JD Dior Cao - Mẫu giày dành cho những tay chơi sành điệu

Mã sản phẩm: 3012549480396207946
705000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JD Dior Cao là một trong các mẫu giày được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Mẫu giày này chính là một sản phẩm tạo nên dấu ấn của Nike Air Jordan trên thị trường. Chúng ta cũng rất dễ để có thể bắt gặp mẫu giày này trên phố bởi nó đang “làm mưa làm gió” mọi mặt trận. Vậy mẫu giày này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy?

Giới thiệu về mẫu giày JD Dior Cao

JD Dior Cao chính là một trong những sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu Nike và được giới trẻ đón nhận một cách nhiệt tình. Ngay từ khi mẫu giày này chưa được trình làng số lượng đặt hàng đã vượt quá số lượng sản xuất của thương hiệu. Kiểu dáng năng động, mạnh mẽ và cá tính chính là yếu tố giúp JD Dior Cao thu hút sự chú ý của các tay chơi giày.

Không chỉ ăn điểm ở kiểu dáng, mẫu giày này còn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu cũng được nhà sản xuất vô cùng quan tâm để giúp cho người đi cảm thấy êm ái và thoải mái nhất.

Phiên bản siêu cấp hoàn hảo

JD Dior Cao được sản xuất với số lượng có hạn và giá thành cũng vô cùng cao chính vì thế rất nhiều người yêu thích mẫu này này không thể sở hữu. Do đó, phiên bản siêu cấp chính là một sự lựa chọn không tồi cho những người muốn sở hữu mẫu giày này nhưng lại không có điều kiện kinh tế.

Phối màu

JD Dior Cao là đôi giày có kiểu dáng năng động, cá tính và trẻ trung nên rất thích hợp với những người có phong cách này. Những màu nổi bật như: cam, đỏ, vàng, xanh hay trung tính như: trắng, xám, đen đều rất thích hợp với mẫu giày này. Đôi giày này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một fashionista đích thực.

JD Dior Cao - Mẫu giày dành cho những tay chơi sành điệu
JD Dior Cao - Mẫu giày dành cho những tay chơi sành điệu

Trải nghiệm người dùng

Những người đã sử dụng JD Dior dáng Cao đều đánh giá rất cao mẫu giày này bởi nó không chỉ thời trang mà còn vô cùng chất lượng. Đôi giày này cũng giúp cho người đi hoạt động dễ dàng hơn và không bị đau chân khi chạy nhảy hoặc hoạt động mạnh.

Cách bảo quản giày

Để giúp cho đôi giày bền đẹp và có tuổi thọ lâu thì người dùng nên bảo quản như sau:

Không chà xát quá mạnh lên bề mặt giày.

Sử dụng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng.

Để giày khô ráo trước khi cất vào tủ để tránh ẩm mốc.

Hướng dẫn chọn size giày

Chọn size giày chính xác sẽ giúp đôi chân bạn thoải mái hơn và hoạt động dễ dàng. Cách đo chuẩn nhất là đo từ gót đến mũi ngón chân cái và nên đo vào buổi chiều. Ngoài ra, bạn nên chọn giày lớn hơn 1 size để thoải mái hơn khi vận động.

Trên đây là những thông tin về mẫu giày JD Dior Cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày có thể liên hệ với VSM Sneaker qua hotline:  0359181712 để được tư vấn rõ hơn.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 705.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh