Vans VAULT - Sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn

Mã sản phẩm: 7883516895244742607
440000 Giá niêm yết: 580000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Vans VAULT tuy chỉ vừa xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng được đánh giá khá cao về khả năng tạo nên nhiều sự lựa chọn mới lạ và đầy màu sắc cho các tín đồ thời trang. Sản phẩm được xác định thuộc phân khúc thị trường cao cấp đến từ thương hiệu Vans. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về hơi thở mới trong ngành thời trang nhé!

Giày Vans VAULT là gì?

Vans VAULT hay còn được gọi là Vault by Vans được điểm tên chính thức vào thế giới thời trang vào năm 2003. Dựa trên kết quả tham khảo và phân tích từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau, có thể nhận thấy, mục đích thương hiệu Vans cho ra mắt Vans VAULT nhằm hồi sinh thành công những đôi giày Vans cũ. Chính vì điều này, Vans VAULT được ví như hơi thở mới trong ngành thời trang. Bởi nó mang đến rất nhiều sự lựa chọn đầy màu sắc và mới lạ cho các tín đồ thời trang.

Tuy nhiên, Vans VAULT được xác định thuộc phân khúc thị trường cao cấp đến từ thường hiệu Vans với số lượng giới hạn. Vì vậy, nếu chẳng may phải lòng từ giây phút chạm mắt đầu tiên với bất kỳ item nào thuộc dòng này, bạn nên nhanh tay rinh ngay em nó về để tránh cảm giác tiếc hùi hụi về sau nhé!

Đánh giá chi tiết về giày Vans VAULT

Tham khảo nội dung chuyên mục thông tin này, bạn sẽ nhận được cơ hội khám phá cận cảnh nhất vẻ đẹp hút hồn mang tên Vans VAULT. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng có được cái nhìn tổng quan cũng như đánh giá khách quan nhất về sản phẩm thuộc phân khúc thị trường giới hạn cao cấp đến từ một thương hiệu thời trang đình đám Vans.

  • Sản phẩm được thiết kế với những đặc điểm đậm dấu ấn riêng của thương hiệu Vans. Điểm phá cách khác biệt duy nhất nằm ở gót chân và ngón chân. Chúng đã được nâng cấp giá trị bằng chất liệu da lộn đặc trưng. Điều này vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho đôi chân của bạn.
  • Đế giày Vans VAULT được cải tiến bằng công nghệ mới có khả năng lắp ghép chuẩn chỉ hơn. Đế giày mang màu kem trắng của cao su tự nhiên. Sự phối màu này nhằm mục đích giữ màu giày lâu hơn và tránh tình trạng ngả vàng như các phiên bản trước một cách hiệu quả nhất.
  • Tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chất lượng một cách tuyệt đối.
  • Độ bền bỉ của sản phẩm mang thương hiệu Vans VAULT được nhà sản xuất khẳng định vượt ngưỡng mong đợi và kỳ vọng của nhiều đối tượng khách hàng.

Lời kết

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản và hữu ích nhất về giày Vans VAULT đến với quý bạn đọc.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một sản phẩm hàng rep 1: 1 đúng theo tiêu chí chắc – bền theo thời gian, hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo sản phẩm luôn đẹp nhất, giống tới 99% cho bạn tự tin khi mang mà vẫn vô cùng tiết kiệm chi phí.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Vans
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 345.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh