MCQ Gót Nhung Đen - Siêu phẩm “hot trend” của mọi thời đại

Mã sản phẩm: 6931308386530179400
550000 Giá niêm yết: 600000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

MCQ Gót Nhung Đen là mẫu giày được bạn trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay. Với mẫu thiết kế gót êm nhẹ, đế cao giúp người dùng ăn gian chiều cao đến 5cm. Đường nét của sản phẩm thanh mảnh dễ dàng phối nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm gây sốt giới trẻ trong năm 2022. 

MCQ Gót Nhung Đen - Siêu phẩm “hot trend” của mọi thời đại
MCQ Gót Nhung Đen - Siêu phẩm “hot trend” của mọi thời đại

Đặc điểm của giày MCQ Gót Nhung Đen

MCQ Gót Nhung Đen có thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ lịch lãm, thanh lịch phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm này thuộc dòng giày cao cấp, giá ở mức khá cao nhưng cũng phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng…..

Mẫu giày có màu trắng, làm từ chất liệu dao cao cấp rất mềm mịn vẫn có được form giày tiêu chuẩn. Đôi giày MCQ được gia công tỉ mỉ từ phần mũi tròn, thiết kế đế cao su bền bỉ và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Đôi giày MCQ Gót Đen còn có phần cổ hấp dẫn với đường cong uyển chuyển và vô cùng hoàn mỹ. Phần upper của giày thiết kế thêm các lỗ thoáng khí tạo sự thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng. Trong đó, mũi giày được thiết kế hình vòm để ngón chân của bạn luôn thoải mái, đồng thời chi tiết cũng mang tính thẩm mỹ cao.  

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở kiểu gót da nhung đen được tô điểm với tên thương hiệu “Alexander Mcqueen” đẳng cấp. Dòng chữ này vừa đẳng cấp, đường nét tròn trịa và sắc nét đã mang đến giá trị cao cấp cho đôi giày và người dùng.

Đặc biệt, đế giày cao tăng thêm từ 3cm - 5cm chiều cao, giúp bạn tự tin khi ra ngoài. Phần đế độn cao su này còn cân bằng nên tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển rất hợp khi chạy bộ, tập gym…. 

Điểm ấn tượng của đôi giày Alexander Mcqueen Gót Nhung Đen chính là phần dây dày. Với đôi giày này được hãng thiết kế chất liệu dày và sờ vào rất mềm mịn, cảm giác êm chân khi mang. 

Ưu điểm của sản phẩm

Sản phẩm được “thai nghén” bởi thương hiệu Alexander Mcqueen, nên sở hữu vẻ đẳng cấp, thời thượng. Giày MCQ Gót Nhung Đen không kén người dùng nên được cả các anh chàng và cô nàng ưa chuộng. 

Đôi Alexander Mcqueen Gót Nhung Đen còn có màu sắc tinh tế, trắng tinh khôi. Với màu sắc trên đã tạo nên trẻ trung và năng động cho đôi giày và tổng thể trang phục của người mang. 

Với đế giày cao chịu ma sát tốt chống sự trơn trượt hiệu quả cùng một chiều cao lý tưởng cho người dùng. Giày tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng với lớp để cao su đã mang đến sự tự tin, dễ chịu cho người sử dụng. 

Sản phẩm hoàn toàn không kén trang phục từ quần áo sơ mi, áo phong, jean, quần tây, váy….Từ đó, các chàng trai cùng cô nàng có thể biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau, thể hiện cá tính riêng của mình. 

MCQ Gót Nhung Đen xứng đáng trở thành “siêu phẩm” hot trend cho năm 2022 và cả những năm về sau. Đôi giày có thiết kế mũi giày vòm, phần upper có lỗ thoáng khí, đế cao su cao cấp mềm mại tạo sự thoải mái cho đôi chân. đặc biệt nhất dành cho cả nam và nữ đế giày cao 5cm

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: MCQ
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 550.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh