Mẫu jordan hồng cam tím hot nhất hiện nay mà bạn nên có trong tủ

Mã sản phẩm: 5834341149961438749
615000 Giá niêm yết: 815000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Phối màu “Bred” ấn tượng, Jordan đã ngay lập tức tung ra một đôi khác thuộc phiên bản “Shattered Backboard” mới với tông đen cam cho Air Jordan 1 Retro High.  Giày Nike Jordan MÀU Cam cao mũi cam siêu cấp là mẫu giày thể thao năng động, đa phong cách không thể thiếu trong bộ sưu tập giày sneaker của các bạn trẻ.

Giới thiệu đôi nét về JORDAN MÀU Cam cổ cao mũi cam

Khi nhắc đến Jordan 1 thương hiệu với những phối màu huyền thoại năm 2021. Không thể nhắc tới Jordan 1 MÀU Cam cao mũi cam. Sự thu hút chắc chắn là điều mà các tín đồ Sneakers đánh giá cao ở đôi giày này.

Riêng về Jordan cam cao mũi cam không quá khác biệt so với các phối màu khác của Jordan. Tuy nhiên, qua cách kể chuyện, màu sắc bắt mắt, và chất liệu chất lượng cao cấp đã đưa mẫu giày thể thao này trở thành một trong những Air Jordan 1 đẹp nhất mọi thời đại.

Phiên bản

Giày JORDAN MÀU Cam cao mũi cam phiên bản siêu cấp có form dáng cực kỳ chuẩn chỉnh và tỉ mỉ. Form giày chắc chắn, các chi tiết cân đối, tuyệt đối không bị lệch, và vặn vẹo. 

JORDAN MÀU Cam cổ cao mũi cam hàng siêu cấp có chất lượng tương đương với phiên bản chính hãng. Ưu điểm lớn nhất ở phiên bản này là giá thấp và không phải lo lắng về số lượng phát hành giới hạn.

Phối màu 

JORDAN MÀU Cam cổ cao mũi cam là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tông màu cam, đen, trắng. Màu sắc nổi bật giúp cho đôi giày trở nên vô cùng cá tính, gây ấn tượng ngay lần đầu với các tín đồ Sneakers.

Mẫu jordan hồng cam tím hot nhất hiện nay mà bạn nên có trong tủ

Trải nghiệm

Giày JORDAN MÀU Cam cổ cao mũi cam thiết kế phần cổ ôm sát cổ chân cực kỳ tôn dáng. Với chất liệu cao cấp, JORDAN MÀU Cam cổ cao mũi cam phiên bản siêu cấp đem tới cho người mang cảm giác cực kỳ êm ái và dễ chịu. Bạn có thể thỏa thích kết hợp giày với nhiều phong cách trang phục mà mình yêu thích.

Bảo quản

  • Vệ sinh định kỳ với các sản phẩm chuyên dụng.
  • Sắp xếp giày ngăn nắp và gọn gàng.
  • Bảo quản giày nơi khô thoáng, 
  • Không để hay phơi giày ở những vị trí có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Không dùng máy sấy để sấy khô cho giày. 

Hướng dẫn chọn size giày

Để chọn được size giày JORDAN MÀU Cam cao mũi cam chuẩn bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đi đôi tất bình thường và cố định trên tờ giấy A4 sát tường.
  • Bước 2: Đặt chân vào giấy để gót sát tường, vạch 1 đường song song qua điểm cao nhất của bàn chân.
  • Bước 3: Đo khoảng cách giữa đường vạch được với tường rồi đối chiếu với bảng size.

Lưu ý: Với dòng JORDAN Cam cao mũi cam có form dáng khá ôm bạn nên nâng lên 0.5-1 size để vừa vặn hơn.

Muagiay chuyên cung cấp JORDAN Cam cao mũi cam phiên bản siêu cấp chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ngoài ra, khi mua giày tại đây, các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 615.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh