Siêu phẩm giày Nike AF Dior/ LB Xám dành cho tín đồ sneaker

Mã sản phẩm: 975090206985383796
425000 Giá niêm yết: 625000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê sneaker thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm giày Nike AF Dior/ LB Xám. Đôi giày này được các sneakerhead đánh giá có thiết kế đẹp, vô cùng tinh tế với gam màu trắng xám nổi bật, dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau.

Siêu phẩm Nike AF Dior/ LB Xám dành cho các tín đồ sneaker

Nike từ lâu đã là một trong những ông lớn của làng giày dép thế giới. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Nike đều được thiết kế, sản xuất tỉ mỉ từng chi tiết. Giày Nike AF Dior là sự hợp tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng là Nike và Dior. Đây là một phiên bản sneaker gây sốt cho làng thời trang thế giới.

Toàn bộ giày Nike AF Dior đều có màu trắng, ngay cả logo Dior cũng có màu trắng. Chỉ riêng chi tiết logo của Nike là có viền đen. Đây là một đôi giày cổ thấp với thiết kế mới mẻ. Mũi giày và bên hông của giày có nhiều lỗ thông hơi, đem đến sự thoáng khí cho người đi. Đế giày làm từ chất liệu cao su cao và dày, vị trí tiếp xúc đất có nhiều dấu răng cưa giúp giày bám đất tốt hơn, chống trơn trượt.

Giày Nike AF Dior có thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng lại rất cao cấp, độc đáo. Khi mang Nike AF Dior lên chân, bạn sẽ thấy một vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng thời thượng. Đôi giày này đem đến cho bạn một cảm giác cool ngầu và ấn tượng. Tính đồng điệu của nó đã được nhà thiết kế tính toán rất kỹ. Tuy chỉ là sự kết hợp giữa hai gam màu phổ thông đổi chỗ cho nhau song hiệu quả thẩm mỹ của đôi giày vẫn không chê vào đâu được.

Siêu phẩm giày Nike AF Dior/ LB Xám dành cho tín đồ sneaker

Nike AF Dior có gam màu trắng xám dễ phối với mọi trang phục

Trong tất cả các gam màu giày, màu trắng luôn là màu được lựa chọn nhiều nhất bởi tính ứng dụng cao của nó. Trước tiên vì trắng là gam màu trung tính nên hoàn toàn có thể kết hợp với các màu sắc khác. Điều này giúp những đôi sneaker trắng trở thành “hoa hậu thân thiện” với mọi loại phong cách, trang phục khác nhau.

Đó cũng chính là lý do Nike AF Dior đế xám được rất nhiều người săn đón ngay từ khi mới ra mắt. Bạn có thể phối Nike AF Dior với bất kỳ bộ trang phục nào từ tối màu tới sáng màu. Vậy nên việc sắm cho mình một đôi Nike AF trắng là một giải pháp vừa giúp bạn tiết kiệm, vừa hợp thời trang, dễ dàng mix-match cùng nhiều set đồ.

Có thể thấy Nike AF Dior/ LB Xám là một đôi giày phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là nam hay nữ, học sinh sinh viên hay nhân viên đi làm thì đều có thể sở hữu Nike AF Dior để diện với trang phục thường ngày. Đây chắc chắn là một siêu phẩm mà các tín đồ sneaker không thể bỏ lỡ!


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh