Lý do khách hàng nên lựa chọn giày NIKE AF1 Low Paisley

Mã sản phẩm: 6057126028885558845
850000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Với sự kết hợp giữa gam màu sữa thuần khiết cùng những tính năng công nghệ vượt trội, mẫu giày NIKE AF1 Low Paisley đến từ thương hiệu Nike nhận được đánh giá rất cao. Hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chất liệu cao cấp, màu sắc trẻ trung

Mẫu giày NIKE AF1 Low Paisley được làm từ chất liệu da lộn cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt giúp quá trình di chuyển, vận động trở nên dễ dàng hơn. Form giày cùng các đường nét được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét.

Thiết kế bên trong giày có phần đệm êm ái nên không gây đau chân. Phần đế giày mềm nhẹ có khả năng ma sát tốt hạn chế trơn trượt và mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài ra với màu sắc trẻ trung, năng động, mẫu giày NIKE AF1 Low Paisley có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Cũng như là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng.

Kết hợp màu sắc phá cách

Tone màu chủ đạo của mẫu giày NIKE AF1 Low Paisley là một màu cam sữa nhẹ nhàng, thuần khiến nhưng không kém phần tinh tế, bắt mắt. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi giày, thương hiệu Nike đã điểm xuyết thêm một chút sắc đen của logo Swoosh cùng phần Tongue ấn tượng.

Nếu quan sát kỹ, bạn dễ dàng nhận ra được những chi tiết nhỏ màu trắng nằm trên logo Swoosh và sau gót giày. Chi tiết này tạo nên nét độc đáo đặc biệt, khác hẳn so với những phiên bản AF1 trước đây. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp mẫu giày NIKE Air Force 1 Travis Scott ngày càng được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Thiết kế thông minh

Điểm cộng tiếp theo của mẫu giày đến từ thương hiệu Nike này phải kể đến là phần Outsole với tone màu nâu đậm nổi bật cùng các đường rãnh tròn khoét sâu. Nhờ thiết kế vô cùng ấn tượng này mà bạn có thể thoải mái vui chơi trong nhiều địa hình khác nhau mà không cần quan tâm quá nhiều đến vấn đề thời tiết hay trời mưa dễ trơn trượt.

Thêm vào đó, việc lựa chọn thiết kế toe box gồm nhiều lỗ thoát khí li ti giúp bạn chế được các tình trạng giữ nước - một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm, hôi chân.

Bài viết ngày hôm nay là tổng hợp một số những lý do mà khách hàng nên lựa chọn mẫu giày NIKE AF1 Low Paisley. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu giày đặc biệt đến từ thương hiệu Nike này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết lần sau!

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Nike
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 655.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh