Giày JD Xanh CAO REP+ - Một siêu phẩm hot và ăn khách của năm

Mã sản phẩm: 1327084360674720343
605000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Mang kiểu dáng thiết kế ấn tượng cùng với vẻ ngoài trẻ trung, giày JD xanh cao REP+ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm khiến người nhìn phải mê mẩn ngay từ giây phút đầu tiên. Bởi vậy, đây chính là sản phẩm ăn khách và được chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về siêu phẩm JD xanh cao REP+

JD xanh cao REP+ với kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Sở hữu chiếc cổ cao cùng với sự kết hợp hài hòa của màu sắc sản phẩm đã gây được ấn tượng tốt với người dùng. Đế giày màu trắng mang độ đàn hồi tốt chắc chắn luôn mang đến cảm giác an toàn. Hiện giày JD màu xanh dương nhạt được lọt vào top những mẫu giày đẹp chất lượng nhất của năm 2022.

Phiên bản

Mang phiên 1:1 sản phẩm gây được sức hút và sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Không chỉ đẹp, sản phẩm còn rất êm, dễ sử dụng. Điểm nhấn ấn tượng của chúng chính là mẫu cổ cao mang đến cảm giác ấm áp, an toàn khi dùng.

Phối màu

Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh dương nhạt và trắng. Điều này mang đến giá trị thẩm mỹ bên ngoài. Do đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong cách lựa chọn trang phục và phối đồ. Hơn nữa siêu phẩm phù hợp với thời tiết trong năm.

Trải nghiệm của người tiêu dùng về sản phẩm

Mang phong cách thiết kế trẻ trung, năng động giày thể thao JD màu xanh dương thích hợp sử dụng đi học, đi làm, đi dã ngoại hoặc picnic. Sản phẩm được bày bán với mức giá phải chăng.

Giày JD Xanh CAO REP+ - Một siêu phẩm hot và ăn khách của năm
Giày JD Xanh CAO REP+ - Một siêu phẩm hot và ăn khách của năm

Cách bảo quản giày

Cách bảo quản giày khá đơn giản, việc bạn bảo quản giày đúng cách sẽ giúp sản phẩm giữ được form dáng, kéo dài tuổi thọ. Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh giày chuyên dùng để xử lý những vết bẩn, ố. Hoặc sử dụng ngay những nguyên liệu có sẵn trong nhà như kem đánh răng, giấm.

Với những hoạt chất có trong kem đánh răng sẽ giúp bạn xóa bỏ những vết xước, bẩn ở đế. Giấm giúp bạn khử mùi và làm sạch những vết ố, bẩn cứng đầu. Sau đó hong khô và bảo quản trong tủ giày.

Hướng dẫn chọn size giày phù hợp

Nếu vẫn chưa biết cách chọn size giày phù hợp với chân hãy thực hiện ngay các bước quy chuẩn sau:

  • Bước 1: Xác định chiều dài, chiều rộng của  chân.
  • Bước 2: Lấy số đo chiều dài + 1.5 cm.
  • Bước 3: Dùng số liệu vừa tính được so sánh với bảng quy đổi size giày.

Giày JD xanh cao REP+ sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng. Với những ưu điểm nổi bật sản phẩm xứng đáng được lợ top những đôi giày đẹp, ấn tượng giá tốt của năm. Hãy để siêu phẩm nổi bật này cùng bạn tự tin trên mọi nẻo đường.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh