Jordan cam thấp phiên bản mới nhất năm 2021

Mã sản phẩm: 1701933959984253199
625000 Giá niêm yết: 825000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Jordan cam thấp là phiên bản mới nhất của năm 2021 mang một phong cách phối màu độc đáo đen cam nổi bật. Với thiết kế cổ thấp giúp người dùng có thể lựa chọn được nhiều outfit. Cho nên, đôi Jordan phiên bản đặc biệt này vừa mới trình làng đã được nhiều tín đồ mê giày sưu tầm.

Jordan cam thấp có gì đặc biệt hơn so với các phiên bản trước

Đối với phiên bản đặc biệt này có sự hòa quyện giữa 3 tone màu chủ đạo đó là đen, cam và trắng. Chúng đem tới cho đôi giày một phong cách cá tính, độc đáo và mạnh mẽ mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó. 

Nếu bạn là người đam mê thể thao nhất là bộ môn bóng rổ, bạn sẽ biết đôi giày này được lấy cảm hứng từ đâu. Đó chính là từ màu áo đồng phục của cầu thủ bóng rổ Michael Jordan mặc khi chơi trận đấu bóng vào năm 1985 tại Ý. 

Về thiết kế thì chắc chắn bạn sẽ không thể tìm ra được một lỗi sai trong thiết kế này cả. Bởi chúng được thiết kế rất cẩn thận tới từng đường kim, mũi chỉ. Đặc biệt, giày được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp và được tạo độ nhăn phù hợp.

Jordan cam thấp phiên bản mới nhất năm 2021
Jordan cam thấp phiên bản mới nhất năm 2021

Cách chọn size giày Jordan cam thấp sao cho đúng cách

Giày của hãng Nike được thiết kế phù hợp với bàn chân của người nước ngoài. Vì thế, khi người Việt chúng ta lựa chọn giày Jordan cam thấp nên tham khảo cách đo sau đây để có thể mua được đôi giày vừa ý nhất.

Bước 1: Đo kích cỡ bàn chân

Chỉ nên đo vào khoảng thời gian cuối ngày khi bàn chân được thư giãn nhất. Nên đo 2 chân vì có thể hai chân bạn sẽ không có kích thước bằng nhau. 

Bước 2: Đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân. 

Để đo được chiều dài bàn chân bạn nên vẽ 1 đường thẳng từ mũi chân đến gót chân. Lưu ý là có thể làm chọn lên 0,5 cm để tránh sai sót khi vẽ sai.

Bước 3: Tính size giày

Loại giày Jordan màu cam này có size từ 36 đến 43 phù hợp cho cả nam và nữ nên bạn có thể tính theo công thức sau: N (size giày)= L ( chiều dài bàn chân) + 1,5 (cm) 

Cách bảo quản giày Jordan cam thấp bạn cần biết

Nếu như bạn đã có rất nhiều đôi giầy da hoặc chưa có và muốn mua 1 đôi giày da như đôi jordan mà chưa biết cách bảo quản thì có thể tham khảo cách bảo quản sau:

  • Khi đi trời mưa về bạn nên cho dày khô một cách tự nhiên sau đó dùng vải mềm thấm ướt rồi lau sạch các vết bẩn đi. Nên mua sẵn túi hút ẩm để trong giày tránh bị mốc.
  • Nên tránh đi giày ở những nơi có nhiều bụi bẩn như thế sẽ làm giày nhanh hỏng.
  • Bảo quản giày trong tủ kín khô ráo, nên kiểm tra thường xuyên.
  • Không nên giặt giày da bằng cách giặt thường.

Jordan cam thấp là phiên bản đặc biệt nhất năm 2021 là một sự khởi đầu hứa hẹn nhiều bản nâng cấp đặc sắc hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến muagiay.vn để rinh ngay một em jordan phiên bản đặc biệt màu cam này về ngay thôi.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 625.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh