JORDAN ĐỎ THẤP - Mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập

Mã sản phẩm: 3331761972169608790
615000 Giá niêm yết: 875000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JORDAN ĐỎ THẤP là một đôi giày không chỉ cá tính, năng động mà còn vô cùng mạnh mẽ. Đôi giày này thực sự phù hợp với những người có cá tính mạnh và mang phong cách thể thao. Màu đỏ, đen kết hợp với trắng khiến cho mẫu giày này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Chắc chắn, nếu bạn là một tín đồ yêu giày thì sẽ không thể bỏ lỡ đôi giày này.

Đôi nét về JORDAN ĐỎ THẤP

JORDAN ĐỎ THẤP được xem là ngôi sao trong tủ giày của các tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp mạnh mẽ và khỏe khoắn. Đôi giày này cũng là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất nhì của Nike và được đón nhận nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa ba màu trắng, đỏ và đen càng khiến cho mẫu giày này được yêu thích hơn bao giờ hết. 

Những chàng trai có cá tính mạnh mẽ, yêu thể thao chắc chắn không thể thiếu đôi giày này trong tủ đồ. Hiện tại, mẫu giày này cũng được các cô nàng cá tính rất ưa chuộng.

Phiên bản siêu cấp đẹp đến từng milimet

Jordan đỏ dáng thấp chính là đôi giày hot nhất nhì đến từ Nike, do đó giá thành của nó cũng không hề rẻ và không phải ai cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy, phiên bản siêu cấp chính là một sự lựa chọn thích hợp cho những người yêu thích mẫu giày này. Bạn vẫn có thể sở hữu một đôi giày đẹp hoàn hảo nhưng lại rất hợp túi tiền.

Phối màu

Đỏ, đen và trắng đều là những màu sắc cơ bản và vô cùng dễ phối, sự kết hợp của ba màu sắc này ở cùng một mẫu giày đã làm tăng lên sự cá tính và mạnh mẽ. Khi đi đôi giày này bạn sẽ không cảm thấy bị lỗi mốt. Bạn có thể phối JORDAN ĐỎ THẤP với những bộ đồ thể theo có màu trung tính như trắng, đen, xám.

JORDAN ĐỎ THẤP - Mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập
JORDAN ĐỎ THẤP - Mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập

Trải nghiệm người dùng

Đôi giày JORDAN ĐỎ THẤP được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết. Đến giày được đúc cao su đảm bảo độ bền và êm ái khi di chuyển. Chất liệu da cũng giúp đôi giày trở nên thời thượng hơn.

Cách bảo quản giày

Muốn giữ cho đôi giày luôn bền đẹp thì người sử dụng cần phải chú ý cách bảo quản:

  • Nên vệ sinh giày bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Không dùng bàn chải chà sát mạnh lên dày vì có thể làm trầy da.
  • Nên bảo quản trong túi đựng giày có gói hút ẩm.

Hướng dẫn cách chọn size giày

Hiện mẫu giày JORDAN ĐỎ THẤP đang có các size từ 39 đến 43, nếu bạn có bàn chân dày thì nên chọn giày lớn hơn 1 size để đảm bảo sự êm ái và thoải mái khi đi. Ngoài ra, bạn có thể đo size chân bằng cách lấy thước đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân.

Trên đây là những thông tin về mẫu giày JORDAN ĐỎ THẤP, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu giày này có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0359181712 để được tư vấn và giải đáp.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 615.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh