Top 10 dép Crocs chính hãng mà bạn cần biết

Admin | 22/04/2022

Dép Crocs là loại dép có chất lượng tốt cực bền nhờ cảm giác êm ái nhẹ nhàng và tính linh động cao thích hợp cho cả nam lẫn nữ là loại dép được nhiều người tin tưởng lựa chọn chinh phục được nhiều đối tượng và ngày càng trở nên phổ biến và tạo nên xu hướng trào lưu trong giới trẻ. Tuy “ngoại hình” của nó có phần đặc biệt khá “thô kệch” nhưng mang đến sự thoải mái năng động, ngoài ra dép Crocs đầy màu sắc đa dạng được thiết kế đa dạng sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi mang chúng. Sau đây là những top dép Crocs chính hãng bền lại đẹp cho năm 2022, biết đâu sẽ có một em dép phù hợp với bạn nhất?

Mọi người luôn phân vân có nên mua dép Crocs tốt  hay dép tốt hơn nhưng thực chất cả hai đều là một sở dĩ nói thế bởi vì nó có phần quai để ở trước hoặc mang ra sau gót đều được nên thiết kế của sản phẩm này khá độc đáo đặc biệt nên vừa giống giày vừa giống dép. Tuy mới ra mắt từ năm 2002 nhưng đến nay hương hiệu Crocs đến từ Mỹ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời đồng hành cùng bạn trong suốt một ngày dài. Bạn có thể mang đi học, đi làm hay đi chơi vì nó rất bền và mẫu má cũng phong phú đa dạng cho bạn lựa chọn. Có không ít nơi làm giả dép Crocs để thu lợi nên người tiêu dùng hay mua phải hàng dỏm kém chất lượng, thiết kế dép đơn giản nên nếu không tinh ý tỉ mỉ thì bạn sẽ khó mà phân biệt được. 

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc dép có nhiều công dụng nhiều chức năng thì đừng bỏ qua Crocs nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng sản phẩm của hãng và các phiên bản Crocs phù hợp cho cả nam lẫn nữ đặc biệt là trẻ em. Hãy cùng muadep.con tìm hiểu những kiểu dép Crocs đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay!

1. Dép Crocs nữ quai ngang chính hãng

Dép Crocs nữ quai ngang chính hãng
Dép Crocs nữ quai ngang chính hãng
Dép quay ngang màu trắng unisex là kiểu dép được lựa chọn nhiều nhất bạn có thể mix được rất nhiều set đồ đẹp với dép quai ngang của Crocs như quần jeans và áo thun năng động trẻ trung hay nữ tính dễ thương khi phối với váy dây xẻ tà hoặc váy suông đuôi cá. Còn nếu bạn muốn có một set đồ đẹp để đi học thì áo sơ mi và quần tây baggy cũng là lựa chọn khá phù hợp. Những chuyến du lịch mùa hè cũng không thể vắng mặt một chiếc dép quai ngnag Crocs được, nàng có thể mặc áo croptop, quần short jean hoặc kaki để dao bước trên bờ biễn một cách thỏa thích, phối thêm một chiếc kính râm và mũi rộng vành đầy hơi thở mùa hè đúng là “chuẩn không cần chỉnh”.Dép quai ngang hay còn được gọi là là dép sandals, đây là loại dép mà các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch cổ điển được săn đón và yêu thích nhiều nhất. Kiểu dáng đơn giản nhưng rất đẹp, trên đế dép có các đường vân giống lá cây nên các nàng có thể tham khảo dòng Brooklyn Low Wedge mà Crocs đã cho ra mắt. Thiết kế của dép được nâng cao thêm một lớp giúp cho việc di chuyển hoạt động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và được làm bằng chất nhựa cao cấp nên dùng rất tốt cho cả mùa hè lẫn mùa đông, dép quai ngang Crocs đơn giản nhất là không có quai sau chỉ có phần quai đầu che các ngón chân, form dép hơi ngắn và rộng về bề ngang, thiết kế hình vòm có chức năng nâng đỡ bàn chân khi di chuyển liên tục.

Dép Crocs nữ quai ngang chính hãng
Dép Crocs nữ quai ngang chính hãng

2. Dép Crocs nữ đế cao chính hãng

Dép Crocs nữ đế cao chính hãng
Dép Crocs nữ đế cao chính hãng

Đế dép Crocs thường cao ít nhất tầm 5 cm - nhiều nhất là 8 cm vì chiều cao trung bình của phụ Việt Nam không quá cao nên thường những đôi dép độn đế sẽ giúp ích cho chị em rất nhiều vì khi mang nó trông bạn sẽ cao hơn. Nếu khéo léo chọn thì một đôi dép Crocs nữ đế cao sẽ “cải thiện” chiều cao của bạn đáng kể nhưng nếu bạn không tự tin và dám mang những chiếc dép đế cao khiến bước chân bạn đi loạng choạng sợ vấp ngã thì một đôi dép tầm 5 cm sẽ phù hợp với bạn nhất.

Đây là kiểu dép phù hợp nhất để di chuyển khi thời tiết đang chuyển mùa nên con đường trở nên ẩm ướt, trơn trượt thì dép Crocs nữ đế cao được làm bằng chất nhựa tốt từ thiên nhiên là Croslite sẽ lựa chọn phù hợp. Không chỉ giúp giúp bàn chân khỏi cảm giác ngứa bốc mùi khó chịu và bảo vệ khỏi các vi khuẩn nấm mốc mà nó còn có chức năng chống thấm rất hiệu quả, lỡ như bị dính nước cũng sẽ mau khô mà không bị rít. Hơn nữa nó còn giúp bạn có những bước đi, bước nhảy và di chuyển đầy ấn tượng nhờ độ đàn hồi tốt không kém gì các đôi dép cao su. Dép mềm mại mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vì trọng lượng dép rất nhẹ. 

Đế đen rất thích hợp với các những cô nàng theo đuổi phong cách phá cách, mạnh mẽ, dép Crocs màu đen thường có nhiều hoạt tiết để tạo điểm nhấn phối thêm set đồ đen nữa là quá hoàn chỉnh. Bạn có thể chọn cho mình các hoạt tiết dễ thương như spiderman, minion, hình mặt cười…Muốn dễ thương hơn thì chuột mickey, hello kitty, hoa lá,...

Còn đế màu hồng thì lại dành cho các nàng thích ngọt ngào, dễ thương, nhẹ nhàng. Các nàng có thể chọn cho mình kiểu dép Crocs đế cao như sandals với phần trên hai quai bản lớn và một quai hậu đằng sau có nhiều nút nhỏ để điều chỉnh kích cỡ. Form dép dày và có hình giống chiếc lá nên trông vẫn rất thanh lịch thanh thoát không quá to tướng quá khổ. Các nàng có thể kết hợp nó với váy midi dài, áo thun hoặc áo trễ vai theo phong cách vintage và hàng đã áp dụng công nghệ LiteRide để tạo bọt trong quá trình sản xuất nên khi mang có cảm giác rất êm không bị hằn các vết quai dép dù mang suốt một ngày dài.

Dép Crocs real giá bao nhiêu? Một đôi dép Crocs real chính hãng có giá dao động từ 700.000 đồng – 1.000.000 đồng. Tùy từng kiểu mẫu khác nhau mà giá cả cũng có sự khác biệt chênh lệch nhiều ít nhưng nếu bạn đặt hàng số lượng lớn hoặc săn được các đợt giảm giá từ các trang thương mại điện tử thì nó chỉ còn tầm khoảng 500.000 đồng - 700.000 đồng/đôi. 

3. Dép Crocs Camo

Dép Crocs Camo
Dép Crocs Camo

Dép này có hai loại đế là đế hình răng cưa và đế bằng và theo sở thích của mình mà bạn có thể chọn cho mình một đôi dép phù hợp.

Một trong những mẫu dép Crocs Camo được ưa chuộng nhất hiện này là Camo đế nâu vì sản phẩm này cả nam lẫn nữ đều mang được. Gam màu sáng trên dép kết hợp lại với nhau trông rất bắt mắt.

Dép Crocs xanh ngọc sẽ mang đến sự tươi mới và thuần khiết song nó khá lạ nên không được dùng nhiều trong thời trang mà thường được gắn liền với trang sức nhiều hơn. Màu này chắc chắc sẽ là một màu tuyệt vời để bạn trông hoàn thiện tổng thể hơn.

3. Dép Crocs Camo
Dép Crocs Camo

4. Đánh giá dép sục Crocs chính hãng

Đánh giá dép sục Crocs chính hãng
Đánh giá dép sục Crocs chính hãng


Có lẽ sẽ có nhiều người tự hỏi tại sao gọi là dép sục? Vậy dép Crocs hay dép sục có gì đặc biệt mà được mọi người thích đến như thế? Từ sục dùng để chỉ kiểu dép kết hợp với dép hay còn gọi là dép lai dép. Có kiểu dép sục giống phần dép đến 90% chỉ để che phần gót chân và biến tấu nó trở nên mảnh nhỏ mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng và cũng có kiểu dép sục giống 100% ở phần đầu nhưng lại không có quai chẳng hạn, các kiểu dép sục của Crocs thì phần quai đẩy lên phía trước không dùng ở sau. Kiểu dép này mang đến một làn gió mới độc đáo cho giới thời trang làm tổng thể trở nên thời thượng và cá tính hơn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những ai không thích cảm giác khó chịu ở gót chân. Chiếc dép này có rất nhiều lỗ thông thoáng và đa dạng màu sắc sặc sỡ như: đỏ, cam, vàng, xanh, lá cây,...

Giá dép sục không quá đắt có thể nói là rẻ với giá từ 500.000 đồng - 700.000 đồng nên một đôi dép như thế bạn có thể đi ít nhất ba đến bốn năm mà vẫn dùng rất bền và tốt.

5. Dép Crocs trẻ em chính hãng

Dép Crocs trẻ em chính hãng
Dép Crocs trẻ em chính hãng

Thiết kế có gam màu sáng và nhiều họa tiết cực kì đáng yêu phù thích hợp cho trẻ em, ngoài việc dùng để di chuyển ra thì dép Crocs còn có công dụng hiểu quả bảo vệ sức khỏe của bé. Vì khi bé chạy nhảy hoặc hoạt động liên tục thì sẽ không tránh khỏi việc xảy ra va chạm nên dép sẽ hạn chế được những tổn thương của chân của bé mà về lâu dài về dài thì đầu gối cũng sẽ không bị đau nhức. Nhưng còn tùy thuộc vào độ tuổi của bé mà bố mẹ nên lựa chọn cho con một đôi dép Crocs phù hợp với sự phát triển của bé, chân của trẻ em chưa vững chắc nên ưu tiên những đôi dép nhựa có chất dép mềm mại nhất có thể, kích thước rộng tầm khoảng 1cm không nên chọn dép quá chặt hoặc quá rộng đều không tốt.

Họa tiết đi kèm trên dép của các bé gái thường sẽ là những động vật, hoa lá dễ thương với màu sắc hồng, đỏ. Còn của các bé trai thường là bóng đá, siêu nhân, ô tô,... Màu sắc và họa tiết đi kèm trên dép của các bé trai thường sẽ là siêu nhân, quả bóng đá, xe ô tô hoặc cây kem… với màu xám, xanh dương. Một vài mẫu đặc biệt sẽ kết hợp màu với nhau như dép màu vàng quai màu xanh hoặc dép màu đen quai màu đỏ để tạo điểm nhấn và các lỗ tròn trên bề mặt dép giúp bàn chân bé mát mẻ, thoải mái.

Dép Crocs trẻ em chính hãng
Dép Crocs trẻ em chính hãng


Dép Crocs trẻ em có kích thước nhỏ nên giá sẽ rẻ hơn dép của người lớn và dao động từ 250.000 đồng - 300.000 đồng.

6. Dép Crocs Literide chính hãng


Dép Crocs Literide chính hãng
Dép Crocs Literide chính hãng

Chiếc dép Crocs được sử dụng Literide làm phần đệm xốp vô cùng êm chân thoải mái khi mang, bên cạnh đó còn được hỗ trợ từ tấm bọt croslite giúp những bước di chuyển của bạn có độ bật hơn nhanh hơn. Trong điều kiện ẩm ướt và trơn trượt thì đây sẽ là vũ khi rất hiệu quả giúp bạn giữ được thăng bằng nó sẽ khiến bạn không tốn quá nhiều sức khi di chuyển với đôi dép này.

Trong quá trình sản xuất, trọng lượng sản phẩm khá nhẹ nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến Đặc biệt những ai thường xuyên gặp vấn đề khó chịu về mùi tiết ra mùi hôi chân liên tục thì Crocs Literide sẽ giúp bạn khắc phúc điều đó, chất khử mùi 24/24 giúp bạn thêm tự tin dù phải hoạt động cả ngày dài.

Thương hiệu này hầu hết có kiểu dép quai ngang là chính với Literide thì nó ôm toàn bộ chân mũi chân cho đến gần mắt cá chân và có thêm một chiếc quai nhỏ để cố định hai bên của dép, bề mặt dép có nhiều lỗ nhỏ với chức năng duy trì độ thông thoáng và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bạn cũng có thể mang nó ra sau và phần đế trên có miếng lót để nâng đỡ chỗ lõm của bàn chân. Nó được sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe và được dùng cho mọi đối tượng và độ tuổi, kể cả trẻ em.

Đối với dép người lớn thì họa tiết dễ thương sẽ tỉnh lượt bớt đi nhưng màu sắc đa dạng phong phú hơn và đa số là dép trơn hoặc phối màu như đen và hồng, xám và trắng, xám hay đen và xám…Bạn có thể chọn mẫu dép có kèm móc khóa hình chữ nhật với nhiều lỗ nhỏ ở phần quai dép và hần dây xích mini giúp sản phẩm trở nên ấn tượng và độc đáo.

7. Dép Crocs nam chính hãng

Dép Crocs nam chính hãng
Dép Crocs nam chính hãng

Đa số dép của Crocs đều theo phong cách trung tính đó là có thể dành cho cả nam lẫn nữ đều mang được nhưng cũng có những kiểu dáng thiết kế riêng dành cho nam cực chất mà không thể bỏ qua. Những phiên bản dành riêng cho nam giới có phần quai ngang khá to và đ dép cũng cong hơn thể hiện sự mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, dưới đế có các rãnh khoét sâu để chống trơn trượt, tăng khả năng bám dính, giá của sản phẩm này cũng khá rẻ dao động từ khoảng tầm 250.000 đồng - 300.000 đồng.

Dép Crocs nam chính hãng
Dép Crocs nam chính hãng


Dép Crocs nam xỏ ngón phù hợp với những anh chàng thích sự thoải mái, không gò bó. Thế nên các chàng trai có thể dùng nó đi chơi cùng bạn bè, đi chơi và đặc biệt là dạo biển… Điểm đặc biệt là đế dép khoảng tầm 3 – 5 phân và cao dần lên ở phần gót chân với phần xỏ ngón của dép khá cao nên những ai có bàn chân quá nhỏ sẽ không tiện đi sản phẩm này. Ngay trên quai dép có hình chữ V và thêm các lỗ nhỏ giúp bàn chân bạn được thoáng mát  thoải mái dễ chịu nhất có thể. Màu sắc dép Crocs xỏ ngón khá bắt mắt lại sặc sỡ nên phù hợp với không khí mùa hè như đỏ, vàng, xanh dương hay xanh lá.

8. Dép Crocs vảy sơn


Dép Crocs vảy sơn
Dép Crocs vảy sơn

Là một trong những mẫu dép có thiết kế độc đáo phá cách và đầy màu sắc sặc sỡ nhất của Crocs bạn có thể sử dụng nó cho những chuyến đi chơi, đi phượt, du lịch của mình.

Dép Crocs vảy sơn màu hồng thường khá dày nên bạn có thể không lo bàn chân bị thương khi di chuyển ở nhiều địa hình khác nha, có đầy đủ mọi size nam và nữ cùng với nhiều màu sắc để bạn tùy ý lựa chọn.

Thiết kế dép Crocs đế vảy sơn có mũi dép khá nhọn và đế cong. Khi mua bạn nên lưu ý lùi lại 1 size so với kích thước thật của chân mình vì dép nó khá rộng nên nếu mang dép không vừa khi di chuyển rất dễ vấp ngã vô cùng khó khăn. Phần vảy sơn được thiết kế ở đế giúp đôi dép ấn tượng và thời trang hơn rất nhiều và khả năng khử mùi hôi chống trơn trượt vô cùng tốt của nó.

Nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật và thu hút thì bạn nên chọn dép Crocs vảy sơn màu đỏ vì đây sẽ là gam màu để bạn hoàn hiện tổng thể của mình, họa tiết trên đôi dép này khá ít vì màu đỏ vốn dĩ đã sáng. Thường chỉ có dòng chữ Crocs màu đen ở quai và các lỗ thoáng khí trên bề mặt còn bên dưới đến mix các màu đỏ, trắng, trắng, vàng hay xanh lá cây bằng các đường gợn sóng mỏng thu hút bắt mắt.

Dép Crocs trắng vảy sơn màu trắng cũng là một lựa chọn khá thú vị nhưng gam màu này rất dễ bẩn nên khi dùng phải hết sức cẩn thận, dép trắng Crocs trái ngược với màu đó có nhiều họa tiết độc đáo và đa dạng hơn, đế dép có màu đen và hình răng cưa quen thuộc.. Bạn có thể chọn cho mình một đôi dép trắng có hình chú khỉ, con mèo nhỏ, doraemon với cây chong chóng tre. 


Dép Crocs vảy sơn
Dép Crocs vảy sơn

Giá kiểu dép Crocs cũng khá rẻ tầm 190.000 đồng – 270.000 đồng thích hợp cho cả mùa đông và mùa hè đúng là quá tiện lợi đúng không nào? Bạn có thể phối với áo thun và quần jean.  

9. Dép Crocs Bayaband
Dép Crocs Bayaband
Dép Crocs Bayaband

Đây là dép Crocs Bayaband có quai ngang to và đế dẹt là kiểu dép Crocs tiếp theo mà muadep.com muốn giới thiệu cho các bạn đối với những ai không thích đi dép cao thích những đôi nhẹ dễ mang thì đây là một gợi ý không tồi mà bạn không nên bỏ qua vì nó ít lỗ hơn mang vào mùa đông còn giúp bàn chân bạn được giữ ấm.

Mặt trên của đế dép có thiết kế nhiều đường sóng với các hạt tròn nhỏ li tí giúp chân bạn thoải mái như đang được mát xa, bạn có thể dễ dàng nhận diện dòng dép này nhờ phần đế có một đường sọc ngang nổi bật với dòng chữ Crocs to, dép này một vài kiểu có quai và một vài kiểu thì không mà kiểu có quai thường có đế dày hơn một chút.

Dép Crocs xanh dương mang đến cảm giác mát mẻ và tươi mát rất phù hợp với các set đồ đi biển mùa hè, kiểu này được thiết kế theo form dép sandal có hai quai hậu chắc chắn kết hợp cùng màu đen để tăng thêm sự cá tính, mạnh mẽ và đế dép bằng phẳng nên không hợp lắm để đi lại trong điều kiện khí hậu ẩm ướt.

Dép Crocs hai màu đen trắng tuy đơn giản nhưng rất thời thượng. Nó dễ phối đồ nên có thể kết hợp với các trang phục khác một cách ăn ý lại phù hợp với bốn mùa. Mức giá trung bình của dép khoảng tầm 400.000 đồng – 700.000 đồng.

10. Dép cá sấu Crocs chính hãng

Dép cá sấu Crocs chính hãng
Dép cá sấu Crocs chính hãng

Vì sao nó lại có tên gọi là dép cá sấu vì form dép này có phần đế với những đường vân giống răng cá sấu, kiểu dép này là lựa chọn phù hợp với những người có chiều cao hạn chế. Thân dép và đế thường được mix hai màu đối lập như đỏ và vàng, trắng và đen…Đặc biệt trên quai dép có nút tròn có hình cá sấu, trên mặt dép không chỉ có các lỗ nhỏ đặc trưng mà phần viền cũng có các lỗ hình chữ nhật để tạo thông thoáng. Bạn có thể chọn một đôi dép rằn ri quân đội bên trên đính thêm vài hoạt tiết dễ thương như cá heo, vịt con, khủng long mini…

Dép cá sấu Crocs chính hãng
Dép cá sấu Crocs chính hãng

Dép Crocs màu cam rất nổi bật nên để có tổng thể hài hòa thì Crocs đã mix nó với màu trắng, đen hoặc xám. Đế dép cá sấu có hình lượn sóng nên mang đến sự trẻ trung, năng động. Kiểu dép này chống trơn trượt và giúp việc di chuyển nhanh chóng  khi đường ướt mà mũi dép thì được bịt kín nhưng với thiết kế mật kép giúp dép nhẹ, thoáng hơn rất nhiều, một đôi dép cá sấu Crocs có giá tầm khoảng 200.000 đồng.

Làm cách nào nhận biết dép Crocs chính hãng và dép Crocs fake?

Đầu tiên chính là logo của sản phẩm thì logo của hàng chính hãng đều có đường nét chính xác và có độ bóng tốt ngược lại hàng fake thì không chú trọng đến logo nên chỉ dán hoặc in rất sơ sài vì thế mà logo thương thiệu rất quan trọng. Dép Crocs có nhiều lỗ tròn nhỏ đặc trưng để tạo sự thông thoáng nên các lỗ này rất tròn và đẹp mà hàng giả thì chúng sẽ không đều nhau có khi còn có lỗi. Có một cách khác là bạn có thể nâng thử đôi dép lên để kiểm tra xem thử nếu nó hơi nặng và hôi mùa nhựa thì đó là hàng fake còn hàng real thường nhẹ và không có mùi khó ngửi, cảm giác sờ qua bề mặt thì dép Crocs khá mềm và êm tay còn hàng fake trông sần sùi hơi cứng. Ngoài ra bạn nên lưu ý đến nút sách ở bên hông dép chỉ có hàng real chính hãng mới có nút sắt màu đen còn hàng giả thì không có và dây dép của Crocs sẽ khá dày còn hàng fake sẽ rất mỏng và nhẹ.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh