Giày JORDAN cao màu cam mũi trắng chất lượng giá tốt năm 2022

Mã sản phẩm: 1526156826569280442
615000 Giá niêm yết: 815000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Giày JORDAN cao màu cam mũi trắng đang chiếm chọn được cảm tình của người tiêu dùng bởi: Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, ấn tượng cùng với chất lượng và giá thành sản phẩm siêu tốt. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã gây được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Siêu phẩm với những ưu điểm nổi bật mang đến người tiêu dùng những cảm nhận tuyệt vời. 

Giới thiệu đôi nét về siêu phẩm giày JORDAN

Giày JORDAN đặc trưng với màu cam mũi trắng, cổ cao. Đôi giày là sự kết hợp hoàn hảo của những game màu tinh tế mang xu hướng của năm. Chính sự hài hòa này đã cuốn hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Hiện sản phẩm được lọt vào top những mẫu giày thể thao đẹp, chất lượng năm 2022.

Phiên bản

Sản phẩm mang phiên REP 1:1 tích hợp nhiều những ưu điểm nổi bật hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm không chỉ đẹp, bền mà khả năng chịu lực và ma sát tiếp xúc với mặt đất tốt mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Phối màu

Giày JORDAN có sự kết hợp màu cam và màu trắng ấn tượng. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong 4 mùa. Hơn nữa bạn có thể phối hợp với quần jeans hoặc chân váy để tạo sự nổi bật.

Trải nghiệm của người tiêu dùng

Giày JORDAN phiên bản REP 1:1 có size từ 40 - 43 với mức giá thành rất phải chăng. Với những ưu điểm nổi bật nó mang đến người tiêu dùng sự êm ái, thoải mái khi dùng. Chúng thích hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên.

Mẹo bảo quản siêu phẩm

Đối với những đôi giày bị dính bụi, bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ướt hoặc khăn ẩm lau chùi nhẹ nhàng, sau đó cất vào tủ giày để bảo quản. Với những vết ố, mốc cứng đầu bạn hãy sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong bếp để làm sạch.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: giấm và bột baking soda. Trộn lẫn giấm và bột baking soda thành 1 hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp vừa pha để trà nhẹ lên vết ố, mốc. Sau đó rửa sạch lại với nước và đem hong khô. Cuối cùng bảo quản giày trong môi trường khô ráo, thoáng mát

Giày JORDAN cao màu cam mũi trắng chất lượng giá tốt năm 2022
Giày JORDAN cao màu cam mũi trắng chất lượng giá tốt năm 2022

Hướng dẫn chọn size đúng quy chuẩn

Để chọn được 1 size giày ưng ý hợp với đôi chân xinh của mình, bạn hãy áp dụng phương pháp lựa chọn giày theo quy chuẩn. Cụ thể như sau:

Đầu tiên, bạn đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Tiếp đến tính size giày theo công thức chiều dài chân + 1.5cm. Ví dụ, chiều dài chân của bạn là 22cm + 1.5cm=23.5cm. Lấy 23.5 cm đem so sánh với bảng quy đổi kích thước ( bảng quy đổi size chân sẽ do shop, cửa hàng bạn mua sẽ cung cấp).

Những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về giày JORDAN cao màu cam mũi trắng đã được chia sẻ. Nếu là người có niềm đam mê với giày thể thao chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được siêu phẩm này. Truy cập ngay website: muagiay.vn để nắm được mọi thông tin về sản phẩm cũng như giá thành của giày.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 615.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh