Mua giày Yz350 Hyper hàng rep 1:1 giá tốt nhất hiện nay

Mã sản phẩm: 1107364344303647834
650000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Là một người đam mê sneaker và là fan cứng của Adidas, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu giày Yz350 Hyper mới được ra mắt của hang. Là phiên bản đời 2 của Yeezy Boost 350, sản phẩm không những được kế thừa mà còn được cải tiến để mang đến thiết kế tốt nhất cho người dung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường này trong bài viết dưới đây.

Giày Yz350 Hyper

Giày Yz350 Hyper là sản phẩm được thiết kế nâng cấp so với các phiên bản trước đó. Mẫu giày này đã nhanh chóng được người dùng đón nhận và trở thành một trong những phiên bản sneaker được săn đón và yêu thích nhất hiện nay.

Sản phẩm lựa chọn cách phối màu đầy mới mẻ và phá cách với tone Xanh Mint làm chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu nâu ở nét sọc to và mặt đế Gum. Tất cả đã giúp tạo nên một bản phối vô cùng đặc biệt mà các phiên bản trước đó không có được.

Xét về kiểu dáng thì sản phẩm thừa hưởng khuôn mẫu đặc thù trong các dòng sneaker của Adidas.

Xét về chất liệu, ở phần nửa trên của nó tiếp tục là chất liệu Primeknit co dãn tốt. Tuy nhiên, so với phiên bản trước, sản phẩm lại được cách tân một chút với lớp Tint-sole ở bên ngoài, kết hợp với phần đệm Boost màu trắng được để lộ sau mảng chất liệu mờ đục bên ngoài.

Xét về chất lượng thì các mẫu giày của Adidas luôn không có gì phải bàn cãi. Từ độ nảy, độ đàn hồi cho đến việc cân xứng lực tương tác luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong mỗi bước di chuyển.

Mua Giày Yz350 Hyper rep 1:1 giá tốt

Một chiếc Giày Yz350 Hyper chính hãng sẽ luôn có một mức giá khá cao và không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu nó. Chính bởi vậy mà các mẫu giày rep 1:1 trở thành lựa chọn hàng đầu khi xét về giá cả hay chất lượng thì nó đều không thua kém gì hàng chính hãng.

Vậy mẫu giày thể thao rep 1:1 ở đâu để được đảm bảo về độ uy tín. Câu trả lời chính là VSM Sneaker, địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp giày sneaker rep 1:1 chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường.

Mua hang tại VSM Sneaker bạn sẽ được tư vấn từ kiểu dáng, màu sắc cho đến size giày để làm sao bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Nói về chất lượng và giá cả thì VSM Sneaker luôn là cửa hàng có sức cạnh tranh lớn và được người dung đánh giá cao về độ uy tín.

Hãy truy cập địa chỉ website: https://www.muagiay.vn/ ngay để sở hữu cho mình một đôi Yz350 Hyper đầy mạnh mẽ và cá tính với mức giá tốt nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: YZ
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 485.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh