MLB Boston giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên phố

Mã sản phẩm: 3038477888385851810
525000 Giá niêm yết: 550000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

MLB Boston được đánh giá là một trong những mẫu sneaker vô cùng cá tính và phá cách. Thiết kế mẫu giày sneaker đình đám này đến từ thương hiệu thời trang cao cấp MLB Hàn Quốc. Điểm đặc biệt nhất của thiết kế giày chính là logo Boston màu đỏ vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đôi giày này được đánh giá là những đôi giày sneaker mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ nhà mình để luôn là tâm điểm khi xuống phố.

MLB Boston giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên phố
MLB Boston giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên phố

MLB Boston gây sốt khi vừa mới ra mắt trên thị trường

Mẫu giày MLB Boston với thiết kế chữ Boston màu đỏ nằm ở bên hông. Được xem là một trong những thiết kế quá khổ để tạo điểm nhấn, cũng như thể hiện được xu thế mới trong phong cách thời trang của bạn trẻ. 

Giày có phần upper được thiết kế phủ một lớp da màu trắng ngà, vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo chắc chắn bằng những đường khâu tinh tế. Phần đế giày được thiết kế vô cùng độc đáo, giúp tôn dáng cho người mang, hỗ trợ cho bạn có thể cao thêm từ 5 đến 6 cm.

Phần phía trong của giày được làm từ chất liệu vải, có độ thoáng khí cao và hạn chế tình trạng nóng chân trong suốt thời gian mang. Cấu trúc của lót giày dày hơn, giúp nâng niu đôi bàn chân và hạn chế sự tác động khi có xung lực mạnh.

Giày có phần lưỡi gà được phối theo một lớp bông dày, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mu bàn chân. Tổng thể thiết kế của giày mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị đau chân khi mang trong khoảng thời gian dài.

MLB Boston dễ dàng phối các kiểu trang phục khác nhau

Đây được đánh giá là một trong những kiểu giày sneaker có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt của mẫu giày này là có thể dễ dàng phối với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Với mẫu giày này bạn hoàn toàn có thể kết hợp với outfit từ đi chơi cho đến mua sắm.

Đối với những cô nàng cò hương muốn diện đôi giày này có thể kết hợp cùng với quần jean ống rộng. Còn những cô nàng muốn khoe dáng triệt để có thể thử kết hợp giày với quần ôm sát hoặc quần short. Ngoài ra, mẫu giày này cũng thích hợp diện giày đôi cho couple đang yêu nhau. 

MLB Boston một trong những phiên bản không thể thiếu được cho tủ đồ quốc dân. Giá cả của mẫu giày sneaker này bán trên thị trường tầm khoảng 1,8 triệu, để tiết kiệm chi phí bạn có thể mua các mẫu giày replica. 

Với những thông tin chia sẻ về mẫu giày MLB Boston, hy vọng giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: MLB
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 525.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh