Giày Dior thấp cổ - Cách phối đồ với giày JD Dior thấp cổ

Mã sản phẩm: 1745594339641525622
585000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JD Dior chắc hẳn không còn là một cái tên quá xa lạ đối với những người đam mê giày. Hình mẫu này luôn đi đầu trong ngành công nghiệp không khói hiện nay. Cho dù bạn không phải là người đam mê giày thì chắc chắn vẫn sẽ bị thu hút bởi sự đặc biệt ở khả năng phối đồ với mọi loại trang phục này. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách phối đồ với giày JD Dior thấp cổ dưới đây.

Phối cùng quần short thể thao

Một chiếc quần short thể thao, đặc biệt là quần short bóng rổ rất phù hợp với hình mẫu thể thao vốn có của đôi JD Dior thấp cổ. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một phong cách năng động và rất cuốn hút, đặc biệt là ở các bạn nam

Phối cùng quần kaki

Một chiếc quần kaki màu be hoặc nâu sáng khi đi cùng chiếc giày JD Dior thấp cổ sẽ làm bạn trông sang trọng hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo phù hợp với outfit để hình ảnh của bạn hiện lên là một “soái ca” đúng chuẩn.

Phối cùng với áo phông

Khi kết hợp một chiếc áo phông bất kỳ với một chiếc quần jogger hay một chiếc quần hộp cũng có thể làm tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về độ ăn ý của những món đồ này.

Giày Dior thấp cổ - Cách phối đồ với giày JD Dior thấp cổ
Giày Dior thấp cổ - Cách phối đồ với giày JD Dior thấp cổ

Phối với quần jeans rách

Con gái mặc quần Jeans rách thực sự rất ấn tượng và thu hút. Khi kết hợp cùng đôi giày Jordan cổ thấp, các bạn nữ sẽ trông cá tính hơn gấp nhiều lần và đập vỡ được định kiến "bánh bèo" đã bị áp đặt từ lâu.

Chọn đôi tất phù hợp với đôi giày

Đối với các bạn ưa thích các loại quần short, quần lửng hay các loại jeans dài ngang ống quyển, việc lựa chọn một đôi vớ với màu sắc phù hợp cũng đóng góp kha khá cho việc tôn lên vẻ đẹp cho đôi JD Dior thấp cổ của bạn. Các bạn nên chọn một đôi vớ cao hơn khoảng 5-6cm so với cổ giày với màu sắc không quá nổi bật hay nhiều họa tiết để tránh việc lấn át màu sắc của đôi giày.

Bạn nên chọn những đôi vớ có màu sắc đơn giản để có thể tôn lên vẻ đẹp của đôi giày một cách tốt nhất. Nếu muốn chọn một đôi vớ nhiều màu sắc thì bạn nên cân nhắc lựa chọn đôi giày có tông màu phù hợp.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về những cách phối đồ cùng JD Dior thấp cổ. Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình đôi JD Dior thấp cổ hay cả cao cổ thì bạn có thể liên hệ ngay với VSM Sneaker qua 0359181712 hoặc muagiay.vn để tham khảo thêm nhé.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 585.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh