Sục MLB NY họa tiết thêu trắng dành riêng cho hè 2022

Mã sản phẩm: 6050244690829824812
350000 Giá niêm yết: 380000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Mùa hè đến gần thì đôi sục MLB NY họa tiết thêu trắng được đánh giá là khá phù hợp và dễ phối đồ. Dù bạn sử dụng với mục đích là đi chơi hay đi làm thì đôi sục MLB này vẫn khá hợp thời trang và dễ phối đồ. Đến với nhà VSM sneaker để tìm được một đôi MLB Ny họa tiết thêu màu trắng phù hợp nhất.

Sục MLB NY họa tiết thêu trắng dành riêng cho hè 2022
Sục MLB NY họa tiết thêu trắng dành riêng cho hè 2022

Đặc điểm của sục MLB NY

Đây là đôi giày dễ đi và dễ dùng nhất hiện nay khi bạn chỉ cần nhấc chân mà không cần buộc dây giày hay xỏ gót như các đôi sneaker khác. Chúng gần giống như các mẫu giày lười nhưng mang tính năng động và trẻ trung hơn.

Thiết kế

Mẫu giày này là một kiểu giày lười không có gót nhưng chất lượng đế giày khá tốt nên dù là mùa mưa thì vẫn rất khó bị thấm nước. Phần đế giày có vẻ cổ điển của mẫu sục MLB và một chút cao su bọc lấy phần mũi giày để trông chúng thêm năng động và ngầu hơn.

Một miếng vải canvas tưởng chừng chỉ để nối phần trên mũi giày đến đế thì thực chất nó lại là điểm nhân giúp đôi sục này thêm phần cá tính và bắt mắt hơn.

Họa tiết thêu trắng

Các mảng họa tiết dọc nổi - chìm với logo xuất hiện bên ngoài có màu đen giúp sục MLB NY thêm nổi bật hơn. Những đường chỉ may chắc chắn và vắt lên trông có vẻ cơ bản nhưng đòi hỏi phải thật tỉ mỉ.

Phụ kiện sục

Dây giày của đôi MLB này chất lượng chứ không đơn giản chỉ là dây thắt giày. Trên các lỗ xỏ giày sẽ có miếng lót để tránh va chạm gây xước xát tay chân. Độ dài của lưỡi gà giày vừa phải và có cảm giác giống như đôi Chuck 70.

Lót giày được dính chặt với phần đế nên trông đế sẽ cao hơn. Thực tế, giày sục MLB giúp người dùng “ăn gian” chiều cao kha khá. 

Mua sục MLB NY họa tiết thêu trắng ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đơn giản chỉ cần một đôi sục thể thao trông cá tính và bền bỉ một chút thì mua hàng REP sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Hiện nay, tại VSM Sneaker đang bày bán đôi sục MLB NY này cỡ từ 36 - 43 dành cho những bạn yêu thích sự năng động và thoải mái để đi làm, đi chơi,...

Không giới hạn độ tuổi hay giới tính, MLB NY phù hợp với tất cả những ai thích phong cách tối giản và đơn giản. Phối đôi sục này với các bộ đồ kiểu dáng thể thao được xem là một lựa chọn thông minh.

Mua sục MLB NY REP để tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu một đôi giày đẹp, chất lượng và có bảo hành.

Giày sục MLB NY họa tiết thêu trắng được dự đoán sẽ hot nhất mùa hè năm nay 2022 vì chất lượng và sự tiện dụng của chúng. Nhanh tay gọi ngay đến hotline của VSM Sneaker 0359. 181.712 để đặt được một đôi MLB NY ưng ý nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: MLB
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 350.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh