Jordan Mocha cổ cao - Huyền thoại Air Jordan không nên bỏ lỡ

Mã sản phẩm: 7754767667728182555
435000 Giá niêm yết: 635000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 Giới thiệu đôi nét về đôi giày Jordan Mocha cổ cao

Cứ vào các dịp lễ, Jordan Brand đều sẽ mang đến những phiên bản giày nổi đình nổi đám nhất. Một trong những mẫu giày siêu cấp hot nhất hiện nay không thể bỏ lỡ đó chính là Jordan Mocha với thiết kế đơn giản, trầm tính với ba màu làm chủ đạo là màu trắng, đen và nâu. 

Đôi giày mang đến sự khỏe khoắn, năng động và không kém phần sang trọng  với điểm nhấn là các đường viền đen phía trước và màu nâu ngay phần gót và phần mắt cá chân. Chất liệu da lộn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mềm mại và êm ái nhất.

Jordan Mocha cổ cao  - Huyền thoại Air Jordan không nên bỏ lỡ

Phiên bản Rep của giày Jordan Mocha cổ cao

Jordan Mocha cổ cao bản siêu cấp có điểm đặc biệt với bản phối màu không thể trùng với bất kỳ sản phẩm nào của hãng. Màu sắc của đôi giày được thiết kế trên cảm hứng từ màu nâu của hạt cafe mocha rất ấn tượng.

Những mảng màu trắng ở bên ngoài tựa như lớp kem sữa ngọt ngào hòa quyện với màu nâu của cafe sữa tạo nên một ly cafe mocha hoàn hảo tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, hãng cũng đặt sự bền đẹp, êm ái lên hàng đầu để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Phối màu

Khi các hình ảnh chính thức của Air Jordan Mocha mới ra mắt đã tạo nên “cơn sóng” khiến giới trẻ trầm trồ. Không thể phủ nhận rằng đây là một phối màu rất đẹp và không thể lẫn vào phiên bản nào khác hiện có. 

Khác với sắc đỏ Chicago thì Jordan Mocha cổ cao tông màu trầm giúp cá tính trở nên trầm lắng hơn. Chất liệu trên thân giày là sự kết hợp giữa da nhăn và da nubuck mang đến hơi hướng thời trang phong cách cổ điển.

Trải nghiệm của người dùng

Jordan Mocha cổ cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn thiết kế bên trong. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để các quý ông có những bước chân nhẹ nhàng êm ái khi tập thể thao hay đi làm hoặc dạo phố,...

Cách bảo quản giày Jordan Mocha

Để đảm bảo độ bền khi mang giày Jordan Mocha các bạn cần lưu ý cách bảo quản như sau:

Hạn chế đi giày dưới mưa.

Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ hạn chế mùi.

Bảo quản giày trên giá và để nơi khô ráo, thoáng mát.

Không chà quá mạnh khi giặt và không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

Không sử dụng hóa chất tẩy mạnh khi vệ sinh hạn chế loang màu.

Hướng dẫn cách chọn size giày Jordan Mocha 

Để chọn đôi giày vừa vặn nhất khi tham khảo các sản phẩm của Jordan Mocha thì bạn nên đo kích thước chân nếu mua online. Bạn hãy đo chiều dài nhất của bàn chân sau đó cộng với 1.5 thì kết quả sẽ là size giày bạn mang. Hiện Jordan Mocha có size từ 36-43 cho các tín đồ lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Với những đường nét thiết kế đơn giản, trầm lắng thì Jordan Mocha cổ cao sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những quý ông không thích sự khoa trương. Đây chính là siêu phẩm chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ không thể thất vọng với mức giá dễ chịu rất đáng để suy ngẫm. 


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh