Giày MLB LA trắng hàng siêu cấp - Size 36 đến 43 - Chất lượng REP 1:1

Mã sản phẩm: 728885309562199225
550000 Giá niêm yết: 600000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Giày MLB LA là một trong những dòng giày sneaker hầm hố của hãng MLB đang được bạn trẻ ưa chuộng. Giày thể thao trắng MLB LA có đang dạng kích cỡ, phù hợp cho cả phái nam và phái nữ. MLB LA REP 1:1 hàng siêu cấp có giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ hiện nay.

Giày MLB LA trắng hàng siêu cấp - Size 36 đến 43 - Chất lượng REP 1:1
Giày MLB LA trắng hàng siêu cấp - Size 36 đến 43 - Chất lượng REP 1:1

Giới thiệu giày MLB LA

Thương hiệu giày MLB xuất xứ từ Hàn Quốc, là tên viết tắt của Major League Baseball. Rất nhiều bạn trẻ cảm thấy ngạc nhiên khi thương hiệu này lại đến từ Hàn Quốc vì nó mang đậm nét  u Mỹ.

MLB LA là một dòng giày được MLB thiết kế và sản xuất. Nó có tên đầy đủ là Giày MLB LA Dodgers Sneaker - Big Ball Chunky A màu trắng. Mẫu giày unisex này thực sự đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Giày mang hơi thở trẻ trung, năng động và là công cụ thể hiện cá tính hàng đầu mà bạn trẻ lựa chọn.

MLB LA được làm bằng chất liệu da cao cấp, tạo cảm giác mềm mại êm ái cho đôi bàn chân. Bên cạnh đó, da cao cấp cũng có độ bền tốt và dễ dàng vệ sinh. Đế giày làm từ cao su lưu hóa, tạo cảm giác nhẹ nhàng, nâng đỡ gót chân, tạo độ ma sát tốt và khó bị mài mòn. Lót giày MLB LA cũng dày dặn và mềm êm, cho dù các bạn mang giày suốt cả ngày thì đôi chân vẫn được bảo vệ rất tốt. Trên phần thân giày màu trắng, chữ LA màu xanh nổi bật như một cách khẳng định thương hiệu và điểm nhấn.

Có thể nói, MLB LA là đôi giày mà bạn trẻ nào cũng nên trang bị cho mình một đôi để tha hồ diện trong nhiều dịp, phối cùng đa dạng phong cách.

Giày MLB LA giá bao nhiêu?

Hiện nay, giày MLB LA chính hãng có giá khá cao. Các nơi bán với mức giá trên dưới 2 triệu VND. Đây là mức giá khá cao mà chắc hẳn nhiều bạn trẻ không thể mua nỗi. Hiểu được nỗi niềm đó, giày MLB LA siêu cấp REP 1:1 ra đời với mức giá chưa đến 1 nửa so với hàng chính hãng. Từ đó, ai ai cũng có thể thực hiện được mong muốn sở hữu MLB LA của mình.

Cách sử dụng và bảo quản giày MLB LA

Dưới đây là các tip sử dụng và bảo quản giày dành cho bạn. Nếu bạn thường xuyên mang giày thì có thể vệ sinh tầm 1 đến 2 lần trong 1 tuần. Ngoài ra thì:

  • Không nên giặt giày bằng máy giặt vì dễ mất form giày
  • Không ngâm lâu trong nước
  • Không dùng chất tẩy rửa thông thường
  • Tránh tiếp xúc với những chất có thể gây loang màu
  • Nên để giày trong kệ riêng

Trên đây là tất tần tật những thông tin hay ho liên quan đến MLB LA. Nếu bạn thấy hứng thú thì hãy tạo ngay cho mình một đôi để vi vu đây đó nhé. Khi mua giày bạn nhớ chú ý chọn size thích hợp cho đôi chân của mình. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: MLB
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 550.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh