Giày Ultraboost 6.0 xám gót đỏ, xám vạch xanh, trắng xanh

Mã sản phẩm: 6828263883974343643
425000 Giá niêm yết: 625000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 Giày Ultra Boost 6.0 xám gót đỏ, xám vạch xanh, trắng xanh là item không thể thiếu trong tủ giày của những người yêu thích vận động. Được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn và vô cùng năng động. Dưới đây, hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật nhất của mẫu giày này.

Giới thiệu đôi giày Ultraboost 6.0 

Ultraboost 6.0 là một trong những mẫu giày thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc trưng bởi các đường nét đơn giản và tinh tế. Thiết kế giày nhỏ gọn, ôm sát chân tạo cảm giác thoải mái hơn khi vận động. Đặc biệt, phần đế cao su mềm, có độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ toàn bộ bàn chân.


Giày Ultraboost 6.0 xám gót đỏ, xám vạch xanh, trắng xanh


Phiên bản Rep 1:1 của giày Ultraboost 6.0

Ultraboost 6.0 sở hữu thiết kế hiện đại và khỏe khoắn. Thân giày được làm từ vải Primeknit, kết hợp với công nghệ điều khiển dữ liệu TFP hiện đại, giúp các sợi vải được đan chuẩn và đẹp hơn. Ngoài ra, chất liệu này còn có độ co giãn tốt, ôm chân hơn khi đeo. Nhờ vậy, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. 

Đặc biệt, trên thân giày còn có lớp phủ cao su được tạo nên từ công nghệ Stretchweb. Điều này làm tăng sự liền mạch cho thiết kế tổng thể của giày. Hơn thế nữa, nó còn góp phần giúp đôi giày nhìn chắc chắn và nâng đỡ bàn chân tốt hơn. Phần mũi giày được đan dày dặn hơn, bảo vệ tốt mũi chân của người dùng. 

Phối màu

Giày thể thao Ultraboost 6.0 sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng với sự pha trộn màu sắc độc đáo. Các màu sắc được sử dụng hầu hết đều là những gam màu trung tính như xám, trắng, đỏ và xành, phù hợp cho cả nam và nữ. Chính vì vậy, bạn có thể kết hợp mẫu giày này với nhiều phong cách và mục đích sử dụng khác nhau. 

Trải nghiệm của người dùng với đôi giày  Ultraboost 6.0 xám gót đỏ, xám vạch xanh, trắng xanh

Không chỉ được đánh giá cao ở vẻ bề ngoài, giày thể thao Ultraboost 6.0 còn được ưa chuộng bởi cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Đế giày ứng dụng công nghệ đệm Boost hiện đại, kết hợp với nhiều cải tiến mới trong sản xuất. Nhờ đó, Ultraboost 6.0 được đánh giá là một trong những đôi giày hoàn hảo nhất về khả năng nâng đỡ và hoàn trả năng lượng. 

Bên cạnh đó, chất liệu vải Primeknit rất thoáng khí, tránh tình trạng hầm bí khi đeo. Do đó, giúp người dùng hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi chân hay mùi hôi khi sử dụng giày trong một thời gian dài, đặc biệt là khi tập luyện thể thao. 

Cách bảo quản giày Ultraboost 

- Đảm bảo luôn để giày ở những nơi khô thoáng khi không sử dụng.

- Vệ sinh giày thường xuyên bằng cách sản phẩm làm sạch chuyên dụng.

- Hạn chế tối đa việc đi giày dưới mưa. 

Hướng dẫn chọn size giày Ultraboost 6.0 xám gót đỏ, xám vạch xanh, trắng xanh

Ultraboost 6.0 có bảng size giày với đầy đủ kích thước để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Do đó, việc duy nhất bạn cần làm ở đây đó là đo chính xác các kích thước của bàn chân.

Sử dụng một tờ giấy A4, đặt chân lên trên rồi dùng thước đo chiều dài và rộng của bàn chân. Sau đó, bạn chỉ cần đối chiếu với bảng size giày của hãng khi mua giày. 

Ultraboost 6.0 xám gót đỏ, xám vạch xanh, trắng xanh mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi lên chân. Liên hệ ngay chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết hoặc đặt hàng sản phẩm sớm nhất!



Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh