JD Xanh Cổ Cao (Xanh lá cây nhạt) – siêu phẩm không thể bỏ qua

Mã sản phẩm: 879964962786699422
605000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Với những người yêu thích giày thể thao thì chắc chắn không thể nào bỏ qua siêu phẩm JD xanh cổ cao (xanh lá cây nhạt). Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, phá cách mà mẫu giày còn có màu sắc độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những dân chơi chuyên nghiệp.

Giới thiệu JD xanh cổ cao

Thời gian gần đây, JD cổ cao đang là một trong những mẫu sneaker được yêu thích nhất trên thị trường. Không giống với các mẫu giày đình đám khác như Balenciaga hay Gucci Chunky, JD cổ cao gây ấn tượng nhờ thiết kế nhẹ nhàng, thời trang và cực kỳ bắt mắt. Không chỉ vậy, cách phối màu của các phiên bản JD cũng khiến cho mọi người phải trầm trồ.

Phiên bản JD xanh cổ cao

Mẫu JD xanh cổ cao (xanh lá cây nhạt) phiên bản Rep 1:1 siêu cấp sử dụng chất liệu chính là da lộn cao cấp. Chất liệu này đã mang đến cho đôi giày vẻ ngoài bụi bặm và cực kỳ năng động, cá tính. Phần logo Jordan với thiết kế tinh tế ở má ngoài của giày được xe là một trong những điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua.

Từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, sức nóng của JD cổ cao trong làng sneaker vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây xứng đáng là một siêu phẩm mà bất kỳ ai cũng nên có trong tủ đồ của mình.

Phối màu

Một trong những phiên bản nhất của JD cổ cao hiện nay phải kể đến màu xanh lá cây nhạt. Cũng giống như những dòng sản phẩm khác, JD xanh cổ cao sử dụng tông màu pastel cực kỳ nhẹ nhàng và xanh lá cây nhạt kết hợp với màu trắng. Tông màu này đã khiến cho mẫu giày được ví như một nàng thơ Paris.

Sự kết hợp giữa màu trắng và xanh lá cây nhạt đã giúp cho JD xanh cổ cao trở thành một phiên bản cực kỳ độc đáo và khác lạ trong làng sneaker. Không chỉ vậy mà việc sử dụng màu sắc nhẹ nhàng còn giúp đôi giày có khả năng phối hợp với nhiều outfit khác nhau.

JD Xanh Cổ Cao (Xanh lá cây nhạt) – siêu phẩm không thể bỏ qua
JD Xanh Cổ Cao (Xanh lá cây nhạt) – siêu phẩm không thể bỏ qua

Trải nghiệm của người dùng 

Từ khi ra mắt, giày thể thao JD đã được biết đến là một đôi giày dành riêng cho bộ môn bóng rổ. Vì vậy, không đáng ngạc nhiên khi hầu hết khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm này. Đôi sneaker mang đến cho người đi cảm giác thoải mái, êm ái và không hề bị nặng chân. Vì vậy, JD cổ cao xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người, nhất là với dân chơi thể thao.

Cách bảo quản 

Để đảm bảo chất lượng và độ bền của giày, người dùng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Nên sử dụng gói hút ẩm khi không sử dụng để giữ giày luôn khô ráo.
  • Vệ sinh giày thường xuyên và kỹ lưỡng để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn.
  • Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để vệ sinh giày.

Hướng dẫn chọn size 

Để chọn được size giày JD đúng, bạn cần đo kích cỡ bàn chân của mình, bao gồm đo khuôn chân, chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Sau đó, bạn chỉ cần đối chiếu số đo với bảng size của giày JD cổ cao để có thể chọn được size giày phù hợp nhất.

Với đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên thì việc sở hữu một đôi JD xanh cổ cao (xanh lá cây nhạt) phiên bản Rep 1:1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì vậy, đừng quên liên hệ ngay với Muagiay để được tư vấn chọn size và báo giá chính xác. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh