MLB NY Đế Nâu - Thiết kế thể thao, năng động và cá tính

Mã sản phẩm: 7952119036398199669
405000 Giá niêm yết: 605000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 MLB NY Đế Nâu là một trong những lựa chọn được rất nhiều người hướng đến trong năm 2022. Thiết kế ôm chân, đế dày dặn với những khe rãnh sâu, sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, đảm bảo an toàn tốt hơn khi di chuyển. 

Vẻ đẹp ấn tượng của MLB NY Đế Nâu

MLB NY Đế Nâu - Thiết kế thể thao, năng động và cá tính


Dần trở thành xu hướng thời trang trong năm 2022, sản phẩm mang vẻ đẹp độc đáo khiến bất cứ ai cũng bị mê mẩn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Form giày được thiết kế gọn, ôm sát chân tạo cảm giác thoải mái trong mỗi bước chân cho người dùng. 

Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng cùng họa tiết đen và đế giày nâu mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng đầy sang trọng. Màu sắc này tôn lên phong cách của mỗi người và rất dễ phối đồ khi nó phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Thân giày được làm từ chất liệu da mềm mịn với những đường chỉ may tinh tế, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Bên dưới lỗ xỏ giày và gót giày là một lớp lót mềm mại và dày dặn, giúp bảo vệ chân tốt hơn, tránh trầy xước. 

Phần mũi giày được dán một lớp cao su màu nâu với những gai nhỏ, giúp người dùng có thể giảm lực tác động khi va chạm, bảo vệ chân hiệu quả. Phần đế giày được thiết kế dày dặn với những khe rãnh sâu và những gai nhỏ li ti, hạn chế trơn trượt khi di chuyển. Đồng thời phần đế cao giúp nâng đỡ chân tốt hơn khi di chuyển và là phụ kiện hack dáng cực đỉnh cho những người có chiều cao khiêm tốn. 

Có nên mua MLB NY Đế Nâu rep 1:1 không? 

Những đôi giày thể thao chính hãng luôn có một sức hút lạ kỳ khiến người ta khát khao sở hữu. Tuy nhiên, giá bán của chúng thì không hề thấp nên rất nhiều người không thể sở hữu được nó dù rất thích. Vậy có nên mua MLB NY Đế Nâu rep 1:1 không khi giá của chúng thấp hơn rất nhiều? 

Mức giá của giày rep 1:1 thấp hơn rất nhiều so với giày chính hãng khiến người mua phân vân về chất lượng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì dù là hàng rep 1:1 nhưng sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, chất liệu vải cũng đảm bảo tương tự so với hàng chính hãng. Do đó, những đôi giày này vẫn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp cũng như sự thoải mái cho người dùng. 

Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan hơn về MLB NY Đế Nâu rep 1:1. Còn chần chờ gì mà không bổ sung ngay sản phẩm cho tủ giày của mình để tự tin thể hiện cá tính? 


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh