Giày JORDAN PARIS cổ thấp cao cấp hợp mọi thời trang

Mã sản phẩm: 5482726131540635125
405000 Giá niêm yết: 605000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Mẫu giày  JORDAN PARIS cổ thấp là một trong sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người đam mê giày. Kiểu dáng đơn giản, tinh tế kết hợp với màu sắc đẹp, sang trọng sẽ giúp gu thời trang của bạn thêm phần nổi bật.

Giới thiệu mẫu giày  JORDAN PARIS cổ thấp 

Đôi giày được làm từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 chất liệu chính là vải, da và da lộn. Nhờ vậy, màu sắc của đôi giày trong chân thực và tự nhiên gây được ấn tượng cho người nhìn ngay lần đầu thấy sản phẩm. 

Giày JORDAN PARIS cổ thấp cao cấp hợp mọi thời trang


Tông màu xám chủ đạo kết hợp với tông trắng tinh khôi khiến đôi giày tăng thêm tính thẩm mỹ. Thiết kế dáng cổ thấp tạo được sự năng động, cá tính mạnh mẽ cho những ai sở hữu đôi giày JORDAN PARIS.

JORDAN PARIS cổ thấp phiên bản rep 1:1 giá bao nhiêu?

Hàng rep 1:1 chính là sản phẩm được làm lại hoàn hảo và tỉ mỉ tạo được độ chính xác như bản gốc. Do đó, thay vì chọn hàng chính hãng thì nhiều người đã chọn JORDAN PARIS loại cổ thấp rep 1:1 giá bán dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Màu sắc đảm bảo giống lên đến 978% và chất liệu chuẩn hàn cao cấp như hàng thật. 

Cách phối màu quần áo với mẫu giày JORDAN PARIS

Với màu xám nhạt và trắng là chủ đạo thì việc phối màu quần áo để làm nổi bật đôi giày rất đơn giản. Bạn có thể chọn các tông màu đen, đỏ, vàng… sẽ rất phù hợp. Đặc biệt, mẫu giày này rất dễ phối đồ nên nó không quá kén chọn màu sắc thời trang. 

Đánh giá trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng

Mẫu giày mang vào vừa khít, ôm chân giúp bạn di chuyển gọn nhẹ và nhanh chóng. Đặc biệt, khi mang vào đi rất êm chân và giúp bạn thêm phần năng động, trẻ trung hơn khi sở hữu mẫu JORDAN PARIS cổ thấp này.

Cách bảo quản giày JORDAN PARIS 

Vì chất liệu giày được làm từ da và vải nên rất dễ bị ẩm, mốc khi bị dính nước. Do đó, nếu bạn mang giày gặp trời mưa cần phải xử lý và làm khô nó nhanh nhất. Cần dùng các sản phẩm chuyên dụng vệ sinh giày để đảm bảo giữ được tuổi thọ giày lâu hơn.

Hướng dẫn chọn size giày đúng cách

  • Để chọn giày đúng size nhất cho bạn thì cần tiến hành xác định kích thước của chân như sau:
  • Đặt bàn chân lên một tờ giấy trắng.
  • Dùng thước đo chiều dài của chân.
  • Đo chiều ngang của chân ở 3 điểm đó là phần đầu các ngón, phần giữa bàn chân và phần ót.
  • Sau đó, bạn dùng kích thước đo được để tính ra size giày mình.

Mẫu giày JORDAN PARIS cổ thấp màu trắng xám hiện nay đang là sản phẩm được giới trẻ yêu thích. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu ngay đôi JORDAN PARIS chính hiệu thì truy cập ngay https://www.muagiay.vn/ để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nào.



Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh