Giày Sneakers Jordan Travis SC tạo nên sức hút khó cưỡng nhất

Mã sản phẩm: 5928246148252991733
605000 Giá niêm yết: 655000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nếu bạn là một trong những thành viên thuộc hội tín đồ Sneakers chính hiệu cũng như có niềm đam mê mãnh liệt với thế giới Hip Hop, chắc hẳn cái tên Travis SC đã in đậm trong tâm trí của bạn mỗi ngày. Anh được mệnh danh là tượng đài mới trong làng Sneakers. Cùng tham khảo 4 đôi Sneakers Jordan Travis SC tạo nên sức hút khó cưỡng nhất trong cộng đồng giày dưới đây nhé!

NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH “CHICAGO”

Đôi Sneakers huyền thoại này được gắn liền với hình ảnh của Michael Jordan. Thương hiệu Nike đã phát hành sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp này ngay vào thời điểm MJ đang thi đấu cho đội Chicago Bulls. Vì vậy, sức hấp dẫn được phát ra từ đôi Sneakers này thật sự rất khó để có thể cưỡng lại ước muốn rinh ngay “em ấy” về nhà của những tín đồ thời trang chính hiệu.

AIR JORDAN 4 RETRO LEVI’S DENIM

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Jordan Travis SC này ra mắt cộng đồng Sneakers vào đầu năm 2018. Lúc bấy giờ, sự xuất hiện của collab này đã tạo nên một tiếng vang lớn trong cộng đồng Sneakers.

Đỉnh điểm đã có lúc đôi Air Jordan 4 Levi’s này đạt đến mức giá hơn 2,000 USD. Tính đến thời điểm hiện tại, giá thành đôi Sneakers này vẫn đang thuộc nhóm phân khúc thị trường cao cấp tuỳ thuộc vào độ hiếm của size.

Nếu bạn có nhu cầu rinh “em ấy” về nhà để tăng độ phong phú cho bộ sưu tập giày cá nhân thì đừng quên sản phẩm này hiện có hai phiên bản là Blank Tag và Levi’s Logi nhé.

AIR JORDAN 3 WHITE CEMENT

Một trong những cách phối màu được mệnh danh là huyền thoại của dòng Air Jordan 3 chính là tượng đài đến từ Air Jordan. Chính vì lý do này, thật không khó để có thể giải thích tại sao Travis SC đã dành tình cảm đặc biệt cho dòng Air Jordan bằng hành động tậu ngay em White Cement vào bộ sưu tập giày của mình.

Có thể khẳng định, Air Jordan 3 White Cement chính là niềm khát khao mãnh liệt của thế hệ 8X và 9X thuộc hội cuồng giày chính hiệu.

NIKE AIR JORDAN 4 RETRO LIGHTNING

NIKE AIR JORDAN 4 RETRO LIGHTNING là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Jordan Travis SC được lấy cảm hứng từ đội đua xe của Michael Jordan. Đôi Sneakers này chính thức xuất hiện trong cộng đồng giày vào ngày 24.08.2006. Tính đến thời điểm hiện tại, giá thành em này rơi vào tầm 1,800USD chính vì số lượng sản phẩm giới hạn trên thị trường.

Lời kết

Không thể phủ nhận quan điểm Jordan Travis SC là gương mặt sáng giá nhất trong làng Sneakers hiện nay với những Collab sở hữu sức hấp dẫn khó có thể chối từ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một cảm nhận chân thực nhất về sức hút khó cưỡng đến từ 4 đôi Sneakers Jordan Travis SC.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Nike
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh