TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Admin | 30/04/2022

 Trên thị trường hiện nay có  vô số mẫu giày  được giới trẻ yêu thích đón nhận từ những mẫu sneaker năng động đến các loại giày lười , Cao gót , và những mẫu giày có thiết kế cả nam và nữ đều sử dụng được , và còn nhiều loại giày khác nhau được bán  trên thị trường. Trong đó ,  sự xuất hiện của giày boot được các bạn trẻ nhiệt tình đón nhận , nhưng chắc có lẽ cũng khá ít người biết về quá trình hình thành và ra đời của giày boot . Sau đây là một số điều cơ bản về quá trình hình thành của giày boot .

Giày boot được hình thành cách đây 5000 năm trước,  do không chịu được sự lạnh giá khắc nghiệt của mùa đông mà những người sinh sống từ  cổ xưa họ  đã tìm tòi và  sáng tạo ra loại giày  có thể tránh được sự giá rét của mùa đông khắc nghiệt,  họ đã sáng tạo ra được  loại giày có thể  tránh rét cho đôi chân  mùa đông , đôi giày  được thiết kế với kiểu dáng ban đầu bao trùm toàn bộ phần chân đến cổ chân  , do đó có thể giữ ấm cho đôi chân, đó chính là đôi boot của chúng ta hiện nay. 

 Không dừng lại ở đó , đến khoảng thời gian 1000 năm trước công nguyên lại xuất hiện thêm  các  loại boot dài đến đầu gối hoặc dài đến đùi  và nó còn có tên gọi khác  là ủng mục đích sử dụng chính dùng trong việc đi mưa hay làm ruộng . Ngoài việc sử dụng trong đời sống hằng ngày mà giày boot còn phục vụ trong quân đội và các hoạt động thể thao : trượt tuyết , cưỡi ngựa … 

Bạn có thể tham khảo một số loại boot cao gót nữ dưới đây :

ĐÔI BOOT CỔ THẤP TRUYỀN THỐNG ( ANKLE BOOTS):

Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu và muốn sử dụng boot nhưng vẫn còn bâng khuâng và chưa có nhiều hiểu biết về loại giày boot này thì boot cổ thấp là lựa chọn phù hợp cho bạn .

Là các chị em phụ nữ ai cũng mong muốn xinh đẹp nhất không có khuyết điểm nào  trên cơ thể  để tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp hay mang một thiết kế giày  nào đó , chính vì thế mà những cô nàng có khuyết điểm hay mỡ thừa ở chân nên chọn  loại boot cổ thấp này là điều hợp lý . Vì sao? nên chọn đi boot cổ thấp ?

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


lý do nên chọn boot cổ thấp :

Boot cổ thấp được thiết kế bao trùm đến phần mắt cá chân che đi những khuyết điểm của đôi chân giúp bạn tự tin hơn , đồng thời việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn .

Giày được may bằng da dễ dàng vệ sinh và bảo quản .

Các nàng có thể mix các loại trang phục khác nhau cùng với giày boot cổ thấp nhưng không sợ bị lỗi mốt . Đặc biệt , là các cô nàng công sở  có thể phối giày cùng với quần skinny hoặc các loại đầm váy công sở khác mà không kém phần trẻ trung , nữ tính .

GIÀY CHELSEA BOOT GÓT THẤP:

Nếu bạn không biết nên chọn gì để phối cùng những set thời trang năng động , đơn giản , thì các bạn nên chọn CHELSEA BOOTS gót thấp .Vì chúng vừa tạo được  tính thẩm mỹ, thể hiện được sự năng động , cá tính  khi diện mẫu giày CHELSEA BOOTS cùng với set đồ mix cùng .

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


Giày được thiết kế với phần mũi tròn , gót thấp , phần thân giày được dùng  với chất thun có thể ôm sát phần chân tạo sự chắc chắn trong di chuyển . Đồng thời tiện lợi trong việc mang giày, có thể mix giày cùng với quần skinny và các loại trang phục khác .

BOOT HỞ MŨI :

Boot hở mũi được xem là một trong những kiểu giày được giới chị em yêu thích nhất, vì giày thể hiện được sự nữ tính , thiết kế gót nhọn của giày làm tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ , thiết kế phần mũi hở cũng tạo được sự độc đáo, sành điệu của đôi boot mũi hở này.

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


Bạn không phải mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn trang phục cho phù hợp với đôi giày để diện đi kèm với bộ trang phục , khi diện đôi boot hở mũi này bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn trang phục .Vì đôi boot này có thể mix được với hầu hết các loại trang phục từ những set đồ công sở hay những set đồ thể thao năng động hoặc là những loại trang phục nữ tính cũng rất phù hợp. 

GIÀY STILETTOS BOOT GÓT NHỌN :

Không kém cạnh với đôi boots hở mũi , giày STILETTOS gót nhọn cũng làm cho các quý cô phải xuýt xoa , nếu boots hở mũi được thiết kế với phần gót nhọn và mũi hở thì đôi boots gót nhọn này cũng có thiết kế khá giống nhưng chỉ khác ở chỗ là ngay cả phần mũi và phần gót đều nhọn tạo được điểm riêng biệt cho đôi giày.

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


Những ai thích phong cách cá tính , năng động thì nên tậu ngay một đôi cho mình để xúng xính cùng với hội chị em là điều tuyệt vời.

Nói một chút  đến cách mix đồ thì trang phục mà phù hợp để đi cùng đôi gót nhọn này có lẽ là những chiếc quần hay đầm bó nó sẽ giúp các bạn trông xinh đẹp quyến rũ hơn , ôm trọn đường cong làm cho bạn tự tin hơn khi diện chúng.

GIÀY BOOT CAO QUA GỐI :

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT



Giày boot cao qua gối thường được xuất hiện trên các bộ sưu tập hay xuất hiện trên các show thời trang lớn nhỏ của các nhà thiết kế khác nhau , thể hiện được tính thời trang và thẩm mỹ của đôi boot cao qua gối này , giày được thiết kế cao qua gối có thể che đi những khuyết điểm của đôi chân , góp phần tạo cảm giác , trông thấy  đôi chân thon dài hơn , với thiết kế cao qua gối cũng cho thấy được sự độc đáo của đôi boot cao qua gối , khiến  thu hút được sự quan tâm chú ý của mọi người hơn .

Nhưng khuyết điểm của đôi boot cao qua gối  có lẽ chính là phần phối trang phục , đôi giày này khá kén chọn trang phục , không phải trang phục nào kết hợp với giày cũng phù hợp , 

 nhưng không sao cả bạn vẫn có thể phối được các trang phục phù hợp với giày, 

có thể mix với một chiếc áo thun freesize nếu bạn là người không thích sự cầu kỳ hay một chiếc váy ngắn nhẹ nhàng , nữ tính và còn vài kiểu mix khác nữa mà các bạn  có thể tìm hiểu thêm để mix cho phù hợp với bản thân mình nhất

BOOT CAO GÓT  CỘT DÂY:

Thông thường chỉ có các loại giày thể thao hoặc sneaker mới có phần cột dây nhưng cũng có một loại giày boot cũng có thiết kế khá giống với giày thể thao hoặc sneaker đó là boot cao gót cột dây , điểm lạ mắt ở đây đó là có phần buộc dây giống với các loại giày thể thao và có thêm phần dây kéo bên hông giày , phần cột dây và dây kéo bên hông chính  là điểm nhấn nổi bật của đôi boot này , vừa lạ mắt , năng động mang tính thể thao, thoải mái di chuyển không bị đau chân.

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


Như đã nói đôi giày này có hướng năng động thể thao cho nên việc phối đồ cũng phải thật trẻ trung và năng động , phù hợp nhất là  mix các loại trang phục như : quần short , quần jeans ….. rất phù hợp cho những lần dạo phố hay các hoạt động ngoài trời , đi ăn cùng bạn bè hay các buổi cà phê .

BOOT NỮ GÓT VUÔNG:

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


Đây là mẫu giày mà chắc hẳn mà các cô nàng nấm lùn rất thích và muốn sở hữu nó , giày boot nữ gót vuông có thể được coi là một món phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong sưu tập giày của phái đẹp , đặc biệt là các cô nàng nấm lùn muốn gian lận chiều cao của mình. 

Với thiết kế phần gót vuông ,độ cao của gót vừa phải , có phần gót giúp cho việc di chuyển dễ dàng trong mọi vị trí , đối với những cô nàng không thể đi trên những đôi cao gót nhọn thì việc lựa chọn đi trên đôi gót vuông là điều phù hợp , nhờ vào đôi giày mà các nàng nấm lùn sẽ gian lận  được một phần nào đó chiều cao của mình .

 Thông thường sẽ có 3 kích cỡ cho các nàng có nhiều sự  lựa chọn để phù hợp với bản thân , những nàng không thích mang những đôi giày quá cao  thì nên lựa chọn gót  giày có kích cỡ 3cm hoặc 5cm , nếu không thích những đôi giày thấp bạn yên tâm vẫn có kích thước lớn hơn để  cho bạn lựa chọn , có lẽ 8cm là kích cỡ phù hợp nhất và đây cũng là kích cỡ cuối cùng của giày. Vì thế, hãy lựa chọn cho mình một đôi boot gót vuông đẹp nhất và thoải mái nhất.

BOOT BUỘC DÂY NGANG :

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

 Thật sự đôi boot buộc dây ngang có nhiều điểm tương đồng với giày boot cao gót cột dây , nó cũng có phần buộc dây là điểm nhấn nổi bật của đôi giày .Thích hợp trong các buổi đi dạo , cà phê , hoặc mang đi du lịch . Chính vì thế mà đôi boot buộc dây ngang cũng có ít vấn đề để đề cập đến đôi giày này , vì từ thiết kế cho đến công dụng hay phối các trang phục cũng tương tự như boot cao gót cột dây , cho nên muốn biết thêm nhiều thông tin các bạn có thể tìm hiểu trên phần boot cao gót để hiểu thêm .

BOOT DA TRANG TRÍ TUA RUA ( MOTO BOOTS):

Những tua rua và móc khóa bằng kim loại chính là những phụ kiện được gắn trên đôi boot bằng da thể hiện sự gai góc , mạnh mẽ , chúng còn được các nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng trong các lần biểu diễn của họ trên sân khấu, 

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Chất liệu thường được làm bằng da dễ lau chùi , bền đẹp.

 Đa phần các loại boot thường được sản xuất theo các màu như : đen , nâu , và những gam màu tối.

Loại trang phục để phối với boot trang trí tua rua ,để phối với loại boot trang trí tua rua thì bạn nên lựa chọn các trang phục  cá tính , mạnh mẽ như : váy da ôm sát cơ thể , quần áo vải jeans rách sẽ phù hợp với loại boot trang trí tua rua này .

BOOT CAO GÓT ĐẾ XUỒNG :

Không quen với những đôi cao gót lênh khênh , gây ảnh hưởng đến việc di chuyển hoặc có thể gây tổn thương đến phần chân của bạn thì đôi boot đế xuồng sẽ giúp bạn thoải mái và không gây tổn thương hay đau đớn đến đôi chân của bạn , đôi giày này phù hợp với những cô gái yêu thích sự tự do , không gò bó nhưng vẫn giữ được sự sành điệu , trẻ trung. 

TOP 10 MẪU BOOT CAO GÓT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT


Đa số , tất cả các loại giày boot đều làm từ da mềm hoặc da lộn và màu sắc của boot thường dùng những gam màu tối.

Đây là 10 mẫu boot cao gót được các phái đẹp yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay , không chỉ có những mẫu boot trên đây mà còn mẫu boot khác nhau trên thị trường . Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất với bạn .


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh