Jordan đen hồng thấp - Đẳng cấp thời trang đường phố cho phái đẹp

Mã sản phẩm: 6114565902993342767
750000 Giá niêm yết: 530000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Không thể phủ nhận sự thành công từ thế hệ Jordan cổ cao mà Nike mang đến cho người dùng. Kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của đàn anh, Jordan cổ thấp được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi màu sắc kết hợp hài hòa, đa dạng phù hợp với mọi người. Trong đó Jordan đen hồng thấp là sản phẩm được nhiều chị em phái đẹp chọn lựa. Lý do vì sao? Hãy cùng tham khảo bài viết sau.

Tại sao nên chọn lựa giày Jordan đen hồng thấp

Thiết kế tinh tế, mạnh mẽ nhưng mang nét yêu kiều, duyên dáng

Khác với những dòng sản phẩm thể thao khác cùng thương hiệu cùng dòng Jordan đều sở hữu form giày to có phần hầm hố, Jordan đen hồng lại sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dịu dàng hơn. Form giày thiết kế dựa trên đôi chân nhỏ nhắn, ôm sát bảo vệ đôi chân người phụ nữ.

Màu sắc nhã nhặn ấn tượng

Đã là phụ nữ, là phái đẹp ít nhiều ai cũng sở hữu 1→ 2 món đồ màu hồng. Đôi giày Jordan đen hồng cũng không thể dễ dàng bỏ qua. Sự kết hợp giữa gam màu đen hồng giúp chị em tạo thêm được điểm nhấn trong bộ trang phục thời trang hiện tại, tạo sự nổi bật giữa chốn đông người.

Chất lượng tốt

Đã đến từ nhà Nike chắc chắn bạn không còn nghi ngờ gì về chất lượng của đôi giày này:

  • Thiết kế da thật kết hợp lỗ thông khí nhỏ trên phần mũi giày giúp chân được thoáng hơn không bị nóng bức trong quá trình dùng.
  • Đế giày làm từ chất liệu TPU - chất liệu làm đế cao cấp chống mài mòn, tăng độ bám sàn của giày.
  • Lớp lót giày có thể tháo rời, êm ái kết hợp lớp đệm Air đàn hồi dày dặn giúp tăng chiều cao đồng thời cũng giảm thiểu khả năng chấn thương khi di chuyển cho đôi chân.
  • Form giày nhỏ ôm sát phù hợp với mọi người dân châu Á, đồng thời cũng giảm thiểu lực tác động lên đôi chân từ bên ngoài.

Thời trang

Kiểu dáng nhỏ gọn cùng form giày ôm sát tăng tính thấm mỹ cho đôi giày. Sắc đen hồng kết hợp hài hòa, bố trí phân bổ hợp lý không hề gây nhàm chán, “ bánh bèo” thường thấy của màu hồng. Cổ giày thấp giúp chân thoáng làm lộ ra mắt cá chân giúp đánh lừa thị giác người đối diện về chiều cao của chủ sở hữu./p>

Lưu ý bảo quản giày

Là đôi giày được làm từ chất liệu da thật cùng giá thành không hề rẻ, do vậy bạn cần lưu ý một số cách chăm sóc, bảo quản giày sau:

  • Hạn chế sử dụng trong thời tiết mưa hoặc môi trường ẩm ướt tránh bong tróc da, gây mốc giày
  • Khi không sử dụng nên để giày ở nơi thoáng mát.
  • Lau chùi sản phẩm thường xuyên tránh bụi bẩn.
  • Tuyệt đối không tự ý sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc dùng bàn giặt chải chà quá mạnh. Phương pháp an toàn nhất để làm sạch đó là bạn nên mang đến các cửa hàng trung tâm chăm sóc giày uy tín, có kinh nghiệm.

Jordan đen hồng thấp vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một của nhiều chị em phái đẹp cho dù trên thị trường có nhiều sản phẩm tương tự. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu đôi giày chất lượng, hàng Rep 1:1 giống tới 99% hợp thời trang mà giá cả vô cùng phải chăng.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Nike
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 475.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh