Mách bạn top 10 dép Sandal hot nhất hiện nay

Admin | 29/04/2022

Dép sandal bây giờ là một loại giày dép có phong cách đơn giản rất phổ biến cho nam giới với đầy mạnh mẽ nam tính. Những đôi dép sandal rất đa dụng tiện lợi Nếu như những đôi giày kiểu Tây dành riêng cho các hoạt động quan trọng cần lịch sự và chỉn chu thì những đôi dép sandal đa dụng tiện lợi vừa có thể đi học lại có thể làm mà còn rất tiện lợi thoải mái. Đó là lí do tại sao nó lại phổ biến thịnh hành đến vậy, nhất là trong các thời tiết ẩm ướt lạnh lẽo của mùa đông thì giày thể thao lại không tiện dụng bằng những đôi sandal bởi nó sẽ gây ra cảm giác ẩm ướt khó chịu khi bạn dính nước. Một ưu điểm vô cùng lớn của nó là có thể hack tuổi rất tốt đây sẽ lựa chọn phù hợp nhất cho các chàng, khi mang sản phẩm này vào thì trông các chàng sẽ trẻ trung hơn.

Có rất nhiều mẫu dép nam trên thị trường với mẫu mã kiểu dáng màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Các thương hiệu nổi tiếng ngoài nước và trong nước sẽ mang đến cho chàng nhiều sự lựa chọn tốt hơn, nếu như bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu dép Sandal nào thì hãy cùng muadep.com điểm qua những đôi Sandal nào được yêu thích nhất nhé!

1. Dép Sandal Adidas

Sở hữu một Adidas chính hãng chắc chắn sẽ là ước mơ của rất nhiều ngươi bởi nó là một thương hiệu đầy đẳng cấp sang trọng và đây đã là một cái tên quá quen thuộc với mọi người đó là dép Sandal Adidas một thương hiệu sản xuất những sản phẩm thời trang cao cấp của Mỹ như phụ kiện thể thao, giày, dép... Ngoài các chiếc dép thể thao nổi tiếng thì "ông trùm thời trang" cũng quan tâm đến Sandal để mắt đến nên nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép Sandal hàng hiệu thì Adidas chắc chắc sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn rồi đó.

Dép Sandal Adidas
Dép Sandal Adidas

Dép sandal Adidas Adilette là loại dép siêu bền mà người Việt Nam thường gọi. Nó ra mắt năm 1972 một tuổi đời “khá lâu” bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi biết năm sản xuất của nó và đến bây giờ nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vẫn là chiếc dép hot đến tận bây giờ. Kể từ khi ra mắt trên thị trường Adilette đã trở thành dép Sandal được yêu thích nhất trên toàn cầu và nhiều bạn trẻ Việt Nam đang cố gắng săn đón tìm kiếm món đồ này.

Dép sandal nam 3 quai - thiết kế của Adidas Adilette vô cùng đơn giản có hai quai che ngón trước khá dày với ba sọc đen ngang luôn là bạn “đồng hành” của tất cả sản phẩm của nhãn hiệu Adidas, đế được làm bằng cao su cao cấp nên rất bền, phần quai hậu sau cũng rất chắc chắn, không hề kém cạnh, bề ngang của loại sandal này đều khá dày dù cho nam hay nữ, trên viền phải của thân dép có dòng chữ Adidas đơn giản nhưng rất thời trang và phong cách. Đôi dép đặc biệt này có nhiều màu sắc đa dạng: đỏ, đen, trắng, đỏ, xanh hoặc xanh rêu… Các tín đồ thời trang thường phối tất cao cổ màu trắng của Adidas để tạo cảm giác hài hòa trông bạn sẽ rất phong cách và cool ngầu thế nên còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi thôi nào! 

2. Dép Sandal Shat

Dép Sandal Shat
Dép Sandal Shat

Sandal Shat là một thương rất nổi tiếng tại Việt Nam, dù không phổ biến như danh tiếng hàng đầu thế giới nhưng Sandal Shat là một lựa chọn không tồi với mức giá phù hợp với thị trường trong nước và thiết kế hiện đại, trẻ trung. Thứ này sẽ khiến các đấng mày râu vô cùng hài lòng bởi Người sáng lập ra Shat là một người tên Phạm Thông Hiệp - thanh niên rất trẻ sẽ là thứ khiến các đấng mày râu vô cùng hài lòng. Trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách thì đến năm 2017 Shat đã đổi thành Shondo là một cách viết nhẹ hơn nhưng đối với nhiều người mà nói cái tên Shat tương đối quen thuộc hơn nhưng thật ra cả hai từ đều chỉ chung một chiếc dép và cuối cùng Shat đã có chỗ đứng trên thị trường giày dép Việt Nam.

Đây là một thương hiệu sandal rất nổi tiếng tại Việt Nam dù không phổ biến như danh tiếng hàng đầu thế giới của nó nhưng Shat cũng là một lựa chọn tốt. Dự án này sẽ khiến các đấng mày râu rất hài lòng với mức giá phù hợp với thị trường trong nước bởi thiết kế trẻ trung và hiện đại. Người sáng lập ra Shat có tên là Phạm Thông Hiệp là một thanh niên còn rất trẻ và sau nhiều khó khăn và thử thách, đến nay cái tên Shat trên thị trường giày dép Việt Nam đã có chỗ đứng vững chắc. Năm 2017, Shat đổi tên thành Shondo, tên là một cách viết nhẹ hơn của từ dép nhưng mà đối với nhiều người thì cái Shat tương tự nhau nhưng lại nghe tương đối gần gũi hơn. 

3. Dép Sandal Rọ Nam

Dép Sandal Rọ Nam
Dép Sandal Rọ Nam

Các đấng mày râu có bàn chân to thì đôi dép Sandal rọ nam sẽ là lựa chọn thích hợp nhất do nó được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bám dính vô cùng tốt và đặc biệt quai dép được làm bằng vải dệt kim bền nhưng rất mềm mại.

4. Dép Sandal Nam Vento
Dép Sandal Nam Vento
Dép Sandal Nam Vento

Cái tên Vento luôn được nhắc đến một cách đặc biệt đối với làng thời trang Việt Nam. Hãng dép hiếm hoi không sử dụng những người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của mình nhưng Vento vẫn rất thu hút nhiều tín đồ, đặc biệt là giới trẻ đang săn lùng loại dép này. Vento năm nào cũng đều tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm tinh tế, chất lượng cao. Sandal Vento cũng là cái tên áp dụng triệt để phóng cách thời trang dạo phố đúng chuẩn Nhật Bản, nó nhanh chóng cháy hàng bởi sandal Vento đã đem đến một làn gió mới cho thị trường Việt Nam. Thiết kế của Vento cũng thích hợp cho khí hậu nhiệt đới nên khoảng cách giữa các quai đều nhau tạo độ thông thoáng. Kiểu mẫu trẻ trung năng động có nhiều quai ngang, dây đeo rất chắc chắn nên sẽ giúp chàng tự tin tham gia các hoạt động thể thao một cách thoải mái.

Dép sandal Vento gam màu trầm như xanh đen, tím đen hay xanh xám là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt đen là màu chủ đạo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì dây đeo và đế của Vento sử dụng cùng một tông màu. Một số kiểu mẫu đặc biệt còn có đế màu trắng nên sự tương phản giữa hai màu này sẽ khiến bạn trông thu hút hơn bao giờ hết.

5. Dép Sandal Bitis
Dép Sandal Bitis
Dép Sandal Bitis

Slogan “Nâng niu bàn chân Việt” chắc hẳn thế 8x, 9x đã nghe đến thương hiệu giày dép Bitis này. Việc sở hữu một đôi dép Bitis là một điều tuyệt vời đáng tự hào cho học sinh thời bấy giờ. Do sản phẩm của hãng này rất bền nên nó rất hot trong thị trường trong nước là minh chứng cho việc bảo đảm về chất lượng và cao cấp của hãng dép.

Một ưu điểm lớn của Bitis là vừa vặn với bàn chân hơn các hãng khác bởi nó giúp cho mỗi bước chân của bạn nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Phần quai dép được nối với nhau bằng một quai dọc ở mặt phải tạo nên điểm mới lạ độc đáo cho dép Bitis. Chất liệu da PU bền đẹp cướp đi ánh nhìn của bạn ngay khi thấy lần đầu tiên mà đối với những người có bàn chân ngắn thì nó sẽ giúp đôi chân bạn trông hài hòa cân đối hơn. An toàn được đặt lên hàng đầu là yếu tố đầu tiên tạo nên đế dép Bitis có trang bị rãnh chống trơn trượt vì vào mùa đông thời tiết ẩm ướt đi đường dễ trơn trượt nên nếu không cẩn thận sẽ dễ bị ngã nhưng với dép Bitis sẽ hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng này.

6. Dép Sandal Fila

Dép Sandal Fila
Dép Sandal Fila

Sandal Fila là một cái tên rất quen thuộc với người dùng hay giới trẻ hiện nay, mặt hàng thời trang này có một số lượng lớn sản phẩm xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Bất cứ nơi đâu bạn đều sẽ thấy sự xuất hiện của áo, giày, balo, dép Fila được sử dụng phổ biến rộng rãi và đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống năng động hiện đại của bạn. Đất nước Ý xinh đẹp nơi sản xuất ra Fila là nơi có ảnh hưởng đồ thể thao vô cùng lớn bởi thương hiệucủa Hàn Quốc trong thế giới thể thao vì những đôi Sandal Fila luôn mang đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung và năng động cho các tín đồ theo thể thao.

Cách nào để nhận biết Sandal Fila chính hãng? Cũng giống như các thương hiệu nổi tiếng khác thì các sản phẩm của công ty thường bị làm giả để thu về lợi nhuận khủng, làm một khách hàng thông minh bạn cần phải biết cách phân biệt hàng thật và giả. Đầu tiên là hộp bạn cần nhìn kỹ bên ngoài của chúng để so sánh, đối với các thương hiệu bình dân thì vỏ hộp rất được chú trọng bởi vỏ hộp phải cứng và mịn. Nếu bạn mua dép Fila nhưng không có hộp kèm theo thì chắc chắn đó là hàng giả nên những đôi dép mà bạn định mua xin hãy chú ý kỹ lưỡng từng đường may trên đôi dép. Những đôi dép thật thì đường may hầu như rất đều đẹp không có một chút khuyết điểm nào nhưng ngược lại dé fake có nhiều lỗi chi tiết mà đôi khi còn sot lại lớp keo trắng trên rãnh dép. Thử nhẹ nhàng uốn cong quai dép nếu thấy cứng quá thì đó hàng fake còn dép real được làm từ chất liệu tốt nên dễ dàng co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thiết kế dép sandal Fila nam có bốn màu chính gắn liền với nó là đỏ, trắng, xanh và đen đây là những màu giống logo thương hiệu và những màu sắc này Fila sẽ kết hợp chúng vào dây buộc, dây đeo sau có màu đỏ và hai dây đeo trên cùng có màu xanh lam đậm mà phần đế màu trắng nên càng làm nổi bật hơn.

Dép sandal nam đế cao những đôi giày thể thao hay Sandal của hãng đều có đế rất cao và dày là một trong những đặc điểm quen thuộc của những đôi giày dép của Fila. Kiểu răng cưa là điểm nhấn đặc biệt của loại Sandal một cảm giác mới lạ và độc đáo. Nên chọn dép FIla Sandal nếu bạn là người theo đuổi phong cách cá tính, streestyle của bạn chắc chắc sẽ thu hút chú ý của mọi người xung quanh.

7. Dép Sandal Nike chính hãng
Dép Sandal Nike chính hãng
Dép Sandal Nike chính hãng

Nike và Adidas trong bảng xếp hạng doanh thu luôn cạnh tranh với nhau, hai ông trùm lớn của làng thời trang luôn mang đến những sản phẩm đáng kính ngạc. Nếu trong thiết kế Adidas theo đuổi sự đơn giản thì Nike lại theo đuổi phong cách độc lạ và khác biệt hơn.

Dép Sandal Nike luôn có nhiều quai chéo hơn và ưu điểm lớn nhất của loại Sandal này là giúp cho đôi chân của người trở nên thon gọn hơn. Chẳng may bạn có một đôi chân quá khổ thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng bởi vì đã có sản phẩm này rồi. 

8. Dép Sandal Hồng Thạnh nam
Dép Sandal Hồng Thạnh nam
Dép Sandal Hồng Thạch nam

Hồng Thanh nằm trong danh sách có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất Việt Nam và liên tục đứng đầu trong những thương hiệu giày dép thị trường của Việt Nam. Thương hiệu có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng phù hợp với tất cả mọi người và khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Trên thị trường thì dép Sandal bít mũi nam được nhiều người lựa chọn nhất trong số những mẫu dép nam do Hồng Thanh sản xuất bởi vì nó có thiết kế mới lạ hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Cảm giác bí bách hay khó chịu sẽ không có khi mang loại dép này vì chất liệu da tổng hợp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, êm dịu hơn. Dép nam của Hồng Thạnh thường có màu nâu nên nó sẽ giúp bạn trông trưởng thành, thanh lịch và chỉn chu hơn.

9. Dép Sandal Hàn Quốc

Gucchi cũng là một cái tên quen thuộc trong giới thời trang bởi hãng không thiên về thể thao mà hướng đến thời trang sang trọng cao cấp gây ấn tượng mạnh đến với mọi người bằng những đôi giày thể thao. Ngoài ra Gucchi còn mang đến những đôi dép Sandal nam cao cấp bởi phần đế dép của hãng không quá chú trọng chủ yếu là quần quai đeo vai có tới 4 đai trước và 1 đai sau. Đầu sư tử ở bàn trân trái và hai logo chữ G ở bàn chân phải chính là điểm nhấn của đôi sandal này.


Dép Sandal Hàn Quốc
Dép Sandal Hàn Quốc

10. Dép Sandal Gucci nam 

Các kiểu dép củ sâm được rất nhều bạn trẻ Việt Nam là tín đồ thời trang của Hàn Quốc ưa chuộng bởi những món đồ mang đến sự thời thượng lẫn trẻ trung. Các sản phẩm này gắn liền với trẻ trung, thời trang và cực kì sành điệu nên nó sẽ giúp cho bạn hack tuổi rất nhiều đấy. Các kiểu dáng của Hàn Quốc không chỉ là những đôi dép trơn thông thường mà họa tiết của sản phẩm đơn lẻ này cũng rất tốt đầy đa dạng và phong phú. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những đôi Sandal mỏng đính ren Nếu bạn muốn tạo cảm giác lãng tử, thư thái đúng chuẩn “soái ca” như các Oppas của Hàn Quốc thì bạn nên lựa chọn những đôi Sandal mỏng đính ren và màu sắc chủ yếu là đỏ, đen, trắng và đỏ.


Dép Sandal Gucci nam
Dép Sandal Gucchi nam

Gucchi cũng là một cái tên quen thuộc trong giới thời trang bởi hãng không thiên về thể thao mà hướng đến thời trang sang trọng cao cấp gây ấn tượng mạnh đến với mọi người bằng những đôi giày thể thao. Ngoài ra Gucchi còn mang đến những đôi dép Sandal nam cao cấp bởi phần đế dép của hãng không quá chú trọng chủ yếu là quần quai đeo vai có tới 4 đai trước và 1 đai sau. Đầu sư tử ở bàn trân trái và hai logo chữ G ở bàn chân phải chính là điểm nhấn của đôi sandal này.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh