Giày Nike AF1 Gucci - Lựa chọn tuyệt vời cho tủ giày của bạn

Mã sản phẩm: 4433893103446688519
750000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 Thời gian gần đây, giày Nike AF1 Gucci đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu sneaker. Cái tên ấn tượng của giày đã làm bật lên màn collab tuyệt vời giữa hai hãng Nike và Gucci. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn nên tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Giày Nike AF1 Gucci - Màn collab giữa hai hãng lớn

Giày Nike AF1 Gucci trở thành cơn sốt là một điều không quá bất ngờ với nhiều người. Bởi vì đây chính là màn collab giữa hai ông hoàng lớn trong giới thời trang Nike và Gucci, có sự đồng điệu về phương hướng thời trang. 

Mặc khác, đôi giày này nổi tiếng cũng chính là nhờ thiết kế của ID Gucci quá xuất sắc, khiến cho bạn khó mà chối từ. Cả hai hãng thời trang đều vô cùng tỉ mỉ để tạo nên những nét riêng đầy thu hút cho đôi giày này.

Giày Nike AF1 Gucci - Lựa chọn tuyệt vời cho tủ giày của bạn

Điểm nổi bật của giày Nike AF1 Gucci

Giày Nike AF1 Gucci có vẻ ngoài cùng màu sắc rất đặc trưng của Nike và Gucci, khiến nó trở nên vô cùng đặc biệt. Cùng với đó là sự kết hợp giữa form giày hiện đại của Nike và màu sắc cổ điển không thể lẫn vào đâu của Gucci. Khi nhìn vào vẻ ngoài của đôi giày bạn sẽ nhận ra điều này ngay lập tức.

Giày mang theo các tông màu cổ điển vô cùng quen thuộc của Gucci như xanh thẫm, đỏ nâu, trắng ngà và vàng kết hợp với nhau. Các sắc màu được thiết kế phù hợp ở mỗi vị trí trên đôi giày Nike AF1 Gucci khiến cho sản phẩm có sức hút lạ thường. Mỗi màu sắc trên siêu phẩm tạo nên sự phối hợp vô cùng ăn ý. 

Giày AF1 mang một vẻ đẹp vừa hiện đại nhưng vẫn có nét rất cổ điển, không quá màu mè nhưng vẫn rất nổi bật và thu hút. Form giày cực kì dễ phối bởi sự tôn dáng, màu sắc đặc biệt, thu hút, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Cộng thêm những ưu điểm về công nghệ cũng như cách thiết kế đến từ nhà Nike và Gucci thì đây là một lựa chọn quá hoàn hảo cho tủ đồ của bạn

Phối đồ với Nike AF1 Gucci như thế nào?

Giày Nike AF1 Gucci khá dễ dàng phối với mọi thể loại quần áo. Bạn chỉ đơn giản  mặc một chiếc quần jeans với áo thun là cũng đã có thể làm nổi bật outfit của mình. Đôi giày Nike AF1 Gucci sẽ trở thành điểm nhấn lớn đủ để bạn gây ấn tượng với mọi người.

Bên cạnh đó, các bạn nữ cũng có thể phối giày Nike AF1 Gucci với đầm body tạo cho bạn cảm giác đầy trẻ trung, năng động nhưng cũng rất quyến rũ. Với sự phối hợp này bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể tự tin khoe dáng ở bất cứ đâu.

Với giày Nike AF1 Gucci, bạn sẽ trở nên vô cùng sành điệu. Thế nên, bạn nên chọn ngay Nike AF1 Gucci để thêm vào tủ đồ của mình. Chúng tôi chúc bạn mua sắm vui vẻ và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh