng cũng như khi thực hiện các thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao.
  • Phần thân thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn, form ôm chân tích hợp khóa có thể tiện lợi thay đổi được kích thước theo nhu cầu sử dụng. 
  • Lớp lót giày êm ái, có độ thông thoáng giúp thấm hút mồ hôi và đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giày Patin PAPAISON A9 

Giày Patin PAPAISON A9 thiết kế đẹp mắt, chắc chắn
Giày Patin PAPAISON A9 thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Giày Patin PAPAISON A9 là mẫu giày được đánh giá cao bởi chúng không chỉ có thiết kế, kiểu dáng thẩm mỹ đậm chất thể thao mà còn đem lại cảm giác hứng thú, thích chinh phục. Sở hữu đôi giày này chắc chắn bạn sẽ tìm được niềm đam mê với bộ môn mạo hiểm patin. Một số ưu điểm của đôi giày patin như sau: 

  • Sản phẩm có màu sắc trẻ trung xanh hồng.
  • Boot giày chất liệu cao cấp kết hợp cùng lớp lót mềm mại tạo độ êm ái cho đôi bàn chân, cổ chân. 
  • Form giày được làm từ chất liệu nhựa cứng nên trông cực kỳ khỏe khoắn, vững chãi
  • Khóa giày gồm 1 khóa ở cổ chân và 1 khóa ở thân giày đảm bảo độ cố định chắc chắn giúp chân bé về đúng form và an toan khi trượt. 
  • Frame(càng) chất liệu hợp kim, bánh xe bằng cao su đặc, vòng bi ABEC 5,... Tất cả đảm bảo độ an toàn cho bé trong mọi thời điểm tập luyện và trải nghiệm. 

Bài viết là top 9 mẫu giày patin chất lượng, kiểu dáng đẹp. Chúng đảm bảo độ an toàn và đem đến trải nghiệm cho bạn khi thực hiện các kỹ thuật và tập luyện hay chơi trên mọi địa hình khác nhau.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh