Mẫu giày JORDAN vải bò thấp có những ưu điểm nổi bật gì?

Mã sản phẩm: 3707060130496621076
650000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nếu bạn là tín đồ của các hãng giày sneaker đình đám thì chắc hẳn mẫu giày JORDAN vải bò thấp đã không còn quá xa lạ. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giày JORDAN ngày càng được ưa chuộng.

Những ưu điểm của mẫu giày JORDAN vải bò thấp

Chất lượng sản phẩm tốt

Mẫu giày JORDAN vải bò thấp được thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện dụng nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chất liệu bề mặt giày làm bằng da kết hợp vải bò xanh loang cao cấp tạo nên sự tinh tế nhưng cũng không kém phần mới lạ, độc đáo. Phần đế giày được làm từ cao su còn lót giày bên trong làm bằng lót bọt biển cao cấp.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, đế giày JORDAN vải bò cổ thấp rất mềm nên hỗ trợ quá trình di chuyển, vận động rất tốt. Từ đó hạn chế được những chấn thương hay đau ở vùng gót chân hoặc mắt cá chân. Thậm chí, nhiều người dùng còn chia sẻ rằng mẫu giày này sử dụng càng lâu thì giày càng đẹp. Với chất lượng tốt, mẫu giày JORDAN vải bò cổ thấp có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài từ 3 đến 4 năm.

Thiết kết tinh tế, đẹp mắt

Những đôi giày JORDAN vải bò thấp khiến cho nhiều cho nhiều khách hàng phát cuồng, nhất là những bản trẻ bởi sự tinh tế, mới lạ trong thiết kế. Với phần đế màu trắng được làm nổi bật bằng những miếng vải denim màu xanh tạo nên vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. Thiết kế này khác hẳn so với những mẫu giày tối giản khác đến từ thương hiệu Nike.

Công nghệ hiện đại

Dưới bàn chân, đế giữa của JORDAN vải bò cổ thấp được bao bọc bởi cao su trắng ẩn đến từ công nghệ của Nike Air. Việc này, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển trong thời gian mà không bị nhức bỏi, đau rát. Thiết kế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích denim, thích thiết kế cắt thấp.

Cách bảo quản giày JORDAN vải bò thấp hiểu quả

Để giữ độ bền cao khi sử dụng giày JORDAN vải bò cổ thấp, quý khách hàng cần lưu ý:

  • Không sử dụng các loại hóa chất hay bột giặt có hoạt tính tẩy rửa mạnh
  • Không sử dụng bàn chải cứng khi vệ sinh giày
  • Không phơi giày trực tiếp dưới ngoài trời nắng gắt
  • Hạn chế đi mưa ngâm nước lâu
  • Nên vệ sinh thường xuyên để bảo bảo chất lượng giày tốt nhất
  • Tránh cất giữ giày khi còn ướt, ẩm..

Trên đây là một số tìm hiểu về những lý do tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của mẫu giày JORDAN vải bò thấp. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu giày này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết lần sau!

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 515.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh