Giày Nike AF1 đổi màu - Đôi giày đốn tim các bạn nữ

Mã sản phẩm: 6200357588395785357
840000 Giá niêm yết: 1100000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Giày thể thao Nike AF1 đổi màu là một trong các mẫu giày đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Mẫu giày này được các chị em săn lùng và tìm kiếm rất nhiều. Bởi vì siêu phẩm này sở hữu rất nhiều ưu thế. Hãy cùng nhau tìm chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Vài nét về giày Nike AF1 đổi màu.

Chỉ cần nghe tên thôi chắc chắn các bạn đã biết được đôi giày AF1 đổi màu có gì đặc biệt rùi. Đôi giày có thiết kế màu trắng cùng với form giày đặc trưng của nike trắng, thêm vào đó là đế giày có màu xanh loang lạ mắt và đặc biệt. Giày AF1 đổi màu đặc biệt bởi khi các bạn để giày Nike AF1 tiếp xúc trực tiếp với tia UV, thì sẽ xuất hiện sự biến đổi màu.

Khi đó lớp da màu trắng ban đầu sẽ biến mất, thay vào đó là các màu sắc sẽ dần dần xuất hiện, tùy thuộc vào tia UV mà độ đậm nhạt của màu sắc sẽ khác nhau. Phần giữa của đôi giày là màu vàng nhạt khá nổi bật, kết hợp với màu xanh nhạt được bao trùm cả mũi giày và gót giày, còn màu hồng tím sẽ nằm ở đuôi giày. Vì vậy, với những thiết kế độc và lạ như vậy giày AF1 đổi màu đã thành công chiếm chọn hoàn toàn sự yêu thích và đam mê giày của các bạn nữ.

Những ưu điểm của giày AF1 đổi màu.

Giày AF1 đổi màu là đôi giày nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về kiểu dáng cũng như những thiết kế độc lạ. Không chỉ vậy chất lượng của giày cũng là một ưu điểm rất lớn.

  • Giày AF1 đổi màu được thiết kế tinh tế và có thể đổi màu sắc khi gặp tia UV.
  • Giày AF1 đổi màu có các lỗ khí nhỏ, giúp giày luôn được thông thoáng, hạn chế giữ nước. Đây là nguyên nhân gây chính ra các mùi hôi khó chịu, khi bạn phải mang giày trong nhiều giờ liên tục.
  • Giày có lớp bọc gót được làm khá dày, đế được làm bằng cao su chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái êm ái khi đi giày, tham gia tất cả các hoạt động.
  • Giày được thiết kế với đệm thoáng khí, giúp cho bạn di chuyển, nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày Nike AF1 đổi màu. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình đôi giày AF1 đổi màu thì hãy liên hệ ngay với VSM Sneaker qua 0359181712 để tham khảo thêm và được tư vấn.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Nike
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 545.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh