Mẫu giày thể thao Nike AF Full Trắng REP 1:1 sang – xịn - mịn

Mã sản phẩm: 8470913379747540914
400000 Giá niêm yết: 435000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nike AF Full Trắng REP 1:1 là đôi giày có thiết kế đầy tinh tế, kết hợp với nhiều tính năng và công nghệ vượt trội để trở thành mẫu giày gây “sốt xình xịch” với giới trẻ. Mẫu Nike này giúp dáng bạn cân đối hơn, ăn mặc trẻ trung và thời trang hơn. Đó là lý do chúng trở thành lựa chọn hầu hết của các bạn nam nữ!

Mẫu giày thể thao Nike AF Full Trắng REP 1:1 sang – xịn - mịn
Mẫu giày thể thao Nike AF Full Trắng REP 1:1 sang – xịn - mịn

Chi tiết mẫu giày Nike AF Full Trắng REP 1:1 

Màu sắc của giày Nike Air Force 1 rất đa dạng. Nhưng cho đến nay, vẫn phải khẳng định rằng màu trắng là gam màu đơn giản và nổi bật. Nhưng nó có một sức hút không thể chối từ đối với bất kỳ ai. Chính vì vậy những bạn trẻ yêu thích thời trang hay thể thao đều yêu thích và không bao giờ rời bỏ sự lựa chọn Nike AF Full Trắng REP 1:1.

Mẫu Nike AF Full Trắng REP 1:1
Mẫu Nike AF Full Trắng REP 1:1

Toàn thân giày được thêu bằng những đường chỉ độc đáo, mang đến cho mẫu thiết kế này một vẻ ngoài hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sành điệu. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và thời trang của người dùng. Nói về đặc điểm nổi bật của sản phẩm, phải kể đến như:

  • Được làm từ chất liệu da đặc trưng với chất lượng hoàn hảo. Có thể mang thường xuyên mà không lo ảnh hưởng đến cấu trúc của giày. 
  • Thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chất liệu da toàn bộ màu trắng, không bị loang màu.
  • Phần đệm của loại giày này khá dày. Mang lại cảm giác êm ái và đi lại thoải mái hơn.
  • Đế ngoài được làm bằng cao su bền, chống mài mòn với thiết kế rãnh cong. Đế giữa cũng có đệm cực kỳ chắc chắn. Có thể giữ hình dạng và đặc tính của nó trong một thời gian dài.

Nhìn chung, đây là một đôi giày thể thao cực kỳ tốt và bền, xứng đáng có mặt trong tủ giày của bạn!

Khám phá những giá trị nổi bật của Nike AF Full Trắng REP 1:1

Nike là một thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, các sản phẩm của hãng được thiết kế và sản xuất rất tỉ mỉ. Vậy khách hàng có biết điều gì làm nên giá trị của đôi giày này?

Một thiết kế chuẩn về form dáng, đảm bảo về chất liệu
Một thiết kế chuẩn về form dáng, đảm bảo về chất liệu
  • Thứ nhất: Form dáng đơn giản, chuẩn và cực kỳ dễ phối đồ nên đây luôn là một trong những mẫu giày bán chạy nhất. Chất liệu được sử dụng chuẩn xịn, chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ.
  • Thứ hai: Giày được áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất. Đó là công nghệ xuất hiện một túi khí được đặt ở vị trí gót chân giúp hỗ trợ đệm tốt hơn, giúp người dùng thoải mái khi đi giày.
  • Thứ ba: Các lỗ thông gió ở phần trên của giày giúp đảm bảo giày luôn khô thoáng, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, không bị nóng bức.

Thời trang, thoải mái và bền bỉ là những gì có thể cảm nhận được khi trải nghiệm mẫu Nike AF Full Trắng REP 1:1 . Ngay bây giờ, bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để sở hữu ngay mẫu thiết kế siêu HOT này nhé!

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Nike
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 400.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh