Giày JORDAN 4 Trắng FULL - Biểu tượng thời trang đường phố

Mã sản phẩm: 1022846649828315101
625000 Giá niêm yết: 825000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JORDAN 4 Trắng FULL là mẫu giày dành cho những bạn trẻ yêu thích sự tinh tế, tối giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Mẫu giày dễ phối với tất cả các loại trang phục đường phố, mang đến sự năng động và trẻ trung. Jordan 4 là phiên bản Air Jordan của Nike được yêu thích nhất hiện nay. 

Giới thiệu đôi nét về Jordan 4 Trắng Full

Nike Jordan thực sự là cơn sốt toàn cầu khi ra mẫu nào là bán hết luôn mẫu đó chỉ trong thời gian ngắn và Air Jordan 4 cũng không ngoại lệ, trong đó có mẫu Jordan 4 Trắng Full. 

Vẫn là form mid-top cùng với kiểu dáng xỏ dây giày waffle tabs quen thuộc, Air Jordan 4 được nhấn nhá thêm một chút retro cổ điển, nhìn vô cùng cá tính. Đặc biệt, bạn trẻ yêu thích sự tinh tế thì bản “all-white” là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. 

Thiết kế màu sắc

Jordan 4 full trắng có màu trắng xuyên suốt cho tới mặt đế, trông vẻ ngoài tương đối đơn giản do không có nhiều sự pha trộn màu sắc hầm hố, nổi bật. Jordan 4 trắng có bộ phận waffle tab được mạ chất chrome tạo hiệu ứng sáng bóng, nổi bật lên trên nền trắng. Ngoài ra, logo Swings và logo Jumpman màu bạc ở gót giày để làm điểm nhấn nổi bật cho đôi giày.

Giày full da phối trắng có những đường nét hiện đại hơn so với phiên bản trước đó của nó sản xuất vào năm 2006. Đây là must-have item cần phải có trong tủ đồ của bất cứ tín đồ Sneaker nào. 

Giày JORDAN 4 Trắng FULL - Biểu tượng thời trang đường phố
Giày JORDAN 4 Trắng FULL - Biểu tượng thời trang đường phố

Phiên bản Jordan 4 Trắng Full Rep 1:1

Phiên bản Jordan 4 full Trắng Replica 1:1 được làm hoàn toàn da thật và kiểu dáng chính xác mang đến cho người dùng cảm giác giống hoàn toàn so với khi bạn mua của hãng. 

Jordan 4 Rep 1:1 đường may đẹp, sắc sảo và cao cấp. Trong khi đó, giá cả sản phẩm cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm được 10%, thậm chí 30% giá trị gốc của hàng chính hãng. 

Hướng dẫn chọn size và bảo quản giày Jordan 4 Trắng Full 

Để chọn size giày phù hợp với chân của mình: 

  • Bước 1: Bạn đo bàn chân trên giấy kẻ 1 đường ngang ở đầu ngón chân dài nhất và 1 đường ngang gót chân. 
  • Bước 2: Sau khi đo xong đối chiếu với bản size giày chuẩn của shop bán hàng. 

Đối với giày Jordan, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau chùi bụi bẩn bám trên da giày rồi lấy miếng lót bên trong để vệ sinh riêng. Ngoài ra, bạn có thể dùng bàn chải đánh sạch phần đế và sử dụng các dung dịch chuyên dụng cho giày để tránh làm hỏng da. 

Giày Jordan 4 full trắng rep 1:1 được bán tại website muagiay.vn. Bên cạnh các phiên bản Jordan 4 thì Jordan 1, Jordan 3 và nhiều sneaker đến từ các thương hiệu uy tín khác có sẵn, đẹp, chất và giá cả hợp lý. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 625.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh