Top các mẫu giày Boston thương hiệu MLB cao cấp, đẹp mãn nhãn

Admin | 06/01/2022

Giày Boston hiện là một trong những item thời trang được giới trẻ yêu thích ở nhiều quốc gia. Đây là những đôi giày do hãng MLB nghiên cứu sản xuất và lấy cảm hứng từ CLB bóng chày nổi tiếng Boston Red Sox. Những mẫu giày Boston không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt mà còn cực kỳ tôn dáng, thể hiện được phong cách thời thượng, đẳng cấp. 

Giày Boston MLB là gì?

Trong vài năm trở lại đây, giày Boston chiếm lĩnh thị trường ở nhiều nước trong đó có Việt Nam. Kể từ khi hãng MLB nổi tiếng của Hàn Quốc trình làng năm 2018, mẫu giày này đã nhanh chóng gây sự chú ý và chinh phục mọi người nhờ thiết kế phá cách. 

Giày Boston hồng MLB làm say mê các tín đồ thời trang
Giày Boston hồng MLB làm say mê các tín đồ thời trang

Nét ấn tượng ở giày Boston so với các mẫu sneaker thông thường đó là kiểu dáng sành điệu, trẻ trung. Đôi giày cực kỳ tôn dáng, tạo hiệu ứng tăng chiều cao tốt nhờ phần đế cao phá cách. Đường nét thiết kế sản phẩm đậm chất thể thao nhưng cảm giác đi nhẹ êm chân và mang đến sự thoải mái, mới mẻ. 

Cho đến nay, giày Boston vẫn luôn dẫn đầu xu hướng thời trang và là dòng best seller của hãng MLB. Đặc biệt, điểm nhấn trên mỗi đôi giày là logo sắc nét của các CLB bóng chày nổi tiếng. Trong đó nổi tiếng có logo LA (Los Angeles Dodgers), B (Boston Red Sox), NY (New York Yankees), STL (St.Louis Cardinals),...

Top các mẫu giày Boston đẹp, hot trend bạn không thể bỏ lỡ

Nhắc đến giày Boston của thương hiệu đình đám MLB, bạn không thể bỏ qua những đôi sneaker từng làm mưa làm gió trên thị trường dưới đây:

Giày MLB Korea Boston Red Sox 

Đứng đầu danh sách mẫu giày Boston được yêu thích hiện nay đó chính là MLB Boston Red Sox. Đôi giày sở hữu kiểu dáng thiết kế theo phong cách hiện đại, form giày chuẩn cùng chất liệu cao cấp. Sản phẩm chinh phục các tín đồ đam mê thời trang ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Giày Boston nổi bật với kiểu dáng khỏe khoắn
Giày Boston nổi bật với kiểu dáng khỏe khoắn

MLB Boston red sox có tông màu trắng tinh khôi cùng dòng chữ Boston cách điệu màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật trên thân giày. Đôi giày không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung năng động mà còn giúp người mang ăn giang chiều cao nhờ phần đế. Bởi các đôi giày Boston này hầu hết đều cao đến 3cm. 

Đây là mẫu giày mà hãng MLB đã làm khuấy đảo thị trường một thời và ở nước ta được nhiều bạn trẻ săn đón, yêu thích. Sở hữu nó, chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng nổi bật trong nhiều bộ outfit khác nhau. 

Giày MLB Korea Boston Đế Eva

Giày MLB Korea Boston Đế Eva không khác nhiều so với mẫu Red son. Nó vẫn được thiết kế theo form chunky nổi tiếng của hãng song có phần nhỏ gọn hơn nhất là phần đế. Mẫu giày này cực kỳ ôm chân, tạo cảm giác vừa vặn và thích hợp với các bạn nữ. 

Logo Boston màu đỏ tạo điểm nhấn ấn tượng
Logo Boston màu đỏ tạo điểm nhấn ấn tượng

MLB Boston đế Eva vẫn giữ nguyên tông màu trắng chủ đạo bao phủ. Tuy nhiên, họa tiết chữ Boston thu nhỏ hơn kết hợp cùng ký tự B màu đỏ, in cách điệu tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi giày. Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao hiệu quả. Giày không kén trang phục nên cũng rất dễ dàng trong việc phối đồ. Đảm bảo giúp bạn thể hiện sự mạnh mẽ, năng động và trẻ trung.

Giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

Giày Chunky Mickey Boston Red Sox sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi đôi giày sở hữu ngoại hình siêu đẹp và chất. Vẫn duy trì kiểu dáng bé bự đình đám của thương hiệu MLB nhưng đã bỏ đi dòng chữ Boston và thay vào đó là hình ảnh chú chuột Mickey đáng yêu, dễ thương. 

Hình ảnh chuột Mickey đáng yêu trên đôi giày Boston MLB
Hình ảnh chuột Mickey đáng yêu trên đôi giày Boston MLB

Mẫu giày này đã thổi làn gió mới và khuấy đảo thị trường nhiều nước mà không riêng gì Hàn Quốc. Cho đến nay, Giày Chunky Mickey Boston Red Sox vẫn được nhiều người tìm mua và độ hot vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Giày MLB Boston Shiny/Pink Hologram

Hot trend một thời làm điên đảo giới nghệ sĩ, chị em phụ nữ phải kể đến mẫu giày MLB Boston Shiny/Pink Hologram. Khác với những đôi giày Boston trước, sản phẩm có màu hồng phấn pha kem một cách tinh tế, nhẹ nhàng và bao phủ lên toàn bộ thân giày. Điểm nhấn của mẫu giày này là họa tiết Boston cách điệu, in nổi và phần đuôi hologram mới lạ, phá cách. 

Mẫu giày MLB Boston Shiny/Pink Hologram đẹp tinh tế
Mẫu giày MLB Boston Shiny/Pink Hologram đẹp tinh tế

Đôi giày MLB Boston Shiny/Pink Hologram vừa thể hiện vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Chính vì vậy, sản phẩm đã trở thành item thời trang thu hút và khiến bao chị em mơ ước sở hữu. 

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng Nhạt

Một trong những đôi giày Boston được săn đón rất nồng nhiệt chắc chắc không thể không nhắc đến MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng Nhạt. Đôi giày nhận được đánh giá cao về chất lượng và ngoại hình. 

Đôi  sneaker này cũng được hãng MLB chăm chút, tỉ mỉ trong từng đường nét và giữ nguyên các đặc trưng của đôi boston như đế cao, kiểu dáng thể thao, form chungky ôm chân,... Tuy nhiên, model này gây chú ý bởi màu hồng nhạt nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng Nhạt cuốn hút
Giày MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng Nhạt cuốn hút

Không trang trí hologram nhưng màu sắc cùng họa tiết Boston màu hồng đậm, nổi bật cũng đã đủ chinh phục và khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên. Đây sẽ là đôi giày lý tưởng cho phái đẹp mỗi khi tụ tập bạn bè, dạo phố hay du lịch. Đặc biệt, bạn có thể tạo ra nhiều set đồ thời trang năng động, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo nữ tính, sang trọng. 

Giày MLB Check Boston Red Sox

Đôi giày MLB Chunky Check Boston Red Sox sử dụng chất liệu trắng cao cấp bao phủ lên toàn bộ phần thân giày. Dòng chữ Boston dài đã được thay bằng họa tiết chữ B cách điệu. Logo được in tỉ mỉ với màu đỏ độc lạ tạo điểm nhấn cuốn hút. 

Đôi giày MLB Boston Red Sox đẹp hoàn hảo
Đôi giày MLB Boston Red Sox đẹp hoàn hảo

Các đường nét, chỉ may đều đạt độ hoàn hảo, thẩm mỹ cao. Phần đế được trang bị lớp cao su chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Với chiều cao đế lên đến 5cm bạn có thể tạo hiệu ứng tăng chiều cao hiệu quả và lên đồ cho mọi sự kiện mà không bao giờ sợ bị lạc quẻ. 

MLB Mule Corduroy Fl Boston Red Sox Brown

Đây là mẫu giày Boston hở gót mang dấu ấn riêng của thương hiệu MLB. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, đem đến sự tiện lợi khi mang. Giày Mule Corduroy FL sử dụng chất liệu vải cao cấp với các đường sọc nổi độc đáo. Kết hợp cùng với đó là logo chữ B đặc trưng và có phần cách tân. 

Mẫu giày Boston Mule mang đến sự tiện lợi với thiết kế hở gót
Mẫu giày Boston Mule mang đến sự tiện lợi với thiết kế hở gót

Đôi giày Boston này đem đến phong cách khác biệt, có phần "nổi loạn" nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm có màu sắc trung tính dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau và tôn dáng hiệu quả. Đây là mẫu giày uniex thích hợp cho cả nam, nữ yêu thích sự mới lạ, phá cách. 

Giày Boston Mlb Chunky High Red Sox 

MLB Chunky High Boston Red Sox là mẫu giày Boston đẹp, đẳng cấp nhờ thiết kế cổ cao ấn tượng cùng màu đỏ rực rỡ. Đi cùng với nó là logo chữ B trắng và đế giày trắng. Tất cả tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt. 

Giày Boston đỏ cổ cao, hơi hướng cổ điển đẹp đẳng cấp, thời thượng
Giày Boston đỏ cổ cao, hơi hướng cổ điển đẹp đẳng cấp, thời thượng

Phần đế cao, cổ cao mang lại cảm giác tự tin cho chủ nhân khi giúp tôn dáng và khiến đôi chân trở nên thon dài. Bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật khi phối đôi giày này cùng các trang phục khác như váy ngắn, quần short, quần jean,... Đặc biệt, form ôm chân có hơi hướng cổ điển tạo độ sang sảng, đẳng cấp vượt trội. Quan trọng, giày đi cực kỳ êm chân và thoải mái . 

Mlb Bigball Chunky Gloves Boston Red Sox Black

Đôi giày Boston này mang đậm chất thể thao và đem lại hiệu suất cao cho những bạn trẻ ưa hoạt động. Màu đen được hãng MLB chọn làm tông chủ đạo và phủ toàn bộ phần upper của mẫu sneaker.

Mẫu giày mang đậm chất thể thao
Mẫu giày mang đậm chất thể thao

Nét độc đáo của Bigball Chunky Gloves Boston Red Sox Black là logo biểu tượng bóng chày, găng tay bên hông giày. Chúng được thiết kế theo phong cách giả lập mang đến sự đột phá và khác biệt. Phần đế cao 5cm, chất liệu cao su chống trơn trượt, chống thấm nước đem lại những bước di chuyển êm ái, tự tin. 

Giày MLB Playball New Chunky Boston Red Sox White

Đây là mẫu giày mới được hãng MLB ra mắt 2020 và đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sản phẩm không còn sở hữu kiểu dáng hầm hố mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng với đường nét cắt gọt tinh tế. Kiểu dáng trông có phần đơn giản hơn. Song phần đế vẫn cao, tôn dáng và dễ dàng lên đồ. 

Đôi giày Boston mẫu mới trông cực kỳ high fashion
Đôi giày Boston mẫu mới trông cực kỳ high fashion

Đặc biệt, giày sử dụng chất liệu vải có độ thông thoáng, thấm hút cao đảm bảo mang đến cảm giác dễ chịu cho đôi bàn chân. Logo vẫn là dòng chữ đỏ Boston cách điệu đẹp mắt, cuốn hút. Với đôi sneaker này, bạn có thể tự tin xuống phố dạo chơi, đi làm, đi học và chắc chắn mẫu giày này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Giày Boston MLB Playball Cup Screen 

Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu bỏ lỡ mẫu giày Boston MLB Playball Cup Screen. Bởi sản phẩm có sự đột phá trong thiết kế khi được làm từ chất liệu bằng lưới mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Đôi giày với đường may tinh tế, thẩm mỹ kết hợp cùng logo viền đen chữ BOSTON trên nền màu trắng nổi bật. Đây là điểm nhấn giúp đôi giày trở nên độc đáo, ấn tượng. 

Mẫu giày Boston MLB Playball Cup Screen
Mẫu giày Boston MLB Playball Cup Screen

Đặc biệt, phần đế cao của đôi giày không chỉ êm ái mà còn tôn dáng cho chủ nhân. Giày MLB Playball Cup Screen đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong từng bước đi. Đây xứng đáng là mẫu giày nên có trong tủ đồ nhà bạn.

Giày Boston Red Sox White Mlb Bigball Chunky Cookie 

Đây là đôi giày Boston mới được hãng MLB ra mắt trong thời gian gần đây. Sản phẩm ngay khi trình làng đã tạo làn sóng cuốn hút với giới trẻ đam mê sneaker. Model có tông trắng chủ đạo kết hợp với những mảng màu hồng trên thân giày tạo điểm nhấn độc đáo, mới lạ. 

Giày Boston Red Sox White Mlb Bigball Chunky Cookie
Giày Boston Red Sox White Mlb Bigball Chunky Cookie

Ấn tượng nhất chính là logo chữ B màu hồng nhẹ nhàng, tinh khôi nhưng đủ để làm thổn thức bao trái tim phái đẹp. Phần đế giày vẫn giữ độ cao như thường giúp tôn dáng cho các cô nàng nhưng đã được cắt gọt trở nên thon gọn. Đôi giày vừa thể hiện vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ lại pha chút đáng yêu, dịu dàng. Diện đôi MLB chunky sneaker này trông bạn sẽ cuốn hút một cách lạ lùng.

Như vậy chúng ta vừa điểm qua top 12 mẫu giày Boston đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm đều sở hữu vẻ đẹp độc đáo riêng biệt, đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng và xứng đáng cho bạn lựa chọn. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh