JORDAN 4.0 off white Rep 1:1 dẫn đầu xu thế thời trang

Mã sản phẩm: 3621898980153271088
665000 Giá niêm yết: 865000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Từ lâu, thương hiệu giày Nike đã được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và lựa chọn. Một trong các dòng sản phẩm mang tới sự nổi tiếng và thành tựu rực rỡ của thương hiệu này đó là đôi Nike Jordan 4.0 Off White. Với thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, mẫu giày này đã tạo được cơn sốt và xứng đáng có trong tủ giày của giới trẻ dù là nam hay nữ.

Giới thiệu đôi nét về giày Nike Jordan 4 Off White

Nike Jordan 4 Off-White đem tới một phong cách cổ điển thanh lịch. Lớp da ngoài được phủ trắng, hoàn thiện với chi tiết TPU bán trong mờ trên lỗ xỏ dây. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem tới cảm giác thoải mái, năng động nhưng cũng rất tinh tế cho những người mang. 

Dù đôi giày thật sự được sản xuất riêng cho giới nữ nhưng việc mở rộng kích cỡ đồng nghĩa rằng sẽ có sự lựa chọn dành cho nam. Vì thế, với thiết kế độc đáo Jordan 4 Off-White chính là đôi giày mà bất kỳ ai đều muốn sở hữu.

Phiên bản

JORDAN 4.0 off white Rep 1:1 giữ được nét thể thao vốn có của Nike. Nhưng hơn thế nó còn sở hữu nét nhã nhặn cực kỳ cuốn hút. Mẫu giày này làm mưa gió và được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước ưa chuộng với các outfit xuống phố thường ngày. 

Phối màu thu hút mọi ánh nhìn

JORDAN 4.0 off-white có tông màu trắng kem là chủ đạo, một gam màu cực kỳ nhẹ nhàng và tinh tế. Mẫu giày phù hợp với mọi phong cách, cổ điển nhưng cũng rất dễ mix&match với những style khác nhau.

Điểm nhấn của mẫu giày JORDAN 4.0 off white là dây buộc gam màu trắng cùng logo Jumpman huyền thoại trên lưỡi gà. Đây cũng là điểm nhấn độc đáo của đôi giày.

JORDAN 4.0 off white Rep 1:1 dẫn đầu xu thế thời trang
JORDAN 4.0 off white Rep 1:1 dẫn đầu xu thế thời trang

Trải nghiệm

JORDAN 4.0 off-white được làm từ chất liệu da mềm mại, cho cảm giác êm ái và dễ chịu cho người mang. Mọi người có thể mang trong suốt thời gian dài mà không lo bị đau chân.

Đôi giày sở hữu tông màu quốc dân cực kỳ dễ phối đồ. JORDAN 4.0 off white đem lại phong cách thể thao cực kỳ trẻ trung và cá tính.

Cách bảo quản giày 

  • Không mang giày để chơi thể thao.
  • Nếu lâu ngày không mang cần vệ sinh sạch sẽ, bọc giấy và để nơi khô ráo.
  • Vệ sinh giày định kỳ, không dùng chất tẩy rửa trực tiếp để giặt hoặc chà mạnh giày.
  • Không giặt giày bằng máy.
  • Để giày thật khô mới sử dụng.

Hướng dẫn chọn size giày

Một lưu ý đầu tiên khi chọn size giày Jordan 4 Off White là cách thức đo lường khác nhau trên kích cỡ từng khu vực. Ở Việt Nam chúng ta thường hay chọn Size FR khi mua giày thể thao.

Hãy chắc chắn mình đang đi cỡ bao nhiêu thuộc hệ Size nào. Vì chỉ nhầm lẫn một chút thôi thì có thể đôi giày của bạn đã không vừa chân rồi.

Muagiay luôn cố gắng đem tới sự lựa chọn hoàn hảo nhất với mẫu giày  JORDAN 4.0 off white rep 1:1 cao cấp, đầy đủ phụ kiện. Quan trọng nhất là mức giá phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ Việt Nam

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 665.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh