Jordan 1 cổ thấp hồng chảy Replica chất lượng giá tốt nhất

Mã sản phẩm: 4591193201005940326
515000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Jordan 1 cổ thấp hồng chảy là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự năng động, hiện đại với nét nữ tính. Tạo nên một tổng thể ấn tượng và cực kỳ nổi bật. Thiết kế cổ thấp giúp người dùng dễ dàng phối với nhiều outfit khác nhau.

Giới thiệu đôi giày Jordan 1 cổ thấp hồng chảy

Jordan 1 cổ thấp hồng chảy gây ấn tượng với tông hồng chủ đạo cực kỳ bắt mắt. Thân giày được làm từ da trắng, càng làm nổi bật thêm các chi tiết trên giày. Đặc biệt, phần họa tiết chảy ở gót giày tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho sản phẩm. Gót giày được trang trí họa tiết hình đôi cánh thêu, tạo cảm giác mềm mại và nữ tính hơn.

Phiên bản Rep 1:1 của giày

Jordan 1 cổ thấp màu hồng chảy sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Thiết kế giày được lấy ý tưởng từ hình ảnh que kem đang tan chảy, đem lại hiệu ứng độc đáo nhưng vẫn đậm nét nữ tính. Đây được đánh giá là mẫu giày thể thao không thể thiếu trong tủ giày của mọi cô gái hiện đại.

Phối màu

Toàn bộ giày được bao phủ bởi hai tông màu chủ đạo là hồng và trắng vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng. Điểm thêm vào đó là sắc vàng bắt mắt ở phần đế dưới và dấu swoosh. Đây giống như nét chấm phá độc đáo, khiến tổng thể đôi giày trở nên khỏe khoắn và đầy sức sống hơn.

Trải nghiệm của người dùng

Giống như hầu hết các mẫu giày Jordan khác, Jordan 1 cổ thấp cũng mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ và thoải mái khi lên chân. Thân giày được làm từ da, kết hợp với phần đế TPU đàn hồi tốt, nâng đỡ bàn chân khi di chuyển.

Cách bảo quản giày Jordan 1 cổ thấp hồng chảy

Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ trong quá trình bảo quản mà bạn cần chú ý:

- Luôn để giày ở những nơi khô thoáng khi không sử dụng. Tốt nhất bạn nên để thêm các gói hút ẩm trong giày nếu không dùng giày thường xuyên.

- Không nên giặt giày thường xuyên với nước hoặc các chất tẩy rửa.

- Hạn chế đi giày vào những ngày mưa.

Hướng dẫn chọn size giày Jordan 1 cổ thấp hồng chảy

Cách đơn giản nhất để bạn có thể chọn được một đôi giày phù hợp đó là đo kích thước chân trước khi mua. Thông thường, mỗi loại giày đều có các bảng quy đổi kích cỡ cho người dùng lựa chọn và Jordan cũng không ngoại lệ.

Hãy sử dụng một tờ giấy A4, đặt bàn chân lên rồi dùng bút vẽ một đường thẳng từ ngón chân dài nhất đến gót. Sau khi có được chiều dài bàn chân, bạn chỉ cần đối chiếu với bảng size của hãng để chọn được loại phù hợp nhất.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng Jordan 1 cổ thấp hồng chảy còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Khách hàng cần tư vấn chi tiết hoặc đặt hàng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tận tình nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 465.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh