Nike m2k Tekno (size 40-43)/ LB trắng, xanh đỏ, trắng cam

Mã sản phẩm: 2620241277667903995
700000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nếu bạn là fan của những đôi giày chunky Sneaker chắc hẳn không thể quên mẫu Nike m2k Tekno (size 40-43)/ LB trắng, xanh đỏ, trắng cam. Đây là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Nike. Sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, Nike m2k đã tạo thực sự tạo nên cơn sốt cho cộng đồng yêu giày.

Về  thiết kế của Nike m2k Tekno

Phong cách thiết kế của những đôi giày Nike m2k Tekno (size 40-43)/ LB trắng, xanh đỏ, trắng cam được đánh giá là có sự cải tiến và mang hơi hướng trẻ trung và hiện đại hơn so với những đôi giày chunky đã cho ra mắt trước đó.

Mẫu giày này của Nike sở hữu phần đế khá đồ sộ. Tuy nhiên không phải vì thế mà đôi giày trở nên thô cứng. Ngược lại chúng lại giúp người dùng tăng chiều cao cũng như tôn dáng. Mặt khác phần đế này còn được hãng tạo điểm nhấn với phần hoa văn cắt khoét lạ mắt, khiến đôi giày trở nên độc và ngầu hơn.

Nike m2k Tekno (size 40-43)/ LB trắng, xanh đỏ, trắng cam


Về màu sắc 

Không chỉ sở hữu thiết kế được cả giới chuyên môn lẫn người yêu giày đánh giá cao, Nike m2k Tekno còn được yêu thích bởi phong cách phối màu cực chất. Hiện mẫu giày có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh đỏ, trắng cam nổi bật giúp tăng tính thời thượng cho đôi giày.

Nhìn tổng thể mẫu giày khá hoàn và và tinh tế. Đây xứng đáng là lựa chọn cho những tín đồ yêu giày Sneaker, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích phong cách, cá tính.

Về chất lượng

Tuy là dòng sản phẩm tập trung vào phân khúc tầm trung nhưng chất lượng của Nike m2k Tekno (size 40-43)/ LB trắng, xanh đỏ, trắng cam không vì thế mà bị sụt giảm. Các mẫu giày được sản xuất từ chất liệu cao cấp, dày dặn ôm sát chân tạo cảm giác vừa vặn thoải mái cho người dùng.

Bộ đệm cao su cứng cáp giúp chống trơn trượt, mang đến cảm giác chắc chắn cho cả ngày dài vận động.

Dưới lớp da bên ngoài của giày Nike m2k là lớp vải thoát khí khá tốt. Chúng giúp cho đôi chân luôn thông thoáng và không hề bị bí chân khi thời tiết nóng bức. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng chúng ở mọi lúc mọi nơi.

Về trọng lượng

Tuy sở hữu thiết kế có phần hầm hố, nhưng những đôi giày Nike m2k lại có trọng lượng khá nhẹ. Điều này có được là nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại của hãng đã giảm đáng kể trọng lượng cho những đôi giày.

Nike m2k Tekno (size 40-43)/ LB trắng, xanh đỏ, trắng cam là siêu phẩm xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của các bạn trẻ yêu thích sự cá tính và phong cách. Với đôi giày này, bạn có thể dễ dàng kết hợp thành những phong cách thời trang dạo phố thời thượng và vô cùng cá tính.  

 

 

 


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh