Đánh giá giày MLB MonoGram - hoạ tiết đẹp lạ và độc đáo

Mã sản phẩm: 6339092946797255124
550000 Giá niêm yết: 600000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nếu là một người yêu thích MLB, MLB MonoGram chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm mẫu giày của thương hiệu. Sở hữu dáng giày khỏe khoắn và cực kỳ nổi bật ở chiếc logo, những người yêu thích sự riêng biệt không nên bỏ qua mẫu MLB này. Cùng bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay cùng MonoGram.

Đánh giá giày MLB MonoGram - hoạ tiết đẹp lạ và độc đáo
Đánh giá giày MLB MonoGram - hoạ tiết đẹp lạ và độc đáo

MLB MonoGram là gì?

Dòng “MonoGram series" mới xuất hiện trên thị trường trong những năm trở lại đây. Mục đích là mang tới trải nghiệm mới lạ và cảm giác nổi bật cho người đi khi diện sản phẩm này. Lối thiết kế logo thương hiệu cùng cách phối màu sắc chính là điều gây ấn tượng cho khách hàng.

Bên cạnh đôi giày MonoGram thì mũ, áo, balo cũng được điểm xuyết bởi phong cách này, tạo nên một bộ sưu tập với đầy đủ các phụ kiện xung quanh.

Đặc điểm nổi bật của MLB MonoGram

Mẫu giày MLB MonoGram sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau mà chắc chắn bạn không nên bỏ sót trong bộ sưu tập của mình:

  • Thiết kế cùng logo mới lạ của giày có thể phối được nhiều đồ khác nhau, từ nữ cho đến cá tính. Dáng giày của sản phẩm này vẫn giữ nét truyền thống nên vẫn có thể kết hợp như bình thường. 
  • Khi đi lên chân, bạn sẽ cảm nhận dáng giày một cách trọn vẹn nhất vì nó trông khá chắc chắn, khoẻ khoắn.
  • Màu sắc của sản phẩm là điểm cộng tiếp theo đối với nhiều khách hàng. Phần thân và logo được phối đối lập, làm nổi bật lẫn nhau, khiến người khác nhìn vào bị thu hút một cách nhanh chóng.
  • Phần đế là điểm gây ấn tượng khi người diện có thể cao hơn 6 phân, vì thế nếu bạn muốn ăn gian chiều cao thì đây là một mẫu sản phẩm thích hợp. Hơn thế nữa, sự hoàn thiện của MLB MonoGram được chăm chút một cách kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
  • Phần upper của MLB MonoGram được kết cấu từ da, phần mũi là da nhăn và thân là da trơn. Tất cả được kết cấu một cách dày dặn, chắc tay và không mề mang tới cảm giác ọp ẹp, dễ bị hỏng form.
  • Lưỡi gà của sản phẩm chắc chắn, không dễ di chuyển và ôm vào chân khi diện vào. Điều này chứng minh rằng khi bạn hoạt động nhiều, chân vẫn cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, hoạ tiết Monogram cũng được điểm xuyết khiến sản phẩm càng trở nên bắt mắt hơn.

Bên trên là những thông tin về sản phẩm MLB MonoGram mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ hiểu rõ hơn về các đặc điểm nổi bật của mẫu giày này. Và còn chần chừ gì mà không chọn mua ngay “em" giày này vào bộ sưu tập của mình để phong cách ăn mặc trở nên phong phú, đa dạng hơn.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: MLB
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 550.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh