Top những đôi giày Adidas nữ siêu đẹp khuynh đảo thị trường

Admin | 08/01/2022

Adidas nhiều năm qua luôn là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới được hàng triệu tín đồ yêu thích. Không chỉ mê hoặc phái nam mà những sản phẩm giày của Adidas cũng khiến chị em chẳng thể ngó lơ. Vậy đâu là các mẫu giày Adidas nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Giày Adidas Stan Smith White Iconic

Mẫu giày Adidas nữ Stan Smith White Iconic là thiết kế vô cùng phù hợp với các cô gái năng động, tự tin. Sản phẩm lấy tông màu trắng làm chủ đạo với phần đế sau có miếng phản quang ánh hồng bạc rất cá tính. Đôi giày Adidas nữ Stan Smith White Iconic sở hữu đường nét thiết kế tinh tế sắc sảo. 

Giày Adidas Stan Smith White Iconic đơn giản nhưng cá tính
Giày Adidas Stan Smith White Iconic đơn giản nhưng cá tính

Sản phẩm được làm chất liệu da cao cấp ôm gọn chân giúp nâng đỡ lòng bàn chân tối ưu trong mọi cử động. Đế giày rất mềm mại giúp người dùng thoải mái trong từng chuyển động, tránh cảm giác đau mỏi khó chịu khi di chuyển lâu. Sản phẩm có độ bám tốt, tránh sự trơn trượt khi đi trên các mặt phẳng ẩm ướt. 

Các lỗ thoát khí nằm dọc hai bên thân giày sẽ giúp đôi chân không bị bí bách, khó chịu đặc biệt là vào những ngày nóng ẩm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi hoạt động dù là đi học, đi làm hay đi chơi, tập thể thao. 

Adidas Continental màu hồng

Giày nữ Adidas Continental màu hồng đào sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các chị em “bánh bèo” nhưng vẫn yêu thích thể thao. Adidas Continental mang thiết kế hơi hướng retro cổ điển của thập niên 80 với sự tối giản, gọn gàng. Thân giày làm từ chất liệu da lộn còn phần đế ngoài làm từ cao su có chèn hai mảnh lót nệm để tạo cảm giác thoải mái khi bước đi.

Adidas Continental màu hồng đào phù hợp nữ giới ngọt ngào
Adidas Continental màu hồng đào phù hợp nữ giới ngọt ngào

Đế trong của giày lót tấm Terry của Pháp giúp nâng đỡ gót chân tốt hơn, giảm áp lực lên chân khi chạy nhảy hoặc bật cao. Logo của hãng nằm ở dải viền rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mẫu giày Adidas Continental màu hồng bất kể chị em yêu thích phong cách nào dù là sang trọng, thời thượng hay thanh lịch, ngọt ngào cũng đều có ứng dụng vào bộ cánh của mình. 

Giày Adidas slip-on Superstar 

Vội vàng phải ra đường mà không có nhiều thời gian chuẩn bị ? Chị em hãy chọn ngay đôi Adidas nữ slip-on Superstar bí ẩn và quyến rũ. Thiết kế không dây buộc giúp người dùng xỏ chân vào đôi giày một cách nhanh chóng tiện lợi. 

Sản phẩm ôm sát chân mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn và dễ chịu. Thiết kế hai vạt vải bắt chéo giúp tăng thêm vẻ cá tính cho sản phẩm. Mũi giày có lớp bảo vệ giúp tránh cho ngón chân bị trầy xước hoặc phồng rộp khi di chuyển thời gian dài. 

Adidas nữ slip-on Superstar dễ đi
Adidas nữ slip-on Superstar dễ đi

Ở gót giày có một đai nhỏ đính kèm biểu tượng logo hãng quen thuộc. Sản phẩm có nhiều phiên bản màu khác nhau như trắng, đen, hồng, tím nhạt để phái nữ lựa chọn. Nếu ưa thích sự đơn giản hãy chọn màu trắng hoặc đen. Nếu chị em chuộng tông màu sáng để làm nổi bật bộ đồ của mình đừng ngại thử màu hồng, tím, xanh dương nhạt hoặc đỏ rượu.

Giày Adidas Neo nữ 

Đối với những cô gái yêu phong cách thời trang ngẫu hứng, phóng khoáng thì mẫu giày Adidas Neo nữ sẽ không thể bỏ qua. Sản phẩm sử dụng chất liệu da mềm giúp tạo cảm giác thoải mái khi đi lại. Mũi giày gia cố thành khối cứng cáp giúp bảo vệ đầu chân tối ưu nếu xảy ra va chạm khi di chuyển.

Giày Neo nữ thiết kế khá đơn giản
Giày Neo nữ thiết kế khá đơn giản

Phần đế giày khá mỏng nên tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân nhỏ nhắn của nữ giới. Adidas Neo nữ cũng có ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều mẫu giày truyền thống khác của hãng. Khởi điểm ra mắt Adidas Neo vốn chỉ được định hướng là dòng thời trang “mỳ ăn liền” của hãng. Nhưng với sự đón nhận của thị trường hãng đã ra mắt nhiều mẫu sản thuộc dòng Adidas Neo.

Mẫu giày  Adidas Neo Advantage được nhiều chị em ưa chuộng nhất nhờ chất liệu da PU cao cấp thời thượng. Sản phẩm còn có khả năng kháng nước dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều thời gian.

Giày nữ Ultra Boost màu hồng

Nhắc đến những sản phẩm giày Giày Adidas nữ được yêu thích nhất mà bỏ qua đôi giày Ultra Boost màu hồng đình đám thì sẽ là thiếu sót lớn. Tông màu hồng nhạt ngọt ngào, cuốn hút nhưng không hề bánh bèo, sến súa của sản phẩm đã chiếm trọn trái tim của chị em.

Ultra Boost màu hồng là đôi giày phái nữ yêu thích
Ultra Boost màu hồng là đôi giày phái nữ yêu thích

Bộ đế của giày được cấu thành từ các hạt boost TPU nén chặt không chỉ bền bỉ, cứng cáp mà còn nâng đỡ chân rất tốt. Người dùng có thể gập đôi đế giày mà hoàn toàn không sợ bị hỏng dáng. Sản phẩm đem lại hiệu năng tuyệt vời cho người tập thể dục cường độ cao cùng khả năng phòng tránh chấn thương tối ưu. 

Thân giày làm từ vải dệt công nghệ Primeknit giúp ôm sát bàn chân nhưng vẫn thoáng khí, không bị bí hơi. Điều này có được nhờ phần upper được thiết kế các lỗ thoát khí li ti. Công nghệ vải dệt Primeknit còn cho phép các ngón chân có thể cử động thoải mái nhờ độ co giãn tuyệt vời.

Giày Adidas NMD nữ 

Giày nữ Adidas NMD ra mắt vào năm 2015 và ngay lập tức được đón nhận bởi đông đảo tín đồ trung thành của hãng. Tên giày viết tắt của Nomad nghĩa là người du cư nay đây mai đó yêu thích sự phóng khoáng. Đúng như tên gọi của mình thiết kế sản phẩm mang nét tối giản nhưng rất phá cách, độc đáo.

Adidas NMD có thiết kế tối giản giúp hấp thụ lực tốt
Adidas NMD có thiết kế tối giản giúp hấp thụ lực tốt

Thân giày có hai miếng nhựa khung chữ U có tác dụng trong việc hấp thụ lực từ bàn chân một cách tối ưu. Sản phẩm giúp giảm lực tác động khi bàn chân di chuyển giúp các bước đi trở nên thanh thoát nhẹ nhàng hơn. Đôi giày NMD nữ có nhiều cách phối màu khác nhau như hồng, xanh dương, xám trắng. 

Ngoài ra sản phẩm cũng có những phiên cực kỳ đắt đỏ khi kết hợp với các thương hiệu Supreme, LV,... Đó sẽ là lựa chọn dành cho những cô nàng giàu có sành điệu muốn thu hút ánh nhìn từ tất cả mọi người xung quanh. Đối với những chị em thu nhập bình dân có thể hài lòng với các mẫu giày nữ Adidas NMD giá 2-4 triệu.

Giày Adidas Grand Court

Giày thể thao Adidas Grand Court là mẫu giày cơ bản dành cho những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, không cầu kỳ. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng mẫu giày Grand Court bị lỗi mốt bởi chúng tuy không quá nổi bật nhưng luôn được lòng đông đảo khách hàng.

Adidas Grand Court đỏ trắng rất được chị em yêu thích
Adidas Grand Court đỏ trắng rất được chị em yêu thích

Sản phẩm sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp với độ ôm vừa phải. Sản phẩm nâng đỡ đôi chân có định hướng, hỗ trợ các động tác di chuyển được nhẹ nhàng. Đế giày mềm mại và có độ ma sát tốt giúp người dùng có thể thoải mái thử sức với nhiều hoạt động thể thao như leo núi, chạy bộ, nhảy dây.

Sản phẩm có các lỗ thoát khí nhỏ trên thân giúp đôi chân luôn khô ráo, dễ chịu không bị bí mùi. Mẫu Adidas Grand Court được chị em yêu thích nhất là tông màu trắng đỏ kết hợp với thân giày trắng còn 3 sọc dọc thân màu đỏ nổi bật. Sản phẩm rất dễ kết hợp với các set đồ đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò, tập thể thao.

Giày Adidas X9000L3

Được thiết kế dựa trên những sản phẩm giày của các nhân vật trong game thực tế ảo sản phẩm mang vẻ đẹp độc đáo và vô cùng cá tính. Adidas X9000L3 có lớp đệm BOOST ở cả khu vực bàn chân trước và đệm Bounce ở phần gót chân. Hệ thống buộc dây giày có có các khoen làm từ chất liệu TPU cùng các vật liệu phủ hỗ trợ. 

Adidas X9000L3 có khả năng phản quang
Adidas X9000L3 có khả năng phản quang

Phần mặt bên của giày có ba sọc phủ lớp 3M phản quang giúp phát sáng nhẹ khi di chuyển trong đêm tối. Đầu mũi giày có các khối hình học hình tam giác khá lạ mắt đem lại cảm giác khá thú vị diện đôi giày này. Sản phẩm đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi di chuyển, chạy bộ. Công nghệ đêm midsole giúp mũi chân không bị cảm giác lao về phía trước khi chạy.

Sản phẩm phù hợp sử dụng để diện khi chạy bình thường. Mẫu giày phối đen và vàng cam là sản phẩm được các chị em yêu thích nhất. Tuy nhiên mẫu giày Adidas X9000L3 khá kén khi phối đồ thời trang. Chị em nên diện giày cùng với các trang phục năng động, cá tính, mạnh mẽ. 

Giày Adidas Tubular nữ

Vốn là dòng giày dành riêng cho vận động viên bóng rổ nhưng dần dần đã được tích hợp nhiều công nghệ, kiểu dáng thiết kế mới nhất. Sản phẩm được đông đảo cộng đồng đam mê sneaker đánh giá cao. Sản phẩm có đế xốp mang lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi bước đi.

Adidas Tubular nữ được nhiều tín đồ săn lùng
Adidas Tubular nữ được nhiều tín đồ săn lùng

Chất liệu sản xuất ra sản phẩm là vải dệt Primeknit cực kì thoáng khí, ngăn chặn tình trạng đổ mồ hôi chân khi phải mang một thời gian dài. Sản phẩm chỉ có hai mối dây thắt nút nên khá tiện lợi cho chị em mỗi khi xỏ giày. Các mẫu giày Adidas nữ màu đỏ đô và màu đen là các sản phẩm được phái đẹp yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Sản phẩm có thể dễ dàng phối đồ cho bất cứ hoàn cảnh nào từ đi làm, đi chơi, dạo phố cho đến hẹn hò, dự tiệc. Mức giá của dòng Adidas Tubular nữ cũng không quá đắt đỏ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Giày Adidas Prophere nữ 

Điểm ấn tượng đầu tiên có thể thấy được ở giày Adidas Prophere chính là hình ảnh logo 3 sọc khổng lồ cách điệu nằm trên thân giày. Sản phẩm là sự hòa trộn của thiết kế upper liền mạch hiện đại cùng một vài chi tiết của một đôi chunky sneaker cổ điển. 

Adidas Prophere có thiết kế khá hầm hố
Adidas Prophere có thiết kế khá hầm hố

Dù được trang bị lớp midsole dày nhưng thiết kế tổng thể của form giày không có cảm giác thô kệch, nặng nề.  Ngược lại sản phẩm thật sự thu hút ánh nhìn. Đây sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho mọi bộ trang phục. Chất liệu vải dệt Primeknit trên thân giày dễ dàng cho việc phối màu “multicolor” cá tính, cuốn hút. 

Đây chính là một trong những yếu tố hớp hồn các fan trung thành của hãng Adidas nói riêng đặc biệt là chị em ưa màu sắc nổi. Họa tiết logo 3 sọc nằm ở hai bên thân giày được làm từ nubuck tăng cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Các mẫu giày màu hồng phấn, xanh dương nhạt, tím hồng luôn là sự lựa chọn của đông đảo phái nữ.

Trên đây là những mẫu giày Adidas nữ cuốn hút và đẹp mắt, được chị em phái nữ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục cũng như là phụ kiện rất tuyệt cho quá trình luyện tập thể thao hàng ngày.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh