Giày Vans Old Skool - Sản phẩm thiết kế năng động trẻ trung

Mã sản phẩm: 3623181589014679141
345000 Giá niêm yết: 400000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Giày Vans Old Skool được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, bởi giày có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, rất dễ phối đồ và có mức giá bán bình dân hơn các hãng giày khác. Vậy giày Old Skool có ưu điểm gì? Được thiết kế như thế nào? Để biết chi tiết, hãy đọc các thông tin sau.

Giới thiệu về giày Vans Old Skool

Giày Old Skool được biết đến là mẫu sản phẩm của thương hiệu Vans xuất xứ từ Mỹ. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, sản phẩm đã thu hút được hàng rất nhiều tín đồ mê giày chú ý. Thông tin chung về giày Old Skool như sau:

  • Thương hiệu: Vans là thương hiệu xuất xứ từ Mỹ
  • Hãng sản xuất tại Trung Quốc
  • Mã sản phẩm: VN0A4U3B21N
  • Thuộc dòng sản phẩm: Old Skool
  • Chất liệu: Vải cao cấp Canvas.
  • Màu: Đen
  • Kích cỡ: Size 35 - 39.
  • Bảo hành giày chính hãng Vans 1 năm.

Các thiết kế hoàn hảo của giày Old Skool

Giày Old Skool được thiết kế bởi các họa tiết loang màu ấn tượng, thân giày được làm từ chất liệu vải cao cấp Canvas. Ngoài ra giày còn được khách hàng đánh giá là giày có độ bền cao, có độ đàn hồi và chịu lực tốt. Điều đó mang lại cảm giác thoải mái êm ái cho người dùng trong tất cả các hoạt động hàng ngày. Giày Old Skool được đông đảo khách hàng yêu thích, vì có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, đơn giản không cầu kỳ, dễ sử dụng. Đây là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu Vans được thiết kế có kẻ sọc mang tính biểu tượng. Hiện nay giày Old Skool ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã đẹp mắt, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Giày Old Skool có giá bán như thế nào?

Hiện nay, các sản phẩm giày Old Skool được bán tại rất nhiều shop với mức giá khác nhau. Sở dĩ có những sự khác biệt đó là do chất lượng của các sản phẩm là hàng auth, hàng fake, hoặc hàng f1, f2,... Hiện nay mức giá tham khảo mới nhất của giày Old Skool được bán trên thị trường như sau:

  • Giày Old Skool chính hãng: Có giá bán khoảng 1.700.000đ - 2.000.000đ.
  • Giày Old Skool hàng fake, hàng f1, f2: Có giá bán chỉ khoảng 450.000 - 600.000đ.

Lưu ý, trên đây chỉ là mức giá tham khảo giá Vans Old Skool ở thời điểm hiện tại. Giá bán ngoài thị trường sẽ có sự chênh lệch do từng cửa hàng và từng nhà cung cấp, mã giảm giá, hàng sale,...

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Vans
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 345.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh