Ultra Boost 4.0 Trắng Full cực kỳ sang trọng và tinh tế

Mã sản phẩm: 1531493169266515007
500000 Giá niêm yết: 530000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Ultra Boost 4.0 Trắng Full nổi tiếng bởi thiết kế vô cùng tinh giản và thời thượng. Không cần phải sử dụng màu sắc nổi bật, mẫu giày này sở hữu tông trắng mang đến sự tinh khôi. Thiết kế của giày không cầu kỳ, nhưng bất kể ai sờ tay vào nó cũng mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ultra Boost 4.0 Trắng Full cực kỳ sang trọng và tinh tế
Ultra Boost 4.0 Trắng Full cực kỳ sang trọng và tinh tế

Ultra Boost 4.0 Trắng Full thiết kế đơn giản nhưng độc đáo

Giày Ultra Boost 4.0 Triple White có kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Điểm đặc biệt nhất của mẫu giày đó là có phần đế giữa được làm từ hàng ngàn hạt Boost nén chặt, có sự phân bổ mỏng dần xuống phần mũi giày. Điều này giúp cho thiết kế của giày mang đến trải nghiệm thoải mái và êm ái nhất.

Phần upper của giày được làm từ chất liệu dệt Primeknit. Chất liệu này có độ co giãn linh hoạt và phù hợp với kích thước của bàn chân. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi mang giày trong một khoảng thời gian dài.

Điểm đặc biệt cuối cùng phải nói đến mẫu giày này đó là cách phối màu. Toàn bộ thiết kế bên ngoài của đôi giày được bao phủ bởi một màu trắng tinh tế và đơn giản. Mẫu giày này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, giúp bạn nổi bật khi xuống phố.

Ultra Boost 4.0 Trắng Full có điểm gì nổi bật chinh phục khách hàng

Giày Ultra Boost 4.0 Triple White được đánh giá là một trong những mẫu giày nổi bật đến từ thương hiệu Adidas. Một trong những thiết kế làm nên điểm đặc biệt của mẫu giày đó là biểu tượng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí cực kỳ dễ thấy. 

Màu trắng được xem là một trong những phiên màu truyền thống của dòng Ultra Boost. Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho bạn outfit hoàn hảo.

Mẫu giày màu trắng tinh tế đến từng nhà Adidas sử dụng công nghệ hạt Boost. Đây là một trong những công nghệ vô cùng nổi bật của thương hiệu Adidas, giúp giày có độ đàn hồi và nảy cao hơn. Bên cạnh đó, giày còn có hệ thống đường cắt rãnh và khoét dưới mặt để tạo cảm giác thoải mái khi mang. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn khi di chuyển.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đôi giày thể thao chất lượng và thể hiện được gu thời trang cá tính của mình, không nên bỏ qua Ultra Boost 4.0 Trắng Full. Với những thông tin chia sẻ về Ultra Boost 4.0 Triple White, hy vọng cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc khi chọn mua giày thể thao.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Adidas
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 500.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh