Jordan Camo thấp - Mẫu giày REP 1:1 cực kỳ đình đám với giới trẻ

Mã sản phẩm: 2401031173161307580
605000 Giá niêm yết: 805000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Jordan Camo thấp là mẫu giày hot hit trong năm 2020 và cho đến nay, đây vẫn là mẫu giày được ưa chuộng. Jordan Camo cổ thấp có vẻ bề ngoài đơn giản nhưng tinh tế. Chúng được sử dụng phổ biến khi chơi thể thao bởi vì chất lượng siêu bền, giá cả lại hợp lý. 

Giới thiệu về giày Jordan Camo thấp 

Kể từ khi chính thức ra mắt đến bây giờ, Jordan Camo thấp luôn được biết đến là mẫu giày thể thao chất lượng. Chúng có chất liệu tốt cùng với vẻ ngoài hoàn hảo, làm hài lòng nhiều khách hàng. Dấu Swoosh có họa tiết rằn ri độc đáo, đi kèm là logo bóng rổ đặc trưng cùng logo Swings quen thuộc. Tất cả chúng tạo nên những nét độc đáo riêng biệt cho mẫu giày này. 

Phiên bản giày Jordan Camo cổ thấp

Phiên bản giày Jordan Camo thấp ở đây là mẫu giày REP 1:1 mô phỏng y đúc bản auth. Chất lượng thì không hề kém cạnh nhiều, vẻ bề ngoài thì giống đến từng chi tiết. Là phiên bản phù hợp dành cho bạn nếu bạn muốn có một mức giá “mềm” hơn. Giày có size từ 39 cho đến 43, dành cho nhiều đối tượng sử dụng. 

Cách thức phối màu sắc

Hai màu sắc chính của giày Jordan Camo cổ thấp chính là xám và trắng. Hai màu này kết hợp với nhau hết sức nhẹ nhàng, tinh tế và dễ mang. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại hết sức thu hút, mang đến một tổng thể cá tính.

Trải nghiệm sử dụng 

Đây là mẫu giày rất dễ mang với phần đế cao su bền bỉ, không sợ mòn hay hư hỏng. Đặc biệt là có thể bám dính tốt trên mọi địa hình khác nhau, vì thế nên bạn không lo trơn trượt, nhất là khi tập thể thao. Bạn sẽ cảm giác rất êm ái và vừa chân khi sử dụng. Trong khi đó, các chi tiết đều hết sức đẹp mắt: Đường chỉ tinh tế, có bo viền tỉ mỉ, màu sắc chân thực. 
Jordan Camo thấp - Mẫu giày REP 1:1 cực kỳ đình đám với giới trẻ
Jordan Camo thấp - Mẫu giày REP 1:1 cực kỳ đình đám với giới trẻ

Hướng dẫn bảo quản 

Về cách thức bảo quản thì đối với Jordan Camo thấp, bạn cũng bảo quản tương tự như các mẫu sneaker khác. Cụ thể là giặt sạch giày sau khi sử dụng, mang giày đi tất để tránh hôi giày, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Hạn chế để giày bị tác động vật lý bên ngoài. 

Hướng dẫn chọn size giày 

Vì size giày REP 1:1 của Jordan Camo cổ thấp từ 39 cho đến 43. Đây là size giày phù hợp với các bạn nam và bạn nữ có cỡ chân lớn. Tốt nhất nên tham khảo kỹ kích thước giày, size giày trước khi chọn lựa cho mình.

Cảm ơn đón đọc thông tin về giày Jordan Camo thấp REP 1:1. Bạn muốn mua giày có thể liên hệ trực tiếp muagiay.vn để được tư vấn chi tiết!
✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh