Tham khảo nhanh mẫu giày Jordan xanh lá cổ thấp siêu cấp hiện nay

Mã sản phẩm: 4992228585728941675
415000 Giá niêm yết: 815000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 Jordan xanh lá cổ thấp là mẫu giày thể thao vừa mới ra mắt gần đây và nhanh chóng trở nên quen thuộc. Chúng nổi bật với thiết kế cá tính, chất lượng nổi trội và có thể sử dụng trong mọi hoạt động đời sống. Rất nhiều người yêu thích lựa chọn mẫu giày này để kết hợp với trang phục mỗi ngày. 

Giới thiệu về giày Jordan xanh lá cổ thấp

Jordan xanh lá cổ thấp là mẫu giày thể thao quen thuộc của nhà Nike Jordan đình đám. Nhiều người yêu thích và săn đón kiểu giày này vì vẻ bề ngoài đẹp mắt, tinh tế và sắc sảo. Đi kèm đó là màu sắc tươi tắn, độc đáo và trẻ trung.

Độ bền thì khỏi phải bàn cãi, bởi vì chúng được làm từ chất liệu cao cấp, đế cao su mềm dẻo và bền bỉ. Mẫu giày này có thể kết hợp với nhiều outfit quần áo khác nhau hiện nay như: Quần jean + áo sơ mi, váy dài, váy ngắn + áo phông,...

Tham khảo nhanh mẫu giày Jordan xanh lá cổ thấp siêu cấp hiện nay

Jordan xanh lá cổ thấp phiên bản siêu cấp tại muagiay.vn

Tại muagiay.vn, chúng tôi cung cấp giày Jordan xanh lá thấp cổ với các phiên bản siêu cấp. Tức là mô phỏng y hệt những mẫu giày chính hãng. Chất lượng thì không hề thua kém nhiều, độ bền cũng khá lâu dài. Đi kèm đó là mẫu mã, màu sắc, chi tiết y hệt, không hề khác so với hàng chính hãng. Trong khi đó, mức giá thì rẻ hơn nhiều. Phù hợp với những bạn muốn mua giày đẹp với mức giá “mềm”. 

Cách phối màu giày Jordan xanh lá thấp

Giày Jordan xanh lá thấp cổ kết hợp màu xanh lá, đen và trắng. Tạo nên một tổng thể đẹp mắt, năng động và nổi bật. Trong đó, màu xanh lá là chủ đạo, còn màu đen và trắng tạo điểm nhấn cho đôi giày độc đáo hơn. 

Trải nghiệm mang giày Jordan xanh lá thấp

Jordan xanh lá với cổ thấp bản siêu cấp có chất lượng tuyệt vời, rất đáng tiền. Mang đến trải nghiệm sử dụng tối ưu. Cụ thể như sau: Form giày đẹp và lâu dài, màu sắc tươi tắn và sạch sẽ, giày ôm chân và đi rất êm ái. Đôi giày này rất phù hợp cho bạn tham gia các hoạt động thể thao, mang không hề bị đau chân. Vẻ bề ngoài thì đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết. Ngoài ra, cổ giày thấp mang đến sự năng động, trẻ trung và mát mẻ.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản Jordan xanh lá thấp cổ thì tốt nhất bạn nên để chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đặc biệt là luôn giặt sạch sau khi mang, không để giày bị mốc meo,....Không để giày bị ma sát, va chạm ảnh hưởng vẻ bề ngoài thẩm mỹ. 

Hướng dẫn chọn size

Hiện tại mẫu giày này có các size là 36 cho đến 43, thoải mái lựa chọn cho cả nam lẫn nữ. Nếu bạn là nữ thì nên chọn từ 36 đến 40, tùy vào cỡ chân. Còn nam thì nên chọn từ 38 cho đến 43. Khi chọn giày thì nên chọn đúng size vì kích cỡ giày khá tiêu chuẩn, không bị sai lệch nhiều. Bạn có thể tham khảo kích thước cụ thể trước khi chọn size.

Cảm ơn vì đã đón đọc thông tin về giày Jordan xanh lá cổ thấp. Mua hàng vui lòng liên hệ với muagiay.vn!





Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh