Giày siêu cấp JORDAN thấp đỏ đen mang đậm cá tính thời trang

Mã sản phẩm: 6818446176388089997
615000 Giá niêm yết: 815000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Đôi giày nào khiến bạn cảm thấy nổi bật và tự tin nhất? Đó chính là JORDAN thấp đỏ đen. Với phom giày mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao năng động, chất liệu cứng cáp, nhiều công nghệ mới được áp dụng chắc chắn sẽ khiến JORDAN thấp màu đỏ đen trở thành ngôi sao trong tủ giày của mỗi chàng trai.

Sức hấp dẫn của giày JORDAN cổ thấp đỏ đen

Nike luôn khiến giới thời trang phải chao đảo bởi những mẫu giày độc đáo và ấn tượng. Và tất nhiên không thể không nhắc tới mẫu JORDAN cổ thấp màu đỏ đen mới ra mắt. Là dòng sản phẩm được sản xuất với chất liệu da cùng đế đúc cao su đã giúp đôi giày trở nên chắc chắn hơn nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Đôi giày sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính. Những chàng trai yêu thích sự năng động với phong cách thời trang cá tính hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu giày JORDAN cổ thấp màu đen đỏ nổi bật này.

Phiên bản siêu cấp của giày JORDAN thấp đỏ đen

Phiên bản siêu cấp của mẫu giày JORDAN cổ thấp đỏ đen hiện nay được đánh giá không kém so với bản chính hãng. Chất liệu da với đế đúc cao su nguyên bản sẽ giúp người dùng có trải nghiệm chân thật nhất. Về hình thức, mẫu giày JORDAN cổ thấp đỏ đen siêu cấp không hề kém cạnh so với bản chính hãng. Vì vậy mà với giá thành rẻ hơn rất nhiều bạn đã có thể sở hữu một đôi JORDAN cổ thấp màu đỏ đen ấn tượng nhất.

Phối màu

Đỏ đen là màu sắc cơ bản tồn tại vĩnh viễn không hề lo sợ lỗi mốt. Để tăng thêm phần độc đáo, Nike cũng thiết kế thêm những mảng màu trắng. Tổng thể đôi giày JORDAN cổ thấp đỏ đen như một bức tranh độc đáo với màu sắc cơ bản nhưng lại giúp người dùng trở nên nổi bật hơn.

Giày siêu cấp JORDAN thấp đỏ đen mang đậm cá tính thời trang
Giày siêu cấp JORDAN thấp đỏ đen mang đậm cá tính thời trang

Trải nghiệm của người dùng

Đôi giày JORDAN đỏ đen cổ thấp được sản xuất với chất liệu da, đế đúc cao su giúp người dùng vô cùng thoải mái khi di chuyển. Ngay cả khi bạn mang giày trong thời gian rất lâu vẫn không hề cảm thấy đau chân hay nhức mỏi.

Cách bảo quản giày

  • Đối với những vết ố bạn cần làm sạch trước khi bảo quản để giữ vẻ sáng bóng của giày.
  • Nên lau giày và để khô tự nhiên. Sau đó bảo quản trong túi đựng giày chuyên dụng và có hút ẩm.

Hướng dẫn cách chọn size

Các phom giày Nike đều được thiết kế đúng kích thước cơ bản. Hiện mẫu giày JORDAN cổ thấp màu đỏ đen có kích thước từ 36 đến 43. Đối với các bạn có bàn chân dày thì nên lấy kích cỡ to hơn để đảm bảo thoải mái khi di chuyển. Còn đối với các bạn có bàn chân mỏng thì có thể lùi lại một kích cỡ.

Hiện nay dòng sản phẩm JORDAN thấp đỏ đen siêu cấp được bày bán tại muagiay.vn. Các kích cỡ đều có số lượng không nhiều. Vì vậy để được trải nghiệm phiên bản siêu cấp của mẫu JORDAN cổ thấp màu đỏ đen bạn hãy liên hệ ngay Công ty để được tư vấn chi tiết nhất. 

Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh