JORDAN thấp màu cam – mẫu sneaker ấn tượng không thể bỏ qua

Mã sản phẩm: 4705583962281785657
815000 Giá niêm yết: 1000000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JORDAN thấp màu cam được đánh giá là một trong những phiên bản phối màu đỉnh nhất của dòng sneaker Nike JORDAN. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà cho đến nay, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao chất lượng của mẫu giày này.

Giới thiệu JORDAN cổ thấp màu cam

Với những tín đồ của sneaker thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua phiên bản JORDAN thấp màu cam. Với thiết kế cổ thấp đơn giản, kết hợp cùng màu sắc nổi bật là cam, đen và trắng mang đến vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Mẫu giày thể thao không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của những chàng trai mạnh mẽ mà còn thu hút sự chú ý của những cô nàng cá tính, năng động và trẻ trung.

Phiên bản JORDAN cổ thấp màu cam

Một điều không thể phủ nhận là trong suốt những năm qua, JORDAN vẫn luôn nằm trong top những mẫu sneaker bán chạy nhất trên thế giới. Không chỉ sở hữu màu sắc nổi bật mà thiết kế của JORDAN màu cam cổ thấp cũng đủ sức đốn tim người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi JORDAN màu cam chất lượng với mức giá vừa phải thì đừng quên tham khảo phiên bản siêu cấp tại VSM Sneaker. Phiên bản được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận gần như giống hoàn toàn so với hàng chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Phối màu

Mặc dù chỉ là một phiên bản sneaker cổ thấp nhưng JORDAN thực sự gây ấn tượng khi khoác lên mình những tông màu nổi bật là cam, đen và trắng. Đây được xem là một trong những đôi giày không thể thiếu cho những bạn trẻ có cá tính, năng động và yêu thích sự nổi bật. Mặc dù được phối màu nổi nhưng với thiết kế cổ thấp giúp cho JORDAN có khả năng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

JORDAN thấp màu cam – mẫu sneaker ấn tượng không thể bỏ qua

Trải nghiệm của người dùng 

Sở hữu thiết kế đơn giản và màu sắc ấn tượng nên phiên bản JORDAN màu cam cổ thấp luôn được các dân chơi yêu thích. Với thân giày được làm bằng da cao cấp, kết hợp cùng phần đế TPU mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng nhất. Không chỉ vậy, giày thể thao JORDAN phiên bản siêu cấp còn được người dùng đánh giá là có độ bền cực cao.

Cách bảo quản 

Để giày JORDAN màu cam cổ thấp giữ được độ bền đẹp trong thời gian dài, người dùng cần có cách bảo quản thích hợp. Cụ thể:

  • Bạn nên vệ sinh giày bằng các sản phẩm chuyên dụng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng giày.
  • Khi bảo quản, không để giày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng gói chống ẩm để giữ cho giày không bị ẩm mốc.

Hướng dẫn chọn size 

Một điều cần lưu ý là so với những dòng sneaker khác, thiết kế của JORDAN thấp màu cam được đánh giá là khá ôm. Do đó, bạn nên lựa chọn đúng size giày thường đi để đảm bảo không bị chật. Với những người thường xuyên vận động, tập luyện thể thao thì có thể chọn giày lớn hơn nửa size so với bình thường để có được cảm giác thoải mái nhất.

Là một trong những siêu phẩm được săn đón hàng đầu nên hiện nay, JORDAN cổ thấp màu cam đang được làm giả, làm nhái rất nhiều. Vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp thì đừng quên đến với VSM Sneaker.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 815.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh