JORDAN PANDA Trắng cao - Cực bền bỉ và tôn dáng

Mã sản phẩm: 7046424117819497137
405000 Giá niêm yết: 605000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 JORDAN PANDA Trắng cao là sự kết hợp giữa màu trắng chủ đạo và phối đen trên thân giày mạnh mẽ, cá tính. Giày full da hoàn toàn tạo nên sự sang trọng và lôi cuốn. Chưa kể, 2 màu đen trắng (Panda) tối giản, tuy nhiên lại là xu hướng thời trang, được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. 

Giới thiệu đôi nét về Jordan Panda trắng cao

Jordan Panda cổ cao da phối đen trắng là sự kết hợp độc đáo, mang đến cảm giác mới lạ cho người mang. Đôi giày mang hơi hướng thể thao, hiphop đường phố, là điểm nhấn để chủ nhân thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. 

Không hầm hố như nhiều phiên bản trước với kích thước to, rộng. Bản Jordan cổ cao Panda khá nhỏ và gọn. Phần mũi giày được đục những lỗ li ti để thoáng khí khi vận động nhiều. Logo Swings được thêu chìm cùng với biểu tượng Swoosh được ốp bên mặt một cách thật sự tinh xảo.

JORDAN PANDA Trắng cao - Cực bền bỉ và tôn dán


Phiên bản Jordan Panda cổ cao Rep 1:1

Phiên bản Jordan Panda trắng cao Rep 1:1 sử dụng chất liệu da thật, mềm mại, form giày đứng, chuẩn gần 99% so với các sản phẩm chính hãng. Logo in ấn trên các phiên bản Jordan Panda cũng sắc nét và bền bỉ. 

Thông thường, các bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí có thể tìm mua đến các bản Jordan Panda cổ cao Replica 1:1 sẽ có những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời. 

Thiết kế màu sắc

Nếu bạn là fan của Air Jordan chắc chắn sẽ biết được dòng giày này được hãng Nike trang bị đa dạng mẫu mã và màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, đến với Jordan Panda chỉ có 2 màu đen trắng lại vô cùng cổ điển và tinh tế khiến nhiều người bất ngờ. 

Vậy mới nói Jordan Panda khiến tủ giày của bạn phong phú thêm khi đã có quá nhiều sắc màu sặc sỡ. Tưởng chừng như quá đơn điệu, Panda trắng đen này lại khiến mẫu mã không bao giờ lỗi thời. 

Trải nghiệm của người dùng

Jordan Panda trắng cao có lớp lót bên trong mang đến cảm giác êm ái và chắc chắn khi sử dụng. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và năng động khi diện một đôi Jordan Panda. 

Mẫu giày này cũng rất dễ mix trang phục từ các bộ thể thao ngầu - chất, đến các bộ váy thanh lịch. Đặc biệt, có thể phối với vest khiến vẻ ngoài bạn trở nên vừa trẻ trung, hiện đại lại rất cá tính. 

Hướng dẫn bảo quản giày Jordan Panda trắng cao

Bạn hoàn toàn có thể bảo quản giày Jordan Panda dễ dàng, không mất nhiều công sức mà vẫn giữ được độ mới và bền cho giày, kể cả các phiên bản Jordan Replica 1:1:

  • Sử dụng bình xịt chống thấm cho giày vì giày có tone trắng đen, rất dễ bị bẩn. Đây cũng là cách để giày không bị ngấm nước, ẩm mốc. 
  • Vệ sinh giày thường xuyên bằng khăn mềm và nước ấm. 
  • Dây giày cũng cần được giặt thường xuyên. 
  • Sắp xếp giày gọn gàng để không bị bám bẩn từ các giày khác. 
  • Để giày nơi khô thoáng. 

Jordan Panda trắng cao xứng đáng là mẫu giày nên có trong tủ đồ của bất cứ bạn trẻ nào theo style đường phố, năng động. Mẫu giày sẽ khiến cho outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn và thể hiện được cá tính của bản thân một cách dễ dàng. 


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh