JORDAN CAO ĐỎ ĐEN + - Mẫu giày khuấy động thị trường sneaker

Mã sản phẩm: 523020317796744932
625000 Giá niêm yết: 825000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Trong những năm trở lại đây, mẫu giày Jordan đã làm mưa làm gió trên thị trường. Đây là một sản phẩm mới mà Nike vừa tung ra vào năm 2020. Trong số đó, mẫu giày JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+ đang là sản phẩm ăn khách nhất và có được sự yêu thích lớn từ các fan mê giày sneaker.  

Giới thiệu mẫu JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+

JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+ có thiết kế mang thiên hướng về thể thao. Tuy nhiên, đối với những dân chơi hiphop, rapper thì mẫu giày này vẫn được yêu thích vì nó hợp với phong cách, chất nhạc của họ.
Form giày rất đẹp, ôm vào chân và khi đi thì rất êm. Phần đế chắc chắn có màu đỏ nổi bật. Phần thân giày được làm từ loại vải da êm, đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến đôi giày trở nên hoàn mỹ. Màu đỏ và đen là hai màu chủ đạo của mẫu giày này. Đặc biệt, ở các thiết kế của Nike sẽ có một biểu tượng logo in nổi lên ở phần vải giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo.

JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+ phiên bản rep 1:1 có gì đặc biệt?

Phần cổ của giày không ôm khít chân như các mẫu khác nhưng vẫn tạo được sự chắc chắn cho bạn khi di chuyển. Ở phần đế có in thêm các hoa văn giúp bạn di chuyển không bị trơn trượt khi gặp trời mưa. Phần da mềm mại, không có nhiều họa tiết hay hoa văn quá nổi bật nhưng mọi người vẫn bị thu hút bởi kiểu dáng của mẫu giày.

Cách phối màu với mẫu giày

Với cách phối màu Jordan đỏ đen này thì nó phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng được. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn các bộ trang phục tùy ý mà không lo lạc tông. Hai màu đen trắng rất dễ phối đồ, nó phù hợp với hầu hết các loại trang phục và không quá kén chọn màu sắc.  
JORDAN CAO ĐỎ ĐEN + - Mẫu giày khuấy động thị trường sneaker
JORDAN CAO ĐỎ ĐEN + - Mẫu giày khuấy động thị trường sneaker

Trải nghiệm cảm giác khi mặc JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+

Một cảm giác êm chân và dễ dàng di chuyển là những gì giới trẻ nói về mẫu nhà này. Bên cạnh đó, khi mặc mẫu giày này vào chân mọi khuyết điểm đều được bị che khuất. Đồng thời, chiều cao của bạn còn được cải thiện lên 1 đến 2 cm.

Hướng dẫn bảo quản giày đúng cách

Dù giày có tốt đến đâu nhưng nếu bạn không biết cách bảo quản thì cũng nhân chóng bị hư hỏng. Do đó, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý:
Không giặt giày với các hóa chất tẩy rửa mạnh.
Nếu giày bị ướt do đi mưa thì cần được xử lý, làm khô ngay.
Khi giặt không nên chà mạnh vào phần vải.

Cách chọn size giày JORDAN ĐỎ ĐEN+

Hiện tại phiên bản mẫu giày này có size từ 36 đến 43. Tuy nhiên, size này là quốc tế nên khi mua bạn cần giảm đi một size để mang vừa chân hơn. Ví dụ, nếu chân bạn hay đi giày thể thao bình thường là 38 thì khi mua JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+ nên chọn size 37.

Sở hữu một đôi JORDAN CAO ĐỎ ĐEN+ trong tủ giày của mình bạn sẽ tha hồ lựa chọn được phong cách thời trang theo ý mình. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình đôi giày chất lượng này thì liên hệ ngay VSM Sneaker để mua hàng chính hãng.
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh