Yz700 V2 xanh xám bạc cực chất cho bạn trẻ đi học, đi chơi

Mã sản phẩm: 8857295264471316663
730000 Giá niêm yết: 900000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Yz700 V2 xanh xám bạc là một trong những mẫu giày thể thao cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng do thương hiệu Adidas sản xuất. Mẫu giày này được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng bền đẹp với thời gian. Đồng thời, thiết kế kiểu dáng của giày vô cùng nổi bật giúp cho bạn trẻ có thể khoe được vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ của mình.

Yz700 V2 xanh xám bạc sắc nét và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ

Yz700 V2 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, tạo nên phong cách thời trang cá tính cho bạn trẻ.

  • Phần đế giày được thiết kế giúp cho bạn có thể hỗ trợ tăng chiều cao từ 3 cho đến 5 cm.
  • Phần upper của giày được thiết kế thêm phản quang, tạo độ sáng trong bóng tối và giúp cho đôi giày trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.
  • Yz700 V2 sử dụng công nghệ đệm Boost nổi bật của thương hiệu Adidas. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến đảm bảo đôi giày có độ đàn hồi cao và có độ nảy tốt. Sở hữu đôi giày này khi đi sẽ giúp cho người dùng cảm thấy nhẹ nhàng và cân bằng lực tương tác ổn định.
  • Yz700 V2 với thiết kế màu xanh xám bạc cực kỳ phù hợp cho cả nam và nữ để khoe vẻ đẹp cá tính của mình.

Yz700 V2 xanh xám bạc thể hiện phong cách thời trang cực cool ngầu

Yz700 V2 được đánh giá là một trong những siêu phẩm giày thể thao cực hot hiện nay. Thiết kế của giày theo phong cách hầm hố, lựa chọn hàng đầu của giới trẻ đam mê giày thể thao. Thiết kế mẫu giày này có thể phù hợp cho rất nhiều kiểu trang phục khác nhau để đi chơi, đi học, đi làm hoặc đi dã ngoại.

Tổng thể bên ngoài với thiết kế vô cùng đẹp mắt và đơn giản, đôi giày này có thể mang cả ban ngày và ban đêm. Với phần thiết kế dạ quang giúp đôi giày trở nên nổi bật vào ban đêm, khẳng định cá tính của chủ nhân. Mẫu giày theo phong cách streetstyle nên cực kỳ chất lừ và phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động.

Thiết kế của giày theo phong cách unisex nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Thật là tuyệt vời nếu như bạn lựa chọn Yz700 V2 làm quà tặng cặp đôi cho nửa kia của mình.

Yz700 V2 xanh xám bạc mẫu giày thể thao quốc dân không thể thiếu được trong tủ đồ của bạn. Đầu tư đôi giày này giúp cho bạn có thể phải sở hữu được nhiều phong cách thời trang biến hóa đa dạng. Với những thông tin chia sẻ về mẫu giày Yz700 V2, hy vọng giúp cho bạn trẻ có thể lựa chọn những đôi giày thể thao tốt nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Adidas
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 505.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh