Jordan 1 Mid Fearless Facetasm - Đẳng cấp giày Hiphop không thể bỏ qua

Mã sản phẩm: 1107686257128638629
705000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Là tín đồ giày sneaker, giày thể thao thời trang chắc hẳn không ai là không biết tới thương hiệu Nike đình đám. Mỗi sản phẩm từ Nike đều được mọi người đón nhận, săn đón ngay từ lúc rò rỉ thiết kế trước khi chính thức ra mắt thị trường. Và lẽ dĩ nhiên đứa con cưng Jordan 1 Mid Fearless Facetasm cũng không phải ngoại lệ. Đôi giày mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi giá trị cốt lõi của đôi giày. Đây là biểu tượng của làng Hiphop mãi trường tồn, không hề bị lãng quên như slogan: “ Hiphop never die”.

Tại sao nên lựa chọn giày Jordan 1 Mid Fearless Facetasm

Thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng

Lấy cảm hứng thiết kế từ Jordan 1 High, Jordan 1 Mid có thiết kế cải tiến với cổ giày thấp hơn, form giày ôm sát tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái trong di chuyển. Thay vì có tới 9 lỗ để xỏ dây như loại cổ cao, dòng Mid chỉ có 8 lỗ xỏ dây giày, tất cả đều được phủ lớp kim loại mỏng trên bề mặt lỗ giúp nâng cao độ bền. Nhà thiết kế Peter Moore đã thể hiện con mắt thẩm mỹ đỉnh cao khi khéo léo kết hợp hài hòa màu sắc xanh - đen - trắng nâng cao nét trẻ trung, năng động cho đôi giày.

Chất liệu cao cấp

Bề mặt giày đều được chế tác từ nguyên liệu da thật với lớp vải lót bên trong cao cấp. Lớp phủ da bóng mềm mại kết hợp cùng tông xanh dương độc lạ khó bong tróc, tăng độ bền cho giày, bảo vệ giày trước môi trường ẩm, mưa.

Vô cùng thích hợp cho người dân Việt Nam

Thiết kế cổ vừa giúp nâng tầm chiều cao, đồng thời giúp bớt nóng khi đi giày trong môi trường thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Đặc biệt phần mũi giày được thiết kế hệ thống thoát khí tăng độ thoáng mát, giảm nóng, giảm mùi hôi khi sử dụng giày quá lâu.

Là công cụ nhập môn cho những ai yêu thích Hiphop

Kiểu dáng giày thể thao khỏe khoắn, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Đặc biệt thiết kế giày vô cùng thích hợp cho những hoạt động thể thao như bóng rổ, Hiphop:

  • Đế giày làm từ chất liệu TPU - chất liệu làm đế cao cấp chống mòn, kết hợp rãnh đế giày vân tròn kết hợp ô vuông giúp tăng độ bám sàn của giày.
  • Lớp lót giày có thể tháo rời, êm ái kết hợp lớp đệm Air đàn hồi dày dặn giúp tăng chiều cao đồng thời cũng giảm thiểu khả năng chấn thương khi luyện tập.

Hướng dẫn bảo quản giày Mid Fearless Facetasm

Muốn một đôi giày bền, đẹp bạn cần lưu ý rất nhiều trong việc bảo quản và chăm sóc giày:

  • Thường xuyên lau chùi bằng vải mềm ẩm giúp giày luôn sạch sẽ, tránh bụi bặm.
  • Tuyệt đối không dùng bàn chải chà sát mạnh cũng như bỏ giày vào máy giặt để giặt sẽ làm ảnh hưởng đến form giày và chất liệu da giày.
  • Khi cần vệ sinh giày, tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ chăm sóc giày uy tín, chuyên nghiệp, tránh ngâm giày trong chất tẩy rửa quá lâu dẫn đến mục da giày.
  • Tránh để giày tại nơi ẩm thấp sẽ gây mốc, hôi giày.

Jordan 1 Mid Fearless Facetasm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đồng thời cũng mang điểm nhấn nổi bật cho guu thời trang đỉnh cao của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu đôi giày đỉnh cao, chất lượng của làng thời trang đường phố với giá thành ưu đãi nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 505.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh