Jordan Xanh Dương Cổ Thấp: Lựa chọn trẻ trung đầy thu hút

Mã sản phẩm: 4237952603871823664
710000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Jordan Xanh Dương Cổ Thấp – siêu phẩm với thiết kế xịn xò, trẻ trung, rất dễ đi và cũng rất dễ phối đồ. Nếu bạn trót “phải lòng” đôi giày này ngay trong lần đầu chạm mắt thì đó cũng là điều dễ hiểu. Hãy cùng khám phá những điểm khác biệt ấn tượng nhất trong để biết vì sao thiết kế này đã – đang và sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn của rất rất rất nhiều bạn trẻ cũng như tín đồ thời trang khắp thế giới.

Nike Jordan Xanh Dương Cổ Thấp: Trẻ trung, hút mắt mà vẫn tinh tế, sang trọng

Jordan Xanh Dương Cổ Thấp: Lựa chọn trẻ trung đầy thu hút

Đúng như tên gọi, mẫu giày này mang dáng cổ thấp với màu xanh dương – trắng rất đặc trưng. Sắc xanh tươi mát, mới mẻ tượng trưng cho sự tự do, năng động. Trong khi đó, sắc trắng lại đem đến sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể cả thiết kế.

Đừng xem nhẹ sự kết hợp này, cách chọn màu rất khéo đã giúp thiết kế này ghi điểm trọn vẹn. Sắc xanh không đậm cũng không nhạt thật sự xuất sắc. Từng chi tiết, hình ảnh đặt phía trước sau, trên mặt, ngang thân cho đến đế giày đều được thêm vào rất dụng ý.

Một mẫu giày với màu sắc đẹp, kiểu dáng rất đẹp mắt chinh phục mắt thẩm mỹ và phù hợp với cả nam và nữ. Sự lựa chọn rất hợp lý cho những ai yêu màu xanh dịu mắt, yêu sự trẻ trung, năng động, cá tính mà vẫn chuộng thanh lịch.

Nike Jordan Xanh Dương Cổ Thấp phối đồ đơn giản mà đẹp mắt

Với đôi giày đặc biệt này, việc kết hợp trang phục khá đơn giản, không cần cầu kỳ. Đơn giản nhất là phối cùng quần kaki và áo sáng màu. Ví dụ, bạn có thể diện quần trắng hoặc trắng ngà với áo sáng màu thậm chí là tương tự với sắc xanh của giày. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động mà vẫn lịch sự, thoải mái.

Ngoài ra, cũng có thể diện quần tối màu, áo sáng màu miễn sao cảm thấy hợp lý. Kết hợp áo quần và giày rất đơn giản vì thiết kế và màu sắc của đôi Nike Jordan này thật sự thân thiện. Hãy thỏa sức diện thiết kế này khi đi học, đi làm, đi chơi, du lịch, tham gia sự kiện, … bạn nhé.

Có thể khẳng định, Jordan Xanh Dương Cổ Thấp là 1 trong những đôi giày đáng mua của Nike Jordan. Nếu yêu thích sắc của nó, hãy sở hữu cho mình đôi giày ấn tượng này tại muagiay.vn. Với kho giày cực đỉnh, chất lượng siêu cấp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm tại đây. Còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay liên hệ để nhận tư vấn và đặt hàng bạn nhé!


Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh