MLB NY chữ đen REP 1:1 - Lựa chọn số 1 cho chị em

Mã sản phẩm: 6145256410544168840
300000 Giá niêm yết: 350000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

MLB NY chữ đen REP 1:1 là một trong những mẫu giày làm mưa làm gió trên thị trường năm nay. Các chị em săn lùng tìm kiếm rất nhiều vì siêu phẩm này sở hữu quá nhiều ưu thế. Cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây để có thể cảm nhận hết nét đẹp của sản phẩm này.

MLB NY chữ đen REP 1: 1

MLB NY chữ đen REP 1:1 là sản phẩm giày nữ hot nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu màu trắng tinh khôi mang tới nét đẹp thuần khiết của người con gái. Hơn hết, đó là gam màu tượng trưng cho một tâm hồn tươi trẻ, năng động, trẻ trung. Chính vì thế, sở hữu đôi giày này, bạn sẽ càng làm nổi bật lên tính cách hồn nhiên, nhanh nhẹn và hoạt bát của mình.

Có lẽ chính vì ưu điểm này, rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã ưu tiên lựa chọn MLB NY chữ đen REP 1:1 như một sản phẩm không thể thiếu trong tủ giày của mình. Siêu phẩm được thiết kế gọn nhẹ, nổi bật thêm dòng chữ logo màu đen càng tạo ra điểm nhấn mới. Chỉ cần 2 màu sắc đen trắng ấy thôi, sản phẩm cũng được hiện hữu hoàn hảo vô cùng.

Đặc biệt, đế giày MLB NY chữ đen REP 1:1 khá cao giúp cho chị em có thể tôn lên chiều cao của mình. Với những cô gái có chiều cao hạn chế thì đây là một điểm cộng lớn giúp bạn tự tự khoe vóc dáng, cải thiện dáng yêu của mình.

Nên kết hợp MLB NY chữ đen REP 1:1 với mẫu trang phục nào?

MLB NY chữ đen REP 1:1 sở hữu nét đẹp khoẻ khoắn, trẻ trung nên có thể phối hợp được với nhiều mẫu thời trang khác nhau.

  • Bạn có thể mix giày MLB NY chữ đen REP 1:1 với quần áo thể thao để tạo ra một nét đẹp mạnh mẽ, tự tin cho chính mình. Chị em cũng có thể mix với những chân váy ngắn để tôn lên vóc dáng của mình, tạo nét đẹp uyển chuyển của người con gái.
  • Ngoài ra, trong màu đông, chi em cũng có thể kết hợp với quần tất, chân váy, bên trên là một chiếc áo nhẹ khoác lên. Cách mix này vừa ấm áp vừa trẻ trung năng động.
  • Đặc biệt, màu sắc trắng của giày có thể thỏa sức phối với nhiều mẫu trang phục màu sắc khác nhau. Chính vì thế, MLB NY chữ đen REP 1:1 hiện được rất nhiều chị em yêu thích và săn lùng tìm kiếm.

Để lựa chọn được sản phẩm MLB NY chữ đen REP 1:1 chính hãng, giá tốt hãy tới ngay vsm.vn nhé. Bạn sẽ được tư vấn viên chia sẻ hướng dẫn chi tiết, chọn được đúng size phù hợp với mình.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: MLB
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 300.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh