TOP những đôi giày Nike chính hãng siêu đẹp trên thị trường

Admin | 06/01/2022

Nike là thương hiệu đình đám quen thuộc với nhiều tín đồ yêu giày trên khắp thế giới. Ở chung là những thiết kế vô cùng tinh tế, năng động cùng độ bền đẹp cao. Mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường đều được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp cùng bạn đọc TOP giày Nike chính hãng đẹp mà bạn không nên bỏ qua!

Nike Cortez OG

Đứng đầu trong danh sách những đôi giày Nike chính hãng đẹp phải kể đến đầu tiên chính là Nike Cortez OG. Đây là đôi giày có mặt trên thị trường trên 50 năm kể từ 1972. Một đôi giày không chỉ có thiết kế đơn giản, đẹp mắt mà còn có lịch sử lâu đời.

Nike Cortez OG - đôi giày lịch sử với thiết kế đơn giản mà thu hút
Nike Cortez OG - đôi giày lịch sử với thiết kế đơn giản mà thu hút

Dù ra đời từ những năm 1972 nhưng đến bây giờ chúng vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu ái trên thị trường. Một đôi giày với gam màu trắng tinh tế được chấm phá thêm màu đỏ nổi bật và màu xanh phía đế đầy ấn tượng. Sự kết hợp 3 gam màu nổi bật đã cho ra một phiên bản giày siêu chất không lẫn vào đâu được.

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, old skool thì Cortez OG chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. Một thiết kế với chất liệu da cao cấp vô cùng sang trọng mà lại bền đẹp. Thiết kế thon gọn, ôm chân, đế giày mềm mại… Tất cả tạo lên một vẻ đẹp thời thượng, tinh tế và vô cùng chất lượng.

Nike Epic React 

Nằm trong TOP các đôi giày Nike chính hãng đẹp, nổi bật mà bạn không nên bỏ qua tiếp theo chính là Nike Epic React. Chúng được xem là đôi giày chạy nhẹ nhàng, êm ái và lịch lãm nhất hiện nay trên thị trường.

Nike Epic React - đôi giày Nike chạy chất lượng số 1, êm ái và thoải mái
Nike Epic React - đôi giày Nike chạy chất lượng số 1, êm ái và thoải mái

Sở dĩ chúng được xem là đôi giày chạy bền đẹp, thoải mái bởi được thiết kế với đế React - một loại đế đặc biệt với chất liệu cao su đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái và chắc chắn ngay cả khi bạn sở hữu cân nặng quá khổ. Tiếp theo, giày rất nhẹ, cảm giác đi mà không đi vô cùng thoải mái. 

Nếu bạn theo lifestyle thì không nên bỏ qua đôi Nike Epic React. Ngay từ những ngày đầu ra mắt chúng đã trở thành sự lựa chọn của không ít vận động viên. Đôi giày Nike chạy này luôn được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt chúng có nhiều màu cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú và thích hợp nhất.

Nike Air Max 97

Ở vị trí thứ 3 những đôi giày Nike chính hãng đẹp mà bạn nên có trong tủ giày của mình chính là Nike Air Max 97. Một phiên bản giày Nike đã tốn không ít giấy mực, không ít cuộc tranh luận về thiết kế khi dòng sản phẩm này ra đời. Chúng được ví như tàu điện ngầm hiện đại của Nhật Bản, có luồng ý kiến lại cho rằng chúng giống như các gợn sóng li ti. Tuy nhiên, dù lấy bất cứ cảm hứng nào thì đây vẫn là một thiết kế đầy ấn tượng của nhà Nike.

Nike Air Max 97 - nét đẹp độc đáo, năng động
Nike Air Max 97 - nét đẹp độc đáo, năng động

Cái độc đáo đầu tiên trong thiết kế của phiên bản này chính là túi khí được bố trí trải dài từ mũi tới gót, điều này cực ý nghĩa với ai thường xuyên di chuyển. Nổi bật với 9 đường chỉ nổi đôi - đơn xen kẽ bên mỗi má giày cho cảm giác chắc chắn và bền đẹp. Đồng thời 3 đường nổi trên thân giày cũng khiến cho đôi giày trở lên đặc biệt hơn.

Lỗ xỏ dây giày được thiết kế ẩn vào trong tạo sự gọn gàng và tinh tế cho sản phẩm. Ở Air Max 97 nhà Nike cho ra các bản phối màu đặc biệt với full trắng, xám và hồng nhẹ. Chính những gam màu này đã rất được lòng giới trẻ.

Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là sự lựa chọn hoàn hảo của những ai yêu thể thao và tìm phiên bản giày Nike chính hãng hiện nay. Chúng được mệnh danh là “đôi giày vàng trong làng thể thao”. Theo Nike công báo, đây là đôi giày có mức doanh thu khủng nhất tại nhà Nike với doanh thu khoảng 1 tỷ USD mỗi năm. Do đó, chúng chưa bao giờ hạ nhiệt.

Nike Air Force 1 - đôi giày có mức doanh thu khủng của Nike
Nike Air Force 1 - đôi giày có mức doanh thu khủng của Nike

Đôi giày Nike chính hãng này được thiết kế khá đơn giản, phiên bản màu trắng cùng logo Nike cũng màu trắng. Nhìn tổng thể không có gì quá nổi bật nhưng fom dáng đẹp, cân bằng, cảm giác êm ái khi mang đã khiến chúng trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua cho nhiều người hiện nay.

Sở dĩ chúng được ví là “giày vàng trong làng thể thao” bởi thiết kế gọn, đế đúc cao su đàn hồi tốt, dây buộc xỏ lỗ gọn gàng. Tất cả tạo nên nét đẹp vô cùng tinh tế và sự thoải mái tới bất cứ ai yêu giày thể thao.

Nike Air More Uptempro

Nike Air More Uptempro chính là một trong những đôi giày Nike chính hãng nổi bật nhất không lẫn vào đâu được. Thiết kế độc đáo, phối màu đỉnh cao đã tạo ra một siêu phẩm mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Chúng đã hút mắt không biết bao nhiêu tín đồ của nhà Nike.

Nike Air More Uptempro thiết kế nổi bật
Nike Air More Uptempro thiết kế nổi bật

Chữ AIR được thiết kế trải dài trên suốt thân giày, nổi bật và chuẩn mực đến hoàn hảo. Ở chúng là thiết kế của sự đỉnh cao mà không ai có thể làm nhái. Phiên bản với sự phối màu Đen - xám - trắng hoặc Vàng - đen - Đỏ. Dù là item nào cũng vô cùng độc đáo, vô cùng nổi bật.

Chúng không chỉ nổi bật bởi thiết kế mà chất lượng cũng vô cùng hoàn hảo. Tuy nhìn chúng khá hầm hố nhưng lại vô cùng êm chân, ôm khít khiến bạn thoải mái di chuyển cho cả ngày dài.

Nike JORDAN 1 

Nếu bạn thích sự nổi bật nhưng lại đơn giản thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Nike JORDAN 1 được xem là một trong những huyền thoại về đôi giày bóng rổ hoàn hảo cho mọi thời đại.

Nike JORDAN 1 - vua của những đôi giày bóng rổ
Nike JORDAN 1 - vua của những đôi giày bóng rổ

Ở phiên bản này Nike đã thu hút khách hàng bởi sự phối màu quá ư là tuyệt vời. Toàn bộ thân giày được làm lên bởi chất liệu da cao cấp. Chúng mang đến cảm giác vô cùng mềm mại và sang trọng. Điểm đặc biệt tiếp theo của đôi giày Nike chính hãng này chính là những đường vân có trên thân giày nhưng lại không hề làm mũi giày bị nhăn. Ở chúng là sự sắp xếp đầy chuẩn mực.

Đôi giày được thiết kế với những mảng phối màu tuyệt vời khi mà dù nhìn ở góc độ nào cũng vô cùng ấn tượng. Đế đúc mềm mại với độ đàn hồi tốt, chất liệu da mềm mà thoáng luôn cho bạn cảm giác thoải mái khi đi. Đặc biệt hơn, đôi giày này còn nổi bật hơn rất nhiều các người anh em khác khi được xuất hiện trong nhiều bộ phim hành động bom tấn như Người Nhện, Cá mập siêu bạo chúa… 

Nike Air Max 270 Flyknit

Nike Air Max 270 Flyknit đây là đôi giày Nike chính hãng nổi đình nổi đám với những khác biệt so với các phiên bản khác của nhà Nike ngay từ chiếc vỏ hộp. Chúng được xem là sự lai tạo hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ của 2 phiên bản anh em là Air Max 93 và Air Max 180. Thiết kế nổi bật, gam màu thân thiện, tất cả đã trở thành cú hích mạnh của nhà Nike trên thị trường, chúng mang đến cho những tín đồ Nike sự cuốn hút khó cưỡng.

Nike Air Max 270 Flyknit đẳng cấp đến ngay từ vỏ hộp
Nike Air Max 270 Flyknit đẳng cấp đến ngay từ vỏ hộp

Đặc điểm của phiên bản giày Nike chính hãng này được nhiều người đánh giá cao chính là ở chiều cao của phần đế Air cao tới 32mm. Phần outsole được đắp thêm 1 lớp nhựa cao su vừa chắc chắn lại thêm phần ma sát tốt cho người đi. Phần upper của giày được làm lên từ vải dệt Flyknit - điểm nhấn của chúng chính là sự bền đẹp, dễ vệ sinh và vô cùng êm chân. 

Nike Air Max 1

Đây là phiên bản đầu tiên của dòng Air Max - những đôi giày Nike chính hãng. Chúng ra mắt tạo lên một đế chế Nike vô cùng độc đáo và thu hút lượng lớn người yêu thích chọn lựa. Dù có nhiều phiên bản Air Max ra đời nhưng đây vẫn luôn là lựa chọn được đánh giá cao.

Nike Air Max 1 - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Nike Air Max 1 - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Điểm đặc biệt của phiên bản này đó chính là ô cửa sổ để hở gần gót, từ đó bạn có thể thấy rõ túi khí được thiết kế ở phần gót giày. Có thể nói đây là thiết kế đầy tinh tế tạo cho người dùng không chỉ là sự thông thoáng, thoải mái mà còn khá tốt cho độ bền của giày.

Đôi giày với gam màu trắng tinh khôi có kết hợp thêm màu đen huyền thoại. Tất cả tạo nên một nét đẹp tinh tế, đơn giản mà lại vô cùng lịch lãm. Chúng có thể ứng dụng cho mọi loại phong cách khác nhau.

Nike ZoomX Vaporfly 5%

Nếu bạn muốn hỏi đâu là đôi giày đi êm chân nhất thì ZooX Vaporfly 5% chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Một phiên bản quá xịn sò của nhà Nike với chất lượng tuyệt đỉnh, màu sắc độc đáo, thiết kế đỉnh cao.

Ngay từ chiếc vỏ hộp cũng đã nổi bật nói lên sự thời thượng của phiên bản này. Chiếc vỏ hộp với màu đen quyền lực, logo in to tạo nên chiếc hộp đựng đầy sang trọng. Tiếp đó, trên vỏ hộp còn được in thêm phần thông tin của nhà Nike về chất lượng của ZoomX Vaporfly 5%.

ZoomX Vaporfly 5%  phiên bản giày Nike chất lượng bậc nhất
ZoomX Vaporfly 5%  phiên bản giày Nike chất lượng bậc nhất

Đôi giày Nike chính hãng với thiết kế hiện đại ở phần thân trong suốt, chất liệu nylon cùng nhiều loại chất liệu cao cấp khác. Tất cả đã tạo nên một nét đẹp đẳng cấp, sự thông thoáng và êm ái cho người đi. Giaỳ với những gam màu sặc sỡ luôn mang nét đẹp nổi bật mà bất cứ ai khi nhìn qua cũng đắm chìm và thu hút.

Nike Hyperadapt 1.0

Khi kể đến những đôi giày Nike chính hãng bền đẹp không thể bỏ qua phiên bản Hyperadapt 1.0. Sự ra đời của chúng đã đốn tim không biết bao nhiêu tín đồ của nhà Nike. Một phiên bản giày cao cấp, đôi giày tự thắt dây đầu tiên trên thế giới.

Một bộ giày bao gồm giày Nike Hyperadapt 1, jack cắm, sạc nhanh và sạc AC. Điểm đặc biệt là 2 loại này đều có thể dính lấy đế giày bằng nam châm nhằm giúp bảo vệ khỏi sự thất lạc tốt nhất.

Nike Hyperadapt 1.0 - chiếc giày hiện đại bậc nhất
Nike Hyperadapt 1.0 - chiếc giày hiện đại bậc nhất

Dòng giày Nike này có nhiều màu nhằm thỏa mãn sở thích riêng của từng người. Chúng được đánh giá là khá chắc chắn, cứng cáp. Điểm độc đáo đầy nổi bật của đôi giày này chính là phần lacing hay còn gọi là nơi thắt dây giày. Dây electro được thiết kế với bao bọc một lớp lưới thép rất mỏng. Ngay khi chúng được đi vào chân, gót giày sẽ tự phát ra cảm ứng điện tử để tự động buộc dây. Một công nghệ hiện đại, tạo lên sự vừa vặn nhất cho người đi, vừa ôm chân lại thoải mái. 

Đồng thời, chúng cũng được nút bấm điều chỉnh độ chật hẹp giúp bạn lựa được mức vừa nhất. Hơn nữa, khi muốn tháo, chỉ cần nhấn nút, sau 2 giây bạn sẽ dễ dàng bỏ giày ra khỏi chân. Đây chính là đôi giày hiện đại nhất hiện nay, một phiên bản Nike đầy độc đáo với giá bán khoảng 720$, nếu bạn yêu thích hãy nhanh tay sở hữu.

Trên đây chính là TOP những đôi giày Nike chính hãng bền đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi phiên bản đều mang nét đẹp riêng đầy thu hút, tạo nên nét đẹp ấn tượng, độc đáo.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh